สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Grid Legends เกมรถแข่งคุณภาพที่กลายเป็นตัวท็อปในยุคนี้

Grid Legends สายเลือดนักซิ่งต้องห้ามพลาด เกมGRID Legends รีวิว การกลับมาอีกครั้งของเกมแข่งรถที่ต้องใช้เวลาเล่นนับร้อยชั่วโมง

Grid Legends ภาคใหม่เล่นใหญ่จัดเต็ม

Grid Legends

เกมGrid Legends เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถจากค่ายเกม Electronic Arts ที่ชาวเกมเมอร์คุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่สำหรับเกมนี้ที่ทุกคนจะได้รู้จัก นี่คือเกมแข่งรถในรูปแบบที่แปลกใหม่ที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นภายในเกมที่หลากหลายอย่างถึงที่สุด โดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องของอาชีพที่เคยมีมาแล้วในภาคก่อน ๆ แต่สำหรับภาคนี้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นและลงละเอียดไปมากกว่าที่คุณเคยเล่นมาเลย นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ภายในเกมรอเราอยู่เกือบ ๆ 300 อีเวนต์เลยทีเดียว ยังไม่นับรถที่เราสามารถเลือกขับได้ในช่วงแรกรวมกับการปลดล็อคที่นับ ๆ ดูแล้วมีมากกว่า 100 คัน เรียกได้ว่ามารอบนี้เขาจัดเต็มจริง ๆ

เกมแข่งรถGrid Legends มีหลากหลายโหมดให้ได้เลือกเล่น

เกมGrid Legends ยังกลับมาพร้อมโหมด Drift ที่แฟนเกมนี้ชื่นชอบสุด ๆ และเรียกร้องกันมาหนักมาก ๆ หรือจะเป็นโหมด Elimination ที่เปรียบเสมือนเกม Battle Royale ของเกมรถแข่งเลย เป็นกติกาที่จะปรับแพ้เป็นระยะ ๆ จนเหลือรถคันสุดท้ายที่อยู่นำทุกคันจนกลายเป็นผู้ชนะ และโหมดที่อยากแนะนำมาก ๆ คือ Race Creator ซึ่งเป็นโหมดใหม่เอาใจสายครีเอทีฟ โดยโหมดนี้ผู้เล่นสามารถกลายเป็นผู้จัดงานแข่งขันรถแข่งอย่างที่ตัวเองต้องการ สามารถคัดเลือกรถต่าง ๆ รวมไปถึงองค์ประกอบภายนอกได้ เช่น สภาพอากาศ วันเวลาของการแข่งขัน หรือจะเป็นพื้นที่ในการแข่งอย่างทางลาดชันต่าง ๆ ก็สามารถปรับได้หมด นี่จึงเป็นจุดเด่นที่ทุกสนามการแข่งขันจะแตกต่างออกไปโดยไม่ซ้ำกันกันเลย

เกมGrid Legends คว้าตัวนักแสดงดังมาร่วมงาน

Grid Legends

เกมGrid Legends ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะได้ Ncuti Gatwa นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Sex Education เข้ามาทำการแสดงและใช้เทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวเข้ามาใช้ ทำให้เราได้เห็นคัทซีนที่เหมือนกับหนังหรือมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งสิ่งต่าง ๆ ที่ได้กล่าวมาจนจุดนี้นับว่าเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การเล่นเกมรถแข่งที่เหนือความคาดหมายและแตกต่างจากเกมอื่นโดยสิ้นเชิง หากใครที่รู้สึกสนใจเกมนี้และอยากลองจับจองมาเล่นดูด้วยตัวเอง ราคาเกมจะอยู่ที่ประมาณ 1,600 บาท สามารถเล่นได้ในเครื่องเกม เพลย์สเตชัน 5 , เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 , Xbox Series X and Series S , macOS และ Microsoft Windows 

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> Burnout Paradise Remastered เกมแข่งรถในตำนานบนเครื่องเกมพกพา

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี