สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

“ดาราไทยนักแข่งรถ” ดีกรี และฝีมือที่ไม่ธรรมดา

กีฬาแข่งรถนับว่าเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในกลุ่มดารา เซเลบริตี้ของไทย ที่หลาย ๆ คนมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาซึ่ง ดาราไทยนักแข่งรถ ไม่ได้มีเพียงดาราชายเท่านั้น แต่ดาราหญิงหลาย ๆ คนก็อยู่ในวงการรถแข่งเป็นจำนวนมากเช่นกัน และในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 5 ดาราไทยนักแข่งรถ ที่ฝีมือดีไม่แพ้เรื่องการแสดง จะมีใครบ้างเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 5 ดาราไทยนักแข่งรถ ที่ฝีมือดีไม่แพ้เรื่องการแสดง

การแข่งรถสำหรับบางคนใช้สิ่งนี้เป็นงานอดิเรก หรือบางคนเลือกการแข่งรถเป็นอาชีพ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เป็นต้น ซึ่งมีดาราไทยหลายคน ที่คลุกคลีกับวงการแข่งรถมาอย่างยาวนาน และที่สำคัญคือฝีมือในการแข่งนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร ดังนั้นวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 ดาราไทยนักแข่งรถ โดยมีดังนี้

  1. พีท ทองเจือ หากพูดถึง ดารานักแข่งรถชาย ต้องไม่มีใครไม่รู้จักพีท ทองเจือ เนื่องจากเขาอยู่ในวงการรถแข่งมามากกว่า 10 ปี และล่าสุดเขาก็ได้มีการผลักดันลูกชายคนเล็กเดินตามรอยเของเขาอีกด้วย
  2. นานา ไรบีนา นับว่าเป็น ดาราไทยนักแข่งรถ ฝีมือในการแข่งดีไม่แพ้ใคร โดยเธอเข้าสู่งวงการรถแข่งมาตั้งแต่อายุ 17 ปี และด้วยความที่เธอเป็นคนที่มีความสามารถ จึงทำให้เธอได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานมาเก๊ากรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ และยังได้รับรางวัลพิเศษจากรายการนี้ด้วย
  3. คุณเต้ ภูริต ที่มีดีกรีเป็นถึงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ที่นอกจากจะเป็นนักธุรกิจแถวหน้าของประเทศแล้ว ฝีมือในการแข่งรถก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งคุณเต้นับว่าเป็น เซเลบริตี้นักแข่งรถ ก็ว่าได้ และล่าสุดใน รายการ Asia Le Mans Sprint Cup ที่ประเทศมาเลเซีย คุณเต้ ภูริต และทีมก็โชว์ฟอร์มได้ดีจนคว้ารางวัลอันดับ 1 มาได้
  4. ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี น้องชายคนกลางของคุณเต้ ที่ฝีมือในการแข่งรถไม่แพ้พี่ชาย และล่าสุดคุณต๊อดก็ได้คว้าอันดับสองในรุ่นโปรแอม ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบGT 3 ชิงแชมป์ยุโรป ทั้งในรอบควอลิฟายเรซ และรอบเมนเรซ ในประเทศอิตาลี
  5. กระแต ศุภักษร อีกหนึ่ง ดาราไทยนักแข่งรถ ที่ได้รับรางวัลการแข่งรถมาหลายรายการ เช่น แชมป์รุ่น เลดี้ คัพ จากสนามแรก ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ได้อำลาวงการแข่งรถไปเป็นที่เรียบร้อย

อีกหนึ่ง ดาราไทยนักแข่งรถ ที่ได้รับรางวัลการแข่งรถมาหลายรายการ เช่น แชมป์รุ่น เลดี้ คัพ จากสนามแรก ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ได้อำลาวงการแข่งรถไปเป็นที่เรียบร้อย

รายการแข่งรถที่ ดาราไทยนักแข่งรถ นิยม 

แม้ว่า รายการแข่งขันรถ นั้นจะมีหลายประเภท แต่รายการที่ ดาราไทยนักแข่งรถ หลาย ๆ คนนิยมคือ การแข่งขันรถยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในสังกัด โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ซึ่งเป็นทีมของเหล่าดาราและเซเลบริตี้โดยเฉพาะ แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่อยู่ในทีมแข่งรถอื่น ๆ เช่น PTT Performa Drift Team เป็นต้น

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท