สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Easykart.net ที่สุดของ สนามโกคาร์ท เปิดให้บริการถึง 3 สาขา

สนามโกคาร์ท

โกคาร์ท นับว่าเป็นหนี่งกีฬาความเร็วที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และเหล่านักกีฬาแข่งรถชื่อดังส่วนใหญ่มักจะผ่านการประชันฝีมือบนสนามโกคาร์ทมาแล้วแทบทุกคน และวันนี้เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ Easykart.net ที่สุดของ สนามโกคาร์ท ที่เปิดให้บริการมากถึง 3 สาขาทั่วประเทศไทย และที่สำคัญนอกจาก Easykart.net จะมีสนามสำหรับใช้ในการขับขี่และแข่งขันรถโกคาร์ทแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับกีฬาเอกสตรีม Outdoor อีก 2 ประเภท ได้แก่ Skydiving และ Surf เรียกได้ว่าเป็นสนามที่ครบครันเป็นอย่างยิ่ง

สนามโกคาร์ท

Easykart.net สนามโกคารที่เปิดให้บริการมามากกว่า 18 ปี

สำหรับ Easykart.net เป็น สนามโกคารที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2004 โดยให้บริการที่สาขา RCA กรุงเทพมหานคร เป็นสาขาแรก ซึ่ง สนามโกคาร์ท กรุงเทพมหานคร แห่งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในสนามโกคาร์ทในร่มอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับมาตรฐาน และนับว่าเป็นสนามโกคาร์ทในร่มที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่สำคัญยังเป็นสนามที่เหมาะกับการทำกิจกรรมครอบครัวที่สุด เนื่องจากสนามแห่งนี้มีพื้นที่ปรับอากาศเพื่อให้ผ่อนคลาย และนั่งชมครอบครัว หรือ เพื่อน ๆ ของคุณกำลังแข่งกันในสนาม อีกทั้งยังมีบาร์เครื่องดื่มและอาหารให้บริการ หรือจะเช่าพื้นที่ในการจัดงานฉลอง เช่น จัดงานเลี้ยงเด็ก, งานจบการศึกษา หรือ งานวันเกิดก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ Easykart กรุงเทพฯ จะมีรถโกคาร์ทให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 160 ซีซี สำหรับผู้ใหญ่, 120 ซีซี สำหรับเด็ก และ 200 ซีซี ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วเป็นพิเศษ 

สำหรับ สนามโกคาร์ท พัทยา Easykart Pattaya (แหลมบาลีฮาย) เป็นสนามโกคาร์กลางแจ้ง ที่มีความยาวของแทรคเริ่มต้น 350 เมตร และแทรคสำหรับแข่งยาว 800 เมตร อีกทั้งยังเป็นสนามที่มีความปลอดภัยสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวก และที่สำคัญยังเหมาะการทำกิจครอบครัวเนื่องจากสนามแห่งนี้มีทั้ง แทรค 2 แทรคใหญ่, ระบบจับเวลาไฮเทค, ไฟกลางคืน, ร้านอาหาร, บาร์, โต๊ะพูล และ ระเบียงกว้าง ดังนั้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้ขับโกคาร์ทคุณก็จะไม่รู้สึกเบื่อแต่อย่างใด

สุดท้ายคือ Easykart Koh Samui (พรุเฉวง) นอกจากจะเป็นสนามโกคาร์ทกลางแจ้งที่ได้รับมาตรฐานแล้ว สนามแห่งนี้ยังนับว่าเป็นศูนย์รวมกิจกรรม Outdoor 3 กิจกรรมที่ดีที่สุด และใหม่ที่สุดในเกาะสมุย ซึ่งนอกจากจะมีสนามโกคาร์ทให้เลือกเล่นถึง 2 สนาม ได้แก่ สนามสำหรับเด็ก (มีรถ 2 ที่นั่ง) และ สนามสำหรับผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ อีกทั้งยังมีรถให้เลือกใช้ถึง 4 รุ่นเลยทีเดียว นอกจากนี้ Easykart Koh Samui ยังมีอุโมงค์ลมจำลองที่เดียวในประเทศไทย (EasyFly) และ เครื่องเล่นจำลองการโต้คลื่น (Easysurf – FlowRiding) ให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกเล่นแบบจุใจ ดังนั้นใครที่ไปเยือน Easykart Koh Samui คุณต้องไม่พลาดความมันอย่างแน่นอน

เวลาให้บริการของสนามโกคาร์ทแต่ละสาขาของ Easykart.net

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความมัน หรืออยากทำกิจกรรมสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ด้วยการแข่งขันโกคาร์ทที่ สนามโกคาร์ท Easykart.net โดยเวลาการให้บริการ และราคาของสนามแต่ละสามขามีดังนี้

  • EasyKart เปิดให้บริการทุกวัน 

จันทร์ – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 13:00 – 21:00 น.  

และวันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13:00 – 23:00 น.

  • Easykart Pattaya เปิดให้บริการทุกวัน 

จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 01:00 น.

  • Easykart Koh Samui เปิดให้บริการทุกวัน

จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. 

EasySurf เปิดให้บริการ 10:00, 11:00, 12:00, 13:00, 14:00, 15:00, 16:00 และ 17:00 น.

โดยคุณสามารถจอง หรือ ซื้อแพ็กเกจเพื่อเข้าใช้บริการได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ Easykart.net โดย ราคา แพ็กเกจเริ่มต้นอยู่ที่ 449 บาท ลดจาก 500 บาท ซึ่ง สนามโกคาร์ท พัทยา ราคา ก็อยู่ในเกณฑ์เดียวกันนี้ สำหรับ EasySurf ราคาเริ่มต้นที่ 950บาท (ปัจจุบันไม่พร้อมให้บริการ) แต่สำหรับ EasyFly ช่วงนี้ปิดการจองชั่วคราว

อ่านบทความอื่น ๆ >> Eletre Hyper SUV รถยนต์ SUV ไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Lotus

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท