สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Honda WR-V รถดีไซน์สวยเท่ ต้อนรับปี 2023

Honda WR-V รุ่นใหม่มาแรง รถเก๋งฮอนด้า รุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะกับการเป็นรถคันแรกของชีวิต

Honda WR-V พัฒนาดีไซน์เพื่อความทันสมัย

Honda WR-V

Honda WR-Vก็เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ทางHonda ได้ปล่อยออกมาติด ๆ กับรถรุ่นใหม่คันอื่น ๆ แต่สำหรับรถรุ่นนี้ น่าจะเป็นน้องใหม่ที่ไซส์เล็กที่สุดของค่ายแล้วก็ว่าได้ ซึ่งรถรุ่นนี้ถูกพัฒนาต่อมาจากคอนเซ็ปต์ของHonda SUV RS ที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้าเมื่อไม่นาน มาดูที่ตัวถังของเขานั้นจะมีความยาวอยู่ที่ 4,060 มม. กว้าง 1,780 มม. สูง 1,608 มม. ซึ่งถือว่าสั้นและแคบกว่าตัวรถ HR-V พอประมาณเลย แต่ก็จะสูงขึ้นมามากกว่านิดหน่อย โดยเครื่องยนต์จะมีขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี I-VTEC DOHC 4 สูบ สามารถให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 121 แรงม้า อยู่ที่ 6,000 รอบต่อนาที

Honda WR-Vเซ็ทระบบแบบรถรุ่นใหม่

Honda WR-V

Honda WR-Vทางด้านดีไซน์ภายนอกจะใช้ไฟแบบ ฮาโลเจน ใช้ลายเส้นตรงลากยาวตั้งแต่บริเวณด้านหน้าไปจนถึงด้านหลัง ซึ่งจะคล้ายกับรุ่น BR-V และ HR-V เช่นกัน ส่วนกระจกมองข้างก็จะเป็นแบบพับและสามารถปรับได้ด้วย ระบบไฟฟ้า ส่วนตัวรุ่นท็อปสุดนั้นจะมีกล้องซ่อนอยู่ใต้กระจกรถฝั่งซ้ายให้ด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบกุญแจรถที่เรียกว่า Walk-Away Auto Lock ซึ่งจะทำงานเมื่อเดินห่างออกมาจากตัวรถแล้ว ระบบจะทำการล็อคอัตโนมัติทันที นอกจากนี้ยังสามารถใช้ กุญแจรีโมท เพื่อสั่งการสตาร์ทเครื่องได้ด้วยเช่นกัน สำหรับขนาดของล้อนั้น ในรุ่นเริ่มต้นจะมาเป็นขนาด 16 นิ้ว กว้าง 7 นิ้ว ส่วนรุ่นรองท็อปและท็อปสุดจะเป็นขนาดเดียวกันคือ 17 นิ้ว กว้าง 7 นิ้ว

Honda WR-Vดีไซน์เฟี้ยวฟ้าวทั้งภายในและภายนอก

Honda WR-Vในส่วนของดีไซน์ภายในก็จะค่อนข้างคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะว่าจะค่อนข้างคล้ายกับรุ่น BR-V พอสมควรเลย แต่สำหรับรุ่นนี้ก็จะมีความสปอร์ตเท่ ๆ เพิ่มเข้ามาจากการใช้ เบาะหนัง สลับกับผ้าและเดินด้ายเย็บด้วยสีแดง จะมีที่วางแขนตรงกลาง รวมไปถึงมีปุ่มฟังก์ชันต่าง ๆ สำหรับควบคุมระบบเครื่องเสียง ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้วซึ่งเป็นขนาดกลาง ๆ ที่สามารถใช้งานได้สะดวกดี สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน จะรับสายหรือวางสายก็ทำได้ทั้งหมดที่แพงควบคุมตรงพวงมาลัย เรียกได้ว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ออกแบบมาดี น่าขับมาก ๆ ขอบอกเลยว่าเหมาะกับมือใหม่ที่กำลังมองหารถคันแรกในชีวิต สำหรับ รถรุ่นใหม่ คันนี้ค่อนข้างใช้งานได้ง่ายและทันสมัยสุด ๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> Ford Mustang 2022 ตำนานรถสปอร์จากฟอร์ดที่ยังมีลมหายใจ

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี