สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Monster Jam Steel Titans 2 เกมแข่งรถลุย ๆ ความมันทะลุจอ

Monster Jam Steel Titans 2

Monster Jam Steel Titans 2 เป็นเกมแข่งรถที่พัฒนาโดย Rainbow Studios ซึ่งเป็นค่าเกมที่พัฒนาเกมแข่งรถแนววิบากออกมามากมายด้วยกัน และล่าสุดสำหรับปี 2021 ทางสตูดิโอได้ปล่อยเกม Monster Jam Steel Titans2 ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถที่เราอยากแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแข่งรถแนววิบากทุกคน โดยรถที่เราจะต้องใช้แข่งภายในเกมนี้จะเป็นรถบิ๊กฟุตในการแข่งขัน และแน่นอนว่ายิ่งช่วยสร้างบรรยากาศในการแข่งขันให้มันขึ้นกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

Monster Jam Steel Titans 2

รีวิว Monster Jam Steel Titans 2 เกมคอนโซลที่มาพร้อม Map สุดโหด 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมแข่งรถมัน ๆ ที่มาพร้อม Map สุดโหด Monster Jam Steel Titans2 อาจจะเป็นอีกเกมหนึ่งที่คุณกำลังตามหา ซึ่งตามที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า เกมนี้เป็น เกมแข่งรถบิ๊กฟุต ที่คุณจะได้พบกับ Map สุดหฤหรรษ์หลากหลาย Map เช่น Camp Crushmore, Bark Park, Highlands, Haunted Forest และ Wastelands เป็นต้น อีกทั้งยังมาพร้อม 5 โหมดให้คุณสามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการ คือ Head-to-Head Stadium, Circuit Racing, Waypoint, Timed Destruction และ Freestyle Stadium ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีภารกิจให้คุณได้ทำที่แตกต่างกันออกไป 

นอกจากนี้ Monster Jam ยังมีโหมด online multiplayer ที่สามารถร่วมแข่งขันกับเพื่อน ๆ จากหลายประเทศทั่วโลกได้ด้วย อีกทั้งเกมนี้ยังมีรถให้เลือกเล่นถึง 38 คัน และมีสนามกลางแจ้งอีก 5 สนามให้คุณสามารถใช้เป็นสนามฝึกก่อนการลงแข่งขันจริง หรือหาใครที่อยากโชว์สกิลการขับรถบิ๊กฟุตบน Monster Jam game ด้วยการแสดงท่าท่าต่าง ๆ เช่น Bicycles, Stoppies, Moonwalks, Walk Its, Cyclones, Pogos, Power Outs และ Back-Flips ก็สามารถทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเกมแข่งรถให้มาครบจริง ๆ 

ราคาและแพลตฟอร์มที่รองรับเกม Monster Jam Steel Titans

Monster Jam Steel Titans2 เป็นเกมแข่งรถคอนโซลที่รองรับหลายแพลตฟอร์มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น PC บน Steam และ Epic Games, Xbox (Xbox One, Xbox Series X|S), Nintendo Switch และ PlayStation 4 โดยราคาของแต่ละแพล็ตฟอร์มมีดังนี้ บน Steam และ Epic Games ราคา 560 บาท, บน Xbox ราคา $39.99, Monster Jam Steel Titans2 Switch ลดราคาสูงสุด 45% จาก $39.99 เหลือเพียง $21.99 (สิ้นสุด1/15/2023) และสำหรับราคา Monster Jam Steel Titans2 PS4 อยู่ที่ 1,380 บาทเท่านั้น นอกจากนี้บนแต่ละแพลตฟอร์มยังมีโปรโมชั่นสำหรับชุดเกมแบบอื่น ๆ ให้คุณสามารถเลือกซื้ออีกมากมาย ดังนั้นใครที่มีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับเกมตามที่เราได้กล่าวไปในข้างต้น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมบนเว็บไซต์ของแต่ละแพลตฟอร์มได้เลย

อ่านบทความอื่น ๆ >> Toyota Hilux Revo BEV คอนเซปต์คาร์กระบะไฟฟ้า จาก Toyota

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี