สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Maserati Levante รถยนต์ SUV ระบบไฮบริดตัวแรง

Maserati Levante เป็นรถยนต์ SUV ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 และนับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่งของแบรนด์เลยก็ว่าได้ และล่าสุดกับ Maserati Levante ระบบไฮบริด ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 ที่ผ่านมา และงานนี้บอกได้เลยว่าสเปคของรถรุ่นนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

Maserati Levante รถยนต์ไฮบริด 330 แรงม้า พร้อม Top Speed 240 กม./ชม. 

Maserati Levanteเป็นรถยนต์ SUV 5 ที่นั่ง ที่มีรุ่นย่อยให้เลือกมากถึง 4 รุ่น ได้แก่ Trofeo, Modena, Modena S และMaserati Levante GT Hybrid รุ่นที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ โดยMaserati Levante รุ่นนี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 2 ลิตร 1995 cc ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 48V ที่ให้กำลังทั้งหมด 330 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน – เมตร ความเร็วสูงสุด (Top Speed) 240 กม./ชม. 0-100 กม./ชม. ใน 6.0 วินาที ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) 

โดย 2022Maserati Levanteระบบไฮบริดจะใช้เชื้อเพลิงน้อยลง 18% แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับรุ่นMaserati Levante Modena ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 350 แรงม้า และให้กำลังขับที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับLevante Diesel รุ่นเก่า และที่สำคัญทุกครั้งที่คุณลดความเร็วหรือเหยียบเบรก พลังงานจะถูกชาร์จกลับเข้าไปยังแบตเตอรี่เพื่อให้รถของคงยังคงมีพละกำลังที่สุดยอดดังเดิม

นอกจากนี้สำหรับการตกแต่งภายในของห้องโดยสาร และความบันเทิงต่าง ๆ ก็ให้มาแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊กตามสไตล์ Maserati โดยภายในห้องโดยสารจะเป็นการตกแต่งแบบ Piano Black เบาะนั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้า 12 ทิศทาง ปรับดันหลัง 4 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกความจำ และเบาะนั่งผู้โดยสารด้านข้างคนขับ สามารถปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ที่สำคัญเบาะหน้าทั้ง 2 เบาะมาพร้อมฟังก์ชันอุ่นเบาะ และในส่วนของหน้าจอกลาง มาพร้อมจอระบบสัมผัส ขนาด 8.4 นิ้ว ชุดเครื่องเสียงแบบมาตรฐานลำโพง 8 ตัว ระบบวิทยุดิจิตัล และที่สำคัญคือมีเซนเซอร์ตรวจจับคุณภาพอากาศ Air Quality Sensor ที่จะช่วยให้คุณได้รับอากาศที่บริสุทธิ์อยู่เสมอ

Maserati Levante2022 ราคา นำเข้าประเทศไทย เริ่มต้นที่ 7,990,000 บาท 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเป็นเจ้าของMaserati Levante รุ่น GT Hybrid ที่เราพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกันในวันนี้ คุณสามารถสั่งจองได้กับMaserati Thailand ได้แล้ว โดยมีอยู่ทั้งหมด 3 สาขาทั่วกรุงเทพฯ โดยMaserati Levante Hybrid ราคา นำเข้าไทยเริ่มต้นที่ 7,990,000 บาท และที่สำคัญคือคุณยังสามารถเลือกการตกแต่ง และเพิ่มออปชันต่าง ๆ ของรถได้ตามที่ต้องการ โดยที่รถของคุณจะถูกแต่ง และประกอบเสร็จทั้งคันที่อิตาลี ก่อนจะนำเข้ามายังในประเทศ เนื่องจากรถรุ่นนี้จะเป็นการนำเข้าแบบ CBU นั่นเอง 

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> 1954 Fleetwood Series 60 คาดิลแลคสีชมพูคันแรกของ Elvis Presley

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี