สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Maximilian Gunther จบการทดสอบสุดท้าทายด้วยเวลาเร็วที่สุด

Maximilian Gunther นักแข่งรถ formula 1 จากเยอรมันสร้างสถิติสูงสุดในรายการทดสอบ formula e valencia testing

Maximilian Gunther ขึ้นแท่นอันดับที่หนึ่งด้วยเวลาเพียง 1 นาที 25 วินาที

Maximilian Gunther

Maximilian Guntherนักแข่ง รถ formula 1 สัญชาติเยอรมันได้เข้าร่วมการทดสอบเวลา formula e valencia testing ก่อนจะเอาชนะ Jean-Eric Vergne และ Stoffel Vandoorne ในเซสชั่นสุดท้ายด้วยเวลาดีที่สุดเพียง 1 นาทีกับอีก 25 วินาที ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วง 6 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนการทดสอบจะจบลงกุนเธอร์นักขับจากค่ายมาเซราตี ขึ้นนำอันดับหนึ่งหลังเวลาในการทดสอบผ่านไปเพียง 20 เท่านั้นเขาผ่านจุดเช็คพอยท์แรกด้วยเวลา 1 นาทีครึ่ง ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับรายการอื่น ๆ ต่อมาก็ได้เกิดอุบัติเหตขึ้นกับ Sebastien Buemi นักแข่งรถ ชาวสวิส ในขณะที่เขากำลังเลี้ยวเข้าโค้งที่ 4 เกิดข้อผิดพลาดบางอย่างขึ้น ทำให้รถพุ่งเขาชนขอบทางอย่างจังแต่โชคยังดีที่นักขับไม่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เกิดความล่าช้าเนื่องจากต้องมีการเคลื่อนย้ายซากรถด้วยเครนขนาดใหญ่ และเก็บกวาดทำความสะอาดให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทดสอบครั้งต่อไป

ผลงานของสุดหรูของMaximilian Gunther 

หลังจากเคลียร์สนามแข่งจนเสร็จเรียบร้อยทางMaximilian Gunther และเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Edoardo Mortara ก็ได้โค่นอันดับหนึ่งในตอนนั้นอย่าง Jean-Eric Vergne ที่ทำเวลาไว้ดีสุดอยู่ที่ 1 นาทีกับ 25 วินาที แต่หลังจากนั้นก่อนหมดชั่วโมงไม่กี่นาทีทาง Jake Hughes นักขับจากแมคราเรนก็ได้พลิกจากอันดับรั้งท้ายขึ้นมาอยู่อันดับต้น ๆ ของตาราง แข่งรถ f1 ต่อมาในช่วงเซสชั่นสองถูกหยุดกะทันหันเนื่องจาก Jake Dennis นักขับปอร์เช่รถดับที่บริเวณโค้งที่ 5 ทำให้ต้องรอเกือบ 20 นาที เพื่อรอทีมเคลื่อนย้ายมานำรถของเขาออกจากสนาม ก่อนการทดสอบจะดำเนินต่อไปอย่างราบรื่นจนฮิวจ์สค่อย ๆ ไต่อันดับขึ้นมาจนรั้งท้ายอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ หลังจากกระดานคะแนนถูกรีเซ็ตในช่วงบ่ายแซม เบิร์ด นักขับรถแข่ง จากัวร์ ทำได้ดีสุดเพียงอันดับที่ 5 แม้ในช่วงเช้าเขาจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ถึง 1.5 วินาทีก็ตาม สิ่งเหล่านี้ทำให้ทีมจากอังกฤษอยู่เหนือ Envision ของ Nick Cassidy สำหรับฮิวจ์สก็ยังคงประคองอันดับสี่ไว้ได้หลังทำเวลาเร็วกว่าเบิร์ดอันดับที่ 5 เพียง 0.2 วินาทีเท่านั้น

Maximilian Guntherให้สัมภาษณ์หลังผ่านบททดสอบครั้งสำคัญได้สำเร็จ

หลังจากจบบททดสอบ formula e valencia testing ทางMaximilian Gunther ก็ได้ออกมาให้คำสัมภาษณ์กับสื่อถึงผลงานในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อตนเองสามารถไต่ขึ้นมาอันดับที่หนึ่งได้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีใจกับความพยายามฝึกซ้อม ซึ่งมันเป็นการทดสอบที่ยากอีกรายการหนึ่งสำหรับผม เพราะว่าคุณลองมองไปที่ ตารางแข่งรถ f1 สิผมทำเวลาได้ดีกว่าสโตเฟล แวนดอร์น และโอลิเวอร์ โรว์แลนด์ เพียง 0.1-0.9 เท่านั้น ถ้าหากผมช้ากว่านี้เพียงเสียววิอันดับผมอาจจะอยู่ต่ำกว่านี้ก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามผมสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากสนามแห่งนี้มามากพอแล้ว ผมเฝ้ารอการแข่งขันในครั้งหน้าและหวังว่าผมจะสามารถทำได้ดีเหมือนในวันนี้”


Horizon Chase Turbo เกมแข่งรถที่ให้ฟีลยุค 80s – 90s เต็มกราฟ

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี