สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Red Bull มาแรงไม่หยุดหลัง Sergio Perez คว้าแชมป์ Saudi Arabian Grand Prix 2023

Saudi Arabian Grand Prix 2023

Saudi Arabian Grand Prix 2023 ปิดฉากลงอย่างสวยงาม พร้อมกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งของทีม Red Bull โดยสนามนี้เป็น Sergio Perez ที่สามารถคว้าอันดับหนึ่งมาได้ หลังโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีตั้งแต่สนามแรก ไปจนถึงรอบ Qualifying ที่เกิดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

Red Bull Team คว้าแชมป์อันดับ 1 และ 2 ในรายการ Saudi Arabian Grand Prix 2023 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการแข่งขัน Formula 1 ก็จะทราบดีว่า แชมป์ F1 ปี 2022 ที่ผ่านมาเป็น Max Verstappen นักแข่งจาก Red Bull Team ที่สามารถคว้าแชมป์โลกครั้งนั้นมาได้ และ Sergio Perez เพื่อนร่วมทีมของ Max ที่สามารถความแชมป์โลกอันดับ 3 ปี 2022 มาได้ ซึ่งจุดนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่จะส่งไปถึงคู่แข่งของพวกเขาทุกคนว่า Red Bull Team เป็นคู่แข่งที่พวกเขาจะประมาทไม่ได้เลย 

ในการแข่งขัน Formula One ฤดูกาล2023 นักแข่งทั้ง 2 จาก Red Bull ยังคงฟอร์มดีไม่ตกเพราะหลังจากที่เปิดฤดูกาลไปได้เพียง 2 สนาม นักแข่งของ Red Bull ก็ความชัยชนะมาได้ทั้ง 2 สนามโดยสนามแรกเป็น Max Verstappen และสนามที่ 2 Saudi Arabian Grand Prix2023 ก็เป็น Sergio Perez ซึ่งทั้งของคนเหมือนสลับกันเป็นแชมป์เลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ Sergio Perez ยังสามารถทำเวลาออกมาได้ดีกว่ารอบแรกกว่า 10 นาทีเลยก็ว่าได้ ในขณะเดียวกัน Max Verstappen ก็ตามเข้าเส้นชัยมาติด ๆ ด้วยเวลาห่างกันเพียง 10วินาทีเท่านั้น

Saudi Arabian Grand Prix 2023

เร่งสะสมคะแนนตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเพื่อการเป็นแชมป์โลก!! 

แม้ว่าการแข่งขัน Formula One2023 จะพึ่งเริ่มต้นขึ้นได้เพียง 2 สนามเท่านั้น แต่การที่คุณจะเป็นแชมป์โลกได้นั้นจะมาจากคะแนนสะสมของคุณจากการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนั้น ดังนั้นการที่นักแข่งของแต่ละทีมสามารถทำคะแนนออกมาได้ดีตั้งแต่เริ่มฤดูการแข่งขัน เมื่อไปถึงสนามท้าย ๆ แล้วคุณมีคะแนนสะสมมากพอ นักแข่งคนนั้นจึงจะไม่ต้องเหนื่อยจนเกินไป และจะทำให้แชมป์โลกมาอยู่ในมือของคุณต้องแต่ยังไม่จบการแข่งขันเลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันหลังจากที่จบการแข่งขัน Saudi Arabian Grand Prix2023 Sergio Perez มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 43 คะแนน ซึ่งตามหลัง Max Verstappen เพื่อร่วมทีมอยู่แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และที่สำคัญจบการแข่งขันไปแล้วของสนามเขาทั้งสองสามารถทิ้งห่างทีมคู่แข่งอย่าง Aston Martin ทีมที่มีคะแนนอันดับ 3 อยู่ 10 กว่าคะแนนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในการแข่งขัน Formula 1 Saudi Arabian Grand Prix2023 ในรอบ Qualifying Sergio Perez ยังสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีจนสามารถคว้าอันดับโพลมาได้ ในขณะที่รถแข่งของ Max Verstappen มีปัญหาจนไม่สามารถแข่งจนจบเกมในรอบดังกล่าวได้ แต่ในรอบแข่งจริงพวกเขาทั้ง 2 ก็สามารถทำเต็มที่จนเป็นแชมป์และรองแชมป์ในรายการ Formula 1 STC Saudi Arabian Grand Prix2023 มาได้ในที่สุด


Maserati Levante รถยนต์ SUV ระบบไฮบริดตัวแรง

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี