สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Moto2 หนึ่งในการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่ทั้งเร็ว แรง และมันไม่แพ้รายการอื่น

Moto2

(https://www.autoinfo.co.th/online/381285/

หากกล่าวถึงรายการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันใหญ่ระดับโลก หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึง MotoGP อย่างแน่นอน แต่หากกล่าวถึงการแข่งขัน Moto2 บางคนที่ไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของกีฬาแข่งรถก็อาจจะต้องมีเกาหัวกันบ้าง แต่สำหรับวันนี้เว็บไซต์ของเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Moto2 ว่าคืออะไร แล้วจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจใจบ้าง เราไปดูกันเลย

Moto2

(https://www.44teeth.com/triumph-bag-three-more-years-with-moto2/

ทำความรู้จักกับ Moto2 รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก

สำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบนั้น มีอยู่ด้วยกันหลัก 3 รายการด้วยกันได้แก่ Endurance World Champion (EWC), Superbike World Championship และ MotoGP ซึ่ง Moto2 นับว่าเป็นหนึ่งในรุ่นของ รายการแข่งขัน MotoGP โดยจะมีอยู่ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Moto3, Moto2 และ MotoGP นั่นเอง โดย การแข่งขันทั้ง 3 รุ่นจะมีกฎและข้อบังคับที่แตกต่างกันออกไป และสำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า moto2 กี่ cc. วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกคนแล้ว

Moto2

(https://www.carolenash.com/news/bike-news/detail/five-minutes-steve-sargent

โดย กฏ Moto2 จะต้องเป็นรถรุ่นเดียวกันทั้งหมด ซึ่งจะต้องเป็นรถที่มีเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 3 สูบ 765 cc จากค่าย Triumph แรงม้าไม่เกิน 140 แรงม้า ซึ่งแต่เดิมใช้เครื่องยนต์ Honda 4 สูบ 600 cc แต่ในส่วนของแชสซีอนุญาตให้มีการโมดิฟายได้เต็มที่

Moto2

(https://www.ruetir.com/2022/03/30/moto2-celestino-vietti-wants-to-continue-as-he-started/

เดินทางมาถึงครึ่งรายการ ใครที่มีคะแนนในมือสูงที่สุดในตาราง

การแข่งขัน Moto2 จะถูกจัดขึ้นพร้อมกับการแข่งขัน MotoGP ซึ่งขณะนี้ก็นับว่าแข่งขันผ่านไปแล้ว 11 สนาม จาก 20 สนาม โดยการแข่งขันล่าสุดที่จัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2022 และแน่นอนว่าคนที่มีคะแนนสะสมสูงสุดใน ตารางคะแนน moto2 2022 คือ Celestino Vietti Ramus นักแข่งดาวรุ่งชาวอิตาลี วัย 20 ปี ซึ่งผลงานของเขาก็เรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ Celestino ก็เริ่มต้นจากการแข่งขันในรายการ Moto3 มาก่อน และหลังจากที่เข้าได้เปลี่ยนรุ่นของการแข่งขัน มาอยู่ในรุ่นที่ใหญ่ขึ้นก็ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแข่งอายุน้อยที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง 

นอกจากนี้สำหรับ การแข่งขัน moto2 2022 ยังมีนักแข่งจากไทยเราเข้าร่วมการแข่งขันนี้ถึง 2 คนด้วยกันได้แก่ เขมินท์ คูโบะ และ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ซึ่งการแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันอินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมันดาลิกา อินโดนีเซีย สมเกียรติ ก็ทำฟอร์มออกมาได้ดีจนสามารถคว้าแชมป์แรกของตัวเองมาได้ในที่สุด ซึ่งข่าวนี้ต่างสร้างความดีใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ประวัติของเขามั้ง 2 ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของเราได้เลย

Valentino Rossi พร้อมเฉิดฉายแล้วบน Assetto Corsa Competizione 

sa gaming