สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

รถแข่ง ของ Valentino Rossi พร้อมเฉิดฉายแล้วบน Assetto Corsa Competizione 

Assetto Corsa Competizione เกมแข่งรถสุดมัน ที่หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมรถแข่งต้องเคยเล่น หรือเคยเห็นเกมนี้มาบ้างแล้ว และล่าสุด Assetto Corsa ได้เปิดตัว รถแข่ง Audi R8 LMS GT3 EVO II ซึ่งเป็นรถแข่งของเทพแห่งวงการแข่งรถอย่าง Valentino Rossi ที่เคยใช้แข่งในรายการ GT World Challenge Europe championship ปี 2021 ที่ผ่านมา

มาทำความรู้จักกับสเปคของ รถแข่ง รุ่น Audi R8 LMS GT3 EVO II

หากจะพูดถึง รถแข่ง บนเกม Assetto Corsa Competizione ก่อนอื่นเราต้องขอบอกว่า เกมนี้นับว่าเป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วย รถแข่งเท่ ๆ ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นแบบจุใจ และในปี 2022 นี้เขาก็ไม่พลาดที่จะปล่อย CHALLENGERS PACK DLC ในตัวเกมหลักให้แฟน ๆ ได้ดาวน์โหลดไปเล่นกัน ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา และวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูสเปคของ Audi R8 LMS GT3 EVO II รถแข่ง 2022

สเปคของ Audi R8 LMS GT3 EVO II

Audi R8 LMS GT3 EVO II เป็นรถแข่ง ซึ่งเป็นตัวแข่ง GT3 ฤดูกาล 2022 โดย R8 LMS GT3 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนาในเรื่องของ Aerodynamic รวมไปถึงระบบกันสะเทือน และควบคุมการยึดเกาะกับถนนให้ดียิ่งขึ้น และในส่วนของสปอยเลอร์หลัง (GT-Wing) ที่ช่วยสร้างแรงกดด้านท้ายรถมีให้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ต่อมาในส่วนของเครื่องยนต์ รุ่นที่ใช้เป็นเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร วางกลาง

 โดยกำลังของเครื่องยนต์จะอยู่ที่ประมาณ 585 แรงม้า หรือ 430 กิโลวัตต์ และที่สำคัญสถิติจริงสำหรับการลงแข่งขันทั่วโลก สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้ถึง 106 ครั้ง เรียกว่าเป็นรถแข่งที่มีสมรรถนะที่อันตรายต่อคู่แข่งไม่เบาเลยทีเดียว นอกจากนี้ในส่วนของราคาอย่างไม่เป็นทางการจะอยู่ที่ประมาณ $505,005 หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 16.5 ล้านบาท เลยทีเดียว

ราคาและวันในการวางจำหน่ายของ Challengers Pack DLC

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลอง รถแข่ง Number 46 ของเทพแห่งวงการความเร็วอย่าง Valentino Rossi ก็สามารถเข้าไปซึ้อได้จากทั้ง Steam รวมไปถึง PlayStation และ Xbox One โดยราคาที่ซื้อบน Steam จะอยู่ที่ราคาประมาณ 379 บาทเท่านั้น โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมานี้เอง นอกจากนี้แล้วสำหรับใครที่ยังไม่มีตัวเกมหลัก จะต้องทำการซื้อตัวเกมหลักเสียก่อน และหลังจากนั้นจึงจะสามารถซื้อ DLC ตัวนี้เพิ่มเข้าไปภายหลัง

สุดท้ายนี้เรามีข่าวดีมาฝากสำหรับใครที่อยากเล่น เกมแข่งรถมัน ๆ อย่าง Assetto Corsa Competizione ว่าจนถึงวันที่ 5 เมษายน 2022นี้ บน Steam จัดโปรโมชันลดราคาตัวเกมหลัก จาก 1,299 บาท เหลือเพียง 441.66 บาทเท่านั้น รวมไปถึงเนื้อเรื่องเสริมอื่น ๆ ก็จัดโปรโมชันลดราคาเช่นกัน สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ช้าไม่ได้แล้ว

ไฮโลไทย