สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Horizon Chase เกมแข่งรถคอนโซล บุกแพลตฟอร์มมือถือเรียบร้อย 

Horizon Chase

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมHorizon Chase Turbo แต่ไม่มีอุปกรณ์ที่จะใช้สำหรับเล่นเกมนี้ เนื่องจากตัวเกมนี้เป็นเกมสำหรับเกมคอนโซล วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเกม Horizon Chase ซึ่งเป็นซีรีส์เกมเดียวกัน แต่ถูกนำมาอยู่ในแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งเกมนี้จะน่าเล่น หรือ น่าสนใจเหมือนกับตัวเกมคอนโซล ซึ่งเป็นตัวเกมหลักหรือไม่ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูพร้อมกัน

รีวิว Horizon Chase เกมแข่งรถมือถือยุค 90s สุดมัน

จะเรียกว่าเป็นเกมที่ถูกถอดแบบจากเกมHorizon Chase Turbo มาเลยก็ว่าได้ โดยรูปแบบของเกมในรูปแบบของเกมออนไลน์ ให้คุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขันกันเพื่อน ๆ จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งจะแตกต่างกับเกมคอนโซลที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นแบบแบ่งหน้าจอเพื่อแข่งขันกับเพื่อนของเราได้ด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในเกม และภาพของเกมจะเป็นภาพแบบ 16 บิต ที่ผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายของภาพกราฟิกยุคใหม่ ทำให้ผู้เล่น เกมแข่งรถมือถือ เกมนี้รู้สึกเหมือนกับเล่นเกมในตู้เกมของยุค 80s – 90s 

นอกจากนี้คุณยังจะรู้สึกเหมือนได้เดินทางไปแข่งรถในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ด้วย Map ของเกมที่ออกแบบมาให้มีสนามแข่งรถในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก และที่สำคัญคุณยังจะได้สัมผัสบรรยากาศ ชมพระอาทิตย์ตก เผชิญกับฝน หิมะ ขี้เถ้าภูเขาไฟ และแม้แต่พายุทรายที่รุนแรง ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน พร้อมโปสการ์ดที่สวยงามจากทั่วโลกที่จะปรากฏขึ้นในแต่ละแทร็กที่คุณเข้าร่วมการแข่งขัน และที่สำคัญเกมนี้ยังได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่ดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นบนมือถือเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในส่วนของธีมเกมที่ทำให้เข้าถึงกลิ่นอายของยุค 90s เป็นอย่างดี 

Horizon Chase

เกมHorizon Chase for Phone ดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ทั้ง iOS และ Android 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมHorizon Chase บนมือถือ ทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android แต่พิเศษสุดสำหรับใครที่อยากเล่นบน Apple Arcade ก็สามารถกดรับเกมนี้บนอุปกรณ์ Apple ได้เช่นกัน โดยจะเป็นตัวเกมHorizon Chase 2 ที่คุณจะได้พบแผนที่ที่มีความหลากหลายภายในเกม ซึ่งประเทศไทยคือหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ภาพภายในเกมในส่วนของการทำฉากหลังจะเป็นแบบ 3D ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจ ระหว่างการแข่งขันที่ท้าทาย นอกจากนี้ตัวเกมอัปเดตใหม่ยังเปิดแผ่นที่ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งเป็นแผนที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมHorizon Chase 2 iOS ก็สามารถดาวน์โหลดบน Apple Store ได้แล้ววันนี้

อ่านข่าวสารวงการรถอื่น ๆ >> Circuit de la Sarthe สนามแข่ง Le Mans 24 ชั่วโมงอันโด่งดัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี