สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Horizon Chase Turbo เกมแข่งรถที่ให้ฟีลยุค 80s – 90s เต็มกราฟ

Horizon Chase Turbo

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่ให้อารมณ์ยุค 80s -90s วันนี้เรามีเกมคอนโซลดี ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยบรรยากาศของยุคนั้นมาฝากทุกคน โดยเกมนี้มีชื่อเกมว่า Horizon Chase Turbo ซึ่งเป็นเกมแข่งรถ 16 บิตที่มีทั้งภาพสวย และที่สำคัญยังเป็นเกมคุณควรเล่นกับเพื่อนซี้ระหว่างปาร์ตี้เป็นอย่างยิ่ง

รีวิว Horizon Chase Turbo เกมที่จะทำให้งานปาร์ตี้ของคุณไม่กร่อย

Horizon Chase Turbo

Horizon Chase Turboเป็นเกมที่มาพร้อมฟังก์ชัน Multiplayer Split Screen ที่คุณจะสามารถเล่นเกมในโหมดเล่นหลายคนแบบแบ่งหน้าจอ โดยสามารถแบ่งได้สูงสุด 4 จอ ให้คุณสามารถแข่งขันกับเพื่อน ๆ หรือสมาชิกในครอบครัวในวันปาร์ตี้ หรือ สังสรรค์ชิว ๆ ซึ่งการเล่นเกมก็นับว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เราเชื่อว่า หลายคนต่างชื่นชอบ นอกจากนี้คุณยังสามารถร่วมแข่งขันกับเพื่อน ๆ ทั่วโลกผ่านmultiplayer onlineได้อีกด้วย

ความน่าสนใจของเกมนี้ นอกจากจะมีโหมดเล่นแบบแบ่งหน้าจอได้แล้ว เกมนี้ยังเป็นเกมแข่งรถที่มีภาพค่อนข้างสวย สีสันสดใส ออกแนวการ์ตูนนิด ๆ ซึ่งนับว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนรู้จักและจดจำเกมนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกแบบให้ภาพของเกมนี้ออกมาเป็นแนวภาพ 16 บิตนั้น นับว่าเป็นความตั้งใจของทางผู้พัฒนาที่ต้องการให้ภาพของHorizon Chase ออกมาเป็นแนวภาพเก่า ๆ ผสมผสานเข้ากันแนวภาพปัจจุบันอย่างลงตัว ที่สำคัญไปกว่านั้นhorizon chase turbo gameplay ยังมี 12 ถ้วย, 48 เมือง, สนามแข่ง 111 แห่ง, รถที่ปลดล็อกได้ 33 คัน และการอัปเกรด 12 รายการให้ผู้เล่นได้ร่วมพิชิต ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจที่เราเชื่อว่าไม่ว่าคุณเล่นเกมแข่งรถเกมไหน ๆ คุณก็คงต้องอยากพิชิตสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอน 

เล่นเกมHorizon Chase Turbo ได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีอุปกรณ์เหล่านี้

สำหรับHorizon Chase Turbo เป็นเกมคอนโซลที่รองรับหลายแพลตฟอร์มเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น PC ที่สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ บนทั้ง Epic Game และ Steam โดยราคาของHorizon Chase Turbo Steam จะเริ่มต้นที่ 316.99 บาท และ 339 บาท สำหรับบน Epic Game และสำหรับเครื่องเกม เกมนี้รองรับทั้ง Xbox (Xbox One, Xbox Series X|S), Nintendo Switch และHorizon Chase Turbo PlayStation 4 ราคา $19.99 และที่สำคัญถึงแม้เราจะบอกว่าเกมนี้เป็นเกมที่ให้อารมณ์เกมยุค 80s -90s ที่เป็นแนวภาพ 16 บิต แต่เกมนี้ก็มีกราฟิกความละเอียดระดับ 4K เลยทีเดียว ดังนั้นหากคุณเล่นบนอุปกรณ์ที่รองรับภาพระดับ 4K ต้องขอบอกเลยว่า ภพสวยจนใจสั่นแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> F1 mobile racing เกมแข่งรถบนมือถือที่คนรัก F1 ไม่ควรพลาด!

 

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี