สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Mercedes-Benz x MONCLER ให้รถของคุณเป็นมากกว่ายานพาหนะ!  

Mercedes-Benz x MONCLER

โลกของแฟชั่น กับโลกของการออกแบบยานยนต์แทบจะเป็นสิ่งที่แยกออกจากกันแทบไม่ได้ เพราะรถยนต์แต่ละคันจะมีการออกแบบและตกแต่งให้มีรูปลักษณ์และสไตล์ที่แสดงถึงตัวตนของรถแต่ละรุ่นให้มีความโดดเด่นที่สุด ดังนั้น Mercedes – Benz จึงอยากสนองนีดสายแฟชั่นทุกคนด้วยการเปิดตัวคอลลเลกชั่น Mercedes-Benz x MONCLER ด้วยการดึงเอาเอกลักษณ์ของจากทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ (Mercedes – Benz) และ อุตสาหกรรมแฟชั่น (MONCLER) เข้ามาไว้ใน G-Class รถยนต์รุ่นยอดนิยมของ Mercedes ให้เป็นสุดยอดรถยนต์ที่ทุกสายตาต้องหันมอง

Mercedes-Benz x MONCLER ศิลปะที่ไร้ขอบเขต

Mercedes-Benz x MONCLER

Mercedes-Benz x MONCLERร่วมกันเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า Project Mondo G ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่มีแนวคิดมาจาก “สภาวะไร้แรงโน้มถ่วง” และนำแนวคิดนี้มาใช้ในการออกแบบMercedes-Benz G – Class ให้มีดีไซน์ใหม่ และแหกทุกกฎให้อยู่เหนือจินตนาการด้วยผ่านศิลปะและเทคโนโลยี จนทำให้ G – Class รุ่นนี้เป็นเหมือนชิ้นงานศิลปะที่ผสมผสานคุณสมบัติการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของรถออฟโรดเข้ากับการออกแบบของเสื้อนวมขนเป็ดของMoncler ทำให้เกิดความแตกต่างที่สวยงาม

MONCLER แบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูที่มีประวัติยาวนานกว่า 71 ปี

หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้เห็นข่าวเกี่ยวกับMercedes-Benz x MONCLER ที่เรานำมาฝากในข้างต้นแล้ว หลายคนก็อาจจะยังสงสัยว่า“MONCLER” คือแบรนด์เสื้อผ้าแนวไหน หรือมีประวัติความเป็นมาอย่างไร ทำไม Mercedes-Benzจึงอยากร่วมงานด้วย

ก่อนอื่นเรามาดูในส่วนของประวัติความเป็นมาของ MONCLER กันก่อน โดย มงแคลร์ เป็นแบรนด์แฟชั่นสุดหรูสัญชาติอิตาลีที่เชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าสำเร็จรูปพร้อมสวมใส่ ซึ่งในช่วงแรกทางแบรนด์เริ่มจากการเป็นร้านบูติกขายเสื้อแจ็กเก็ตเท่านั้น และในเวลาต่อมาก็ได้ขยายไปสู่การออกแบบเสื้อกั๊ก, เสื้อกันฝน, เสื้อกันลม, เสื้อถัก, เครื่องหนัง, รองเท้า, น้ำหอม และ accessories ต่าง ๆ เป็นต้น 

โดยแบรนด์นั้นก่อตั้งมาตั้งอย่างเป็นทางการในช่วงปี 1952 หรือ 71 ปีที่แล้ว ในเมืองหนึ่งที่อยู่บนเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส ดังนั้นสินค้าของทางแบรนด์จึงเป็นสินค้าที่ออกแบบมาให้ถูกใช้งานในสภาพอากาศหนาวเย็น โดยเฉพาะนักปีนเขา และนักเล่นสกีทั่วยุโรป เป็นต้น แต่หลังจากนั้นในช่วงปี 2003 แบรนด์ได้ประสบปัญหาอย่างหนักจนต้องย้ายไปอยู่ที่เมืองมิลาน อิตาลี และเปิดตัวอีกครั้งในด้วยภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสุด Luxury ระดับโลก 

นอกจากนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา MONCLER ยังเคยร่วมงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์ เช่น JW Anderson, Craig Green, adidas, fragment design, Palm Angels และล่าสุดคือ Mercedes-Benz กับโปรเจกต์ที่เราพาทุกคนไปรู้จักกันในวันนี้นี่เอง

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

Red Bull มาแรงไม่หยุดหลัง Sergio Perez คว้าแชมป์ Saudi Arabian Grand Prix 2023