สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Burnout Paradise Remastered เกมแข่งรถในตำนานบนเครื่องเกมพกพา

Burnout Paradise Remastered กลับมาอีกครั้งกับ เกมแข่งรถออนไลน์ ที่แฟนเกมคิดถึง

Burnout Paradise Remastered พอร์ตลง Nintendo Switch แล้ว

Burnout Paradise Remastered

Burnout Paradise Remasteredการกลับมาอีกครั้งของเกมแข่งรถสุดมันส์ที่เกมเมอร์ทุกคนและผู้ที่รักเกมรถแข่งต้องรู้จัก เพราะนี่คือตำนานเกมรถแข่งจากค่าย EA game ในต้นฉบับได้ออกมาตั้งแต่ปี 2008 ในเครื่อง PS3 และ XBOX360 ซึ่งในครั้งนี้เขาได้ทำการรีมาสเตอร์และปรับเปลี่ยนมาลงในเครื่อง Nintendo Switch ในช่วงระยะเวลาแรก ๆ เสียงตอบรับถือว่าต่ำมาก ๆ เพราะหลายคนมักมีความเชื่อว่าเกมที่รีมาสเตอร์หรือเคยมีอยู่แล้วเมื่อทำการพอร์ตมาลง Nintendo Switch มักจะคุณภาพต่ำ ทั้งในแง่ของเกมเพลย์และกราฟิก แต่ไม่ใช่เลยสำหรับเกมนี้ วัดได้จากเสียงตอบรับจากแฟนเกมในระยะหลัง ๆ ที่ต่างชื่นชมเป็นยกใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ

Burnout Paradise Remasteredเกมแข่งรถมันส์ ๆ เอาใจวัยรุ่น

Burnout Paradise Remastered

Burnout Paradise ในฉบับนี้ถือว่าทำได้ดีเลย อย่างเฟรมเรตของภาพที่ดันไปสูงถึง 60fps ที่ลื่นมาก ๆ และลื่นกว่าหลาย ๆ เกมที่เอามาลงใน Nintendo Switch ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่หลายคนมักปฏิเสธเกมจากเครื่องเล่นนี้ แต่ก็ต้องแลกมากับความคมชัดของภาพที่ได้เพียงแค่ 1080p ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วก็เพียงพอต่อการเล่นบนเครื่องแบบนี้ที่เน้นการใช้แบบ เกมพกพา เล่นได้ทุกสถานที่ทุกเวลา แต่ไม่ว่าอย่างไรตัวเกมก็ยังครบเครื่องเรื่องความสนุกอยู่เช่นเคย ตัวเกมเพลย์จะไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก เน้นความมันส์ สะใจ และความเร็วเป็นหลักเพื่อแซงทุกคันไปถึงเส้นชัยให้ได้ที่หนึ่ง ซึ่งตัวเกมก็จะมีระบบภารกิจให้เราได้รับมาเล่นตามความท้าทายของแต่ละภารกิจ ช่วยให้เกมไม่น่าเบื่อด้วย

Burnout Paradise Remasteredทั้งตัวเกมหลักและส่วนเสริมน่าสนใจ

Burnout Paradise Remasteredยังมาพร้อมกับระบบ เกมออนไลน์ ที่เราสามารถเข้าไปแข่งกับผู้เล่นได้ทั่วทั้งโลกแบบเรียลไทม์ รวมไปถึงมีแผนที่แข่งและการอัปเกรดหลาย ๆ จุดมากขึ้นกว่าตัวต้นฉบับอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเกม DLC หรือส่วนเสริมที่นอกจากจะเป็นการแข่งรถแล้วยังมีการแข่งความเร็วอื่น ๆ อีกด้วย อาทิ Big Surf Island, Burnout Bikes หรือ the Cops and Robbers ก็ถือว่าช่วยดึงดูดให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลากับเกมนี้ได้มากยิ่งขึ้นแม้ว่าโดยรวมแล้วราคาอาจจะแรงพอสมควร หากใครรู้สึกอยากหาเกมนี้มาทดลองเล่นก็สามารถซื้อได้ในระบบเกมของ Nintendo Switch สำหรับใครที่ชอบจัดปาร์ตี้แล้วมีเครื่องเกมนี้อยู่ล่ะก็ ถือว่าคุ้มเลย

อ่านข่าวสารวงการรถอื่น ๆ >> Honda WR-V พัฒนาดีไซน์เพื่อความทันสมัย

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี