สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Mitsuoka Rock Star รถยนต์ดีไซน์คลาสสิกสัญชาติญี่ปุ่น

Mitsuoka Rock Star

Mitsuoka Motor เป็นบริษัทรถยนต์ขนาดเล็กของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงในด้านการสร้างรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสไตล์ที่แหวกแนว ซึ่งบางคันก็ทันสมัย ​​ในขณะที่บางคันก็เลียนแบบรูปลักษณ์ของรถย้อนยุคของอเมริกา ยุโรป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งของอังกฤษในช่วงทศวรรษ 1950 และในปี 2018 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Mitsuoka Rock Star รถที่นำเอา Mazda MX-5 มาแปลงโฉมใหม่หมดสไตล์ย้อนยุค ทำให้รถรุ่นนี้มีดีไซน์ที่สวยไม่ซ้ำใคร

Mitsuoka Rock Star สเปคดีไม่แพ้ดีไซน์ภายนอก

Mitsuoka Rock Starเป็นรถที่นำเอา Mazda MX-5 มาแปลงโฉมใหม่สไตล์ย้อนยุค แต่ดีไซน์ภายในของตัวรถก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Mazda MX-5 ไว้ให้เราได้เห็นอยู่บ้าง แต่หากจะพูดถึงดีไซน์ต่าง ๆ โดยรวมของ Rock Star ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นแตกต่างจากรถรุ่นต่าง ๆ ในปัจจุบันอย่างแน่นอน โดยดีไซน์ภายนอกของรถรุ่นนี้จะออกแนว Muscle Car ซึ่งเป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่มีถิ่นกำเนิดในสหรัฐอเมริกา ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังย้อนไปอยู่ในยุคช่วง 1960s ถึง 1970s และแน่นอนว่ารถที่มีดีไซน์แบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วสำหรับรถรุ่นใหม่ ๆ ที่ผลิตออกมาในปัจจุบัน

โดย รถMitsuoka มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 132 PS ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิด 152 นิวตัน – เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที และมาพร้อมเกียร์ธรรมดา SKYACTIV-MT และ เกียร์อัตโนมัติ SKYACTIV-Drive 6 สปีด โดยRock Star Mitsuoka มีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ รุ่น S เกียร์ธรรมดา, รุ่น S Special Package เกียร์ธรรมดา และ รุ่น S Special Package เกียร์อัตโนมัติ 

ดีไซน์ภายในของรถรุ่นนี้ เป็นรถโรดสเตอร์ หรือ รถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ที่ภายในตกแต่งด้วยหนังสีดำ และเดินตะเข็บด้วยด้ายสีเดียวกับตัวรถ พร้อมโลโก้ของแบรนด์ที่จะถูกปักอยู่ที่พนักพิงศีรษะทั้ง 2 ที่นั่ง (การตกแต่งสามารถคัสตอมได้เอง) อีกทั้งยังมาพร้อมลำโพงคุณภาพ จาก Bose 9 ตัว เทคโนโลยีเชื่อมต่อโซเชียลมีเดีย ด้วย MZD Connect ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เป็นต้น

Mitsuoka Rock Star

ผลิตจำนวนจำกัด พร้อมราคาเริ่มต้นเพียงล้านต้น ๆ 

สำหรับMitsuoka Rock Star ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น โดยMitsuoka rock star ราคา เริ่มต้นเพียง 4,688,200 เยน หรือราว ๆ 1,234,449.45 บาท (ค่าเงินปัจจุบัน) สำหรับรุ่น S ราคา 4,983,800 เยน สำหรับรุ่น S Special Package เกียร์ธรรมดา และ รุ่น S Special Package เกียร์อัตโนมัติ จะมีราคาอยู่ที่ราว ๆ 5,183,600 เยน หรือประมาณ 1,364,893.17 บาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และมาพร้อมสีทั้งหมด 6 เฉด ได้แก่ Los Angeles Blue, Chicago Red, New York Black, Cisco Orange, Washington White และ Arizona Yellow ที่สำคัญคือดูเหมือนว่าMitsuoka รุ่นนี้น่าจะ Sole Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

MXGP 2021 – The Official Motocross Videogame

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี