สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Maserati MC20 รถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลัง V6 ทวินเทอร์โบ

Maserati MC20 รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาลีจากค่ายแบรนด์ดังระดับโลกเปิดตัวให้เหล่าคนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

Maserati MC20 อีกหนึ่งรถซุปเปอร์คาร์ที่น่าจับตามองในปี 2022 

Maserati MC20

Maserati MC20อีกหนึ่ง รถซุปเปอร์คาร์ สุดหรูหราที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 จากสุดยอด แบรนด์รถยนต์ระดับโลก จากสัญชาติอิตาลีอย่างมาเซราติ แค่เพียงได้ยินชื่อก็ได้รับความรู้สึกถึงความเร็วแรงและความสวยงามที่แฝงความหรูหราไว้เมื่อได้เห็น โดยเจ้าตัวโฉมใหม่ MC20 นี้มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์โดยพาะทั่วทั้งคัน ผสานกับขุมพลังกว่า 630 แรงม้าผ่านกระบวนการจำลองผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Virtual Vehicle Dynamics Development ที่ใช้เวลาทดสอบอย่างละเอียดนานถึง 2,000 ชั่วโมง จนกลายมาเป็น รถยนต์น่าขับ ประจำปี 2022 ไปโดยปริยาย นอกจากนี้มาเซราติได้มีการเลือกใช้วัสดุชนิดคาร์บอนไฟเบอร์ในการประกอบรถทั้งคัน แม้มันจะมีราคาที่สูงอย่างมากเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆ แต่เพื่อให้ผู้ซื้อได้สัมผัสถึงความแข็งแรงทนทานที่คงความเบา ทีมงานจึงเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพชั้นเลิศแบบนี้เป็นส่วนประกอบ รวมถึงมีการตกแต่งด้วยชุดแต่งพิเศษบริเวณกันชนหน้าที่เพิ่มความโดดเด่นให้ทุกสายตาต้องจับจ้องมาที่เรา

Maserati MC20กับสมรรถนะที่โดดเด่นเหนือใคร

Maserati MC20

สำหรับขุมพลังของMaserati MC20 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร ที่อัดไปด้วยแรง 630 ม้าที่ 7,500 ต่อนาที ส่งผลให้มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 730 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ติดตั้งชุดเกียร์ DCT 8 จังหวะขับเคลื่อนด้วย 2 ล้อหลัง ส่งผลให้อัตราเร่งความเร็วพุ่งสูงไปด้วย 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในระยะเวลาเพียง 2.9 วินาทีเท่านั้น และความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 325 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ มาเซราติ 2022 ได้มีการพัฒนาในเรื่องของระบบการเผาไหม้ของตัวเครื่องยนต์ ให้มีความปลอดภัยและล้ำสมัยมากขึ้น ในส่วนของการตกแต่งภายในมาเซราติจะเน้นไปที่โทนสีดำทั้งหมดที่คงความความสวยหรูแบบเรียบง่าย และจะเน้นไปที่ความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่มากกว่า นอกจากนั้นมีการติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้วถึง 2 จอ โดยจอแรกใช้สำหรับการติดตั้งระบบการขับขี่แบบต่าง ๆ ส่วนจอที่สองไว้ใช้สำหรับสั่งการควบคุมระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในตัวรถ ไม่ว่าจะเป็น การปรับเบาะไฟฟ้า หรือ การสั่งการด้วยเสียง

Maserati MC20เปิดตัวโฉมใหม่ในปี 2022

Maserati MC20เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยราคาเริ่มต้น 21,500,000 บาท นอกจากทางมาเซราติจะมีการพัฒนาด้านเครื่องยนต์อยู่ตลอดทุกปีแล้ว ยังมีการพัฒนาในส่วนของสีสันให้เข้ากับความหรูหราของ รถยนต์สุดหรู อีกด้วย มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกันดังนี้ สีขาว Bianco Audace, สีเหลือง Genio, สีแดง Vincente, สีน้ำเงินInfinito, สีดำ Enigma และสุดท้ายสีเทา Mistero ด้วยความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมยอดจองมาเซราติในประเทศไทยถึงพุ่งสูงขึ้นจนรถยนต์ขาดตลาด


Maximilian Gunther จบการทดสอบสุดท้าทายด้วยเวลาเร็วที่สุด

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี