สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Mercedes-Maybach GLS รถยนต์ SUV 4 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Benz

Mercedes-Maybach GLS

Mercedes-Maybach GLS เป็นรถยนต์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Mercedes-Benz และถึงแม้ว่ารถยนต์รุ่นนี้จะเป็นรถ SUV ที่โดยทั่วไปแล้วจะเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่ง แต่ด้วยความต้องการให้รถรุ่นนี้มาพร้อมหรู ดูดี คลาสสิก และ นั่งสบายแบบสุด ๆ ทาง Mercedes-Benz จึงได้ออกแบบรถยนต์รุ่นนี้ให้มีเพียง 4 ที่นั่งเท่านั้น และที่สำคัญดูเหมือนว่า เจ้าของอาจจะอยากเป็นคนนั่งหลังมากกว่าการขับด้วยตัวเอง

Mercedes-Maybach GLS มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 และเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน

Mercedes-Maybach GLS

Mercedes-MaybachGLSเป็นรถยนต์ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 โดย Mercedes-Maybach GLS 600 นับว่าเป็น SUV ระดับ Ultra Luxury ที่ถูกพัฒนาโดย Mercedes-Maybach ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Mercedes-Benz ซึ่งรถยนต์ที่ออกแบบและพัฒนาภายใต้แบรนด์Mercedes-Maybach จะมีการเชื่อมโยงนวัตกรรมของ Mercedes-Benz เข้ากับความหรูหราที่ไม่เหมือนใครของ Maybach ดังนั้นจึงทำให้ New Mercedes-Maybach GLS รุ่นนี้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

โดย Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 Bi-turbo พร้้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 3,982 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 557 แรงม้า (410 กิโลวัตต์) ให้แรงบิด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบต่อนาที กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 16 กิโลวัตต์ 22 แรงม้า แรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 250 นิิวตัันเมตร อัตตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ใน 4.9 วินาที ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และที่สำคัญอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเมื่อใช้งานแบบผสมอยู่ที่ 12 ลิตร/100 กม. 

ดีไซน์ภายในและสิ่งอำนวยความสำดวก ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า รถยนต์รุ่นนี้มีการดีไซน์ภายใน และการตกแต่งที่หรู สวย และดูดีเป็นอย่างยิ่ง โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการแบบ 4 หรือ 5 ที่นั่ง ซึ่งรถยนต์แบบ 4 ที่นั่งจะมีคอนโซลกลางยาวตั้งแต่ข้างหน้ายาวจนมาถึงห้องผู้โดยสารด้านหลัง และมาพร้อมเบาะผู้โดยสารแบบ Climatised seats และ heated seats สำหรัับที่่นั่งแถวที่่ 1 และ 2 เบาะทั้ง 2 คู่เป็นแบบ multi-contour พร้้อมฟังก์์ชัันนวด เบาะที่่นั่งผู้้โดยสารตอนหน้้าปรัับด้วยระบบไฟฟ้าพร้้อมปุ่่มควบคุมจากที่่นั่งแถวที่่ 2 มีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ที่สำคัฐเบาะคู่หลังมาพร้อมที่วางขา และยังสามารถปรับเอนได้ถึง 43.5 องศาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมปลั๊กไฟ 230 โวล์ทสำหรับอุุปกรณ์ไฟฟ้าไม่เกิน 150 วัตต์์ บริเวณคอนโซลกลางที่่นั่งด้านหลัง ฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ Apple CarPlay และ Android Auto, หูฟังแบบไร้สาย 2 ชุุด สำหรัับผู้โดยสารด้้านหลััง, ระบบขอความช่วยเหลืออัตโนมัติเมื่่อเกิดอุบัติเหตุุ และ ระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ Mercedes-Benz User Experience (MBUX) พร้อมจอแสดงผลแบบ Full HD ในห้องผู้โดยสารด้านหลัง 2 ตำแหน่ง เป็นต้น

Mercedes – Maybach ราคา เริ่มต้นเพียง 18.5 ล้านบาท

Mercedes-Maybach GLSเปิดตัวมาพร้อมราคา 18,500,000 บาท (รวมภาษี 7% แล้ว) ซึ่งหากใครที่ได้ดูสเปค และข้อมูลต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากในข้างต้นก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในราคาเปิดตัวมาในหลักเกือบ 20 ล้านบาทก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสมเหตุสมผลพอสมควร หรือหากใครรู้สึกว่ารายละเอียดและสเปคคร่าว ๆ ในข้างต้นอาจจะยังไม่พอ เราต้องขอบอกว่าGLSMaybach รุ่นนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันที่ในการอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่่วางแก้วน้ำพร้อมระบบรักษาอุุณหภูมิแบบร้อน และ เย็็น สำหรัับที่่นั่งด้านหลัง, ม่านบังแดด 2 ชั้นแบบ Double sunblind ทั้งฝั่งซ้ายและขวา, ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester surround sound system ด้วยลำโพง 13 ตัว เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในของห้องโดยสาร คุณยังสามารถเลือกการตกแต่งส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ทั้งสีของเบาะ, ชนิดของหนัง, วัสดุในการตกแต่งห้องโดยสาร รวมไปถึงสีของตัวรถที่เองสามารถเลือกได้แบบสีเดียวทั้งคัน และ ทูโทน เป็นต้น ที่สำคัญสีทูโทน high-tech silver / nautical blue ยังเป็นเฉดสีพิเศษที่มีชื่อรุ่นว่า Maybach Edition 100 ที่ทาง Mercedes-Maybach ผลิตออกมาเพื่อเป็นการฉลอง 100 ปี ของMercedes-Maybach โดยผลิตออกมาเพียง 100 คันทั่วโลกเท่านั้น ดังนั้น Mercedes – Maybach GLS600 MATIC นับว่าเป็นรถ SUV สุด Luxury และหายากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้

อ่านบทความอื่น ๆ >> Easykart.net ที่สุดของ สนามโกคาร์ท เปิดให้บริการถึง 3 สาขา

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท