สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

MXGP 2021 – The Official Motocross Videogame

MXGP 2021 - The Official Motocross Videogame

MXGP 2021 – The Official Motocross Videogame หนึ่งในเกมแข่ง Motocross ที่เราเชื่อว่าหลายคนที่เป็นสายเกมแข่งรถแนวนี้คงต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เนื่องจากเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 บนทั้งแพลตฟอร์มคอนโซล และ PC ซึ่งเกมนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากบรรดานักเล่นเกม หรือ เกมเมอร์ทั้งหลาย และเกมเวอร์ชันล่าสุดที่มีการปล่อยออกมาคือตัวเกมใหม่เวอร์ชัน 2021 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน ซึ่งเกมนี้จะน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นเราไปดูรีวิวพร้อม ๆ กันเลย 

MXGP 2021 - The Official Motocross Videogame

รีวิว MXGP 2021 – The Official Motocross Videogame หนึ่งในเกมแข่งรถจาก Milestone S.r.l.

MXGP 2021 – The Official Motocross Videogameเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถจากทีมผู้พัฒนาเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Milestone S.r.l. ที่เคยสร้างเกมแข่งรถที่มีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น MotoGP 22, Monster Energy Supercross – The Official Videogame5, Hot Wheels Unleashed รวมไปถึงMXGP 2021 ที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ด้วย 

โดยMXGP 2021 – The Official Motocross Videogame Gameplay เป็นเกมที่เปิดตัว และวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ครั้งแรกในวันที่ 30 เดือนพฤศจิกายน 2021 โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว Simulator ที่จำลองมาจาก การแข่งขันMXGP ซึ่งเป็นการแข่งขัน Motocross หรือ รถมอเตอร์ไซค์วิบาก ที่ผู้แข่งจะต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมายในสนามแข่ง ซึ่งจะแตกต่างจากการแข่งขัน MotoGP อย่างสิ้นเชิง และแน่นอนว่าความมันของเกมทั้ง 2 เกมก็จะแตกต่างกันอย่างแน่นอน 

การแข่งขันภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับนักแข่งมากกว่า 40 คน รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่มีในการแข่งขันจริงประจำฤดูกาลแข่งขัน 2021 ไม่ว่าจะเป็น จักรยานยนต์วิบาก และ ทีมอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน MXGP, MX2 2021, ผู้สนับสนุนการแข่งขัน, อุปกรณ์เสริม, สนามแข่งขันชิงแชมป์ปี 2021 บวกกับ 3 แทร็กที่เป็นสัญลักษณ์จากการแข่งขันที่ผ่านมา ทั้ง Ottobiano อิตาลี, Ernee ฝรั่งเศส และ Leon เม็กซิโก 

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกประเภทภูมิประเทศ สร้างแทร็ก และปรับแต่งทุกแง่มุมของแทร็กในฝันของคุณ และที่สำคัญคุณยังสามารถแชร์แทร็กของคุณทางออนไลน์และดาวน์โหลดแทร็กที่สร้างโดยผู้เล่นคนอื่นมาเล่นก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเกมนี้จึงไม่ใช่แค่เกมแข่งรถที่จะมีความท้าทายในสนามแข่งที่ทางเกมสร้างให้เท่านั้น แต่คุณยังสามารถรวมสนุกในแทร็กของเพื่อน ๆ หรือ แชร์แทร็กที่แสดงถึงความสร้างสรรค์ของคุณให้เพื่อน ๆ คนอื่นดาวน์โหลดไปเล่นได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ง่าย ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นลดราคาจัดเต็มจากหลายแพลตฟอร์ม

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นบนอุปกรณ์ของคุณ ก่อนอื่นต้องของบอกว่าMXGP 2021 – The Official Motocross Videogameเป็นเกมคอนโซลที่รองรับทั้ง Xbox (Xbox One / Xbox Series X|S), PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC บน Steam ส่วนตัวเกมที่รองรับเครื่องเกม Nintendo Switch จะเป็นตัวเกม MXGP3 – The Official Motocross Videogameที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 นั่นเอง 

นอกจากนี้ MXGP 2021 Game ยังมีโปรโมชั่นลดราคาเกมบนหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ทั้งบนเครื่องเกม PlayStation และ เครื่องเกม Xbox ลดราคาเกมสูงสุด 80% จากราคา $49.99 เหลือเพียง $9.99 และสำหรับ Steam มีราคาอยู่ที่เพียง 799 บาทเท่านั้น หรือสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ออฟฟิศเชียลของเกม MXGP 2021 ได้เลย  

Maserati MC20 รถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลัง V6 ทวินเทอร์โบ

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี