สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Horizon Chase 2 สุดยอดเกมแข่งรถที่ชวนให้นึกถึงเกมเก่า ๆ 

Horizon Chase 2 อีกหนึ่ง เกมแข่งรถ มือถือ มาใหม่ ตอบโจทย์วัยรุ่นและชาวเกมเมอร์รุ่นเดอะที่คิดถึงความหลัง

Horizon Chase 2 เกมแข่งรถน่าประทับใจแห่งปี

Horizon Chase 2

HorizonChase 2 เกมซิ่งรถภาคต่อจากค่าย Aquiris Game Studio ที่ภาคแรกได้รับเสียงความนิยมไปอย่างล้นหลาม การกลับมาในครั้งนี้ก็ถือว่ายังคงรักษามาตรฐานไว้ดีเช่นเคย ด้วยจุดเด่นและเป็นจุดขายหลัก ๆ อย่างคอนเซ็ปต์เกมทั้งในแง่ของกราฟิกและดีไซน์อาร์ตต่าง ๆ ยังคงใช้สไตล์แบบ เกม Arcade สมัยก่อนเมื่อยุคปี 80-90 ที่แฟนเกมหลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีสัน การเลือกใช้คู่สี การออกแบบหน้าต่างข้อมูลต่าง ๆ ตั้งแต่ในภาคที่แล้วนั้นทำไว้ได้ดีมาก พอมาถึงภาคนี้ก็ยังทำได้ดีจนสามารถเชื้อเชิญให้หนุ่มสาววัยกลางคนหันกลับมาเล่นเกมกันอีกครั้ง

HorizonChase 2 เล่นง่ายสนุกมาก

Horizon Chase 2

HorizonChase 2 จะยังเป็นเกมแข่งรถที่เน้นควบคุมง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนเพียงแค่บังคับเพื่อไม่ให้ชนและกด speed boost ด้วยไนรตัสเพื่อเพิ่มความเร็ว ก็ถือว่าเป็นเพียงเทคนิคเกมรถแข่งง่าย ๆ ที่ใช้กันมาเกิน 10 ปีแล้วแต่ก็ยังเห็นผลในแง่ของความสนุกอย่างเช่นเคย มาในภาคนี้ด่านแต่ละด่านจะมีความเป็นภาพ เกมกราฟิก 3D มากยิ่งขึ้น มิติการเล่นเกมก็จะสนุกและหวาดเสียวมากยิ่งขึ้นไปด้วยพร้อม ๆ กัน และที่สำคัญตัวเกมได้มีอัปเดทอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดก็ได้มีแผนที่หลาย ๆ ประเทศในโลกความเป็นจริงไปอยู่ในเกมด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประเทศไทยของเรานั่นเอง

HorizonChase 2 เล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

Horizon Chase 2ยังมีอีกจุดเด่นหนึ่งที่ว้าวมาก ๆ นั่นก็คือการดึงตัว แบร์รี เลตช์ เข้ามาเป็นผู้แต่งเพลงประกอบที่จี๊ดจ๊าดมันส์เร้าใจ หากใครเป็นแฟนเกม Top Gear หรือเคยเล่นมาก่อนจะต้องพอคุ้น ๆ ทำนองเพราะเขาได้เลือกเกมนี้มาเป็นตัวต้นแบบแรงบันดาลใจด้วยนั่นเอง สำหรับตัวเกมเพลย์สามารถเลือกโหมดการเล่นได้ว่าจะเล่นคนเดียวแบบเหงา ๆ หรือจะเล่นเป็นมัลติเพลเยอร์เป็น เกมแข่งรถออนไลน์ อย่างเต็มตัวก็ได้เช่นกัน ในช่วงแรกเกมนี้ได้วางขายให้เล่นได้เพียงบน Apple Arcade เท่านั้น แต่ปัจจุบันได้ขยายแพลตฟอร์มไปอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เพลย์สเตชัน 5 , นินเท็นโด สวิตช์ หรือแม้กระทั่ง เพลย์สเตชัน 4 นับว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจและอยากให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกัน ขอบอกเลยว่าถ้าใครนัดตี้กับแก๊งเพื่อนอยู่เป็นประจำ เกมนี้ก็น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทุกคนจะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> Horizon Chase เกมแข่งรถคอนโซล บุกแพลตฟอร์มมือถือเรียบร้อย 

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี