สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

รถเก๋งไฟฟ้า ราคา น่าสนใจในไทยที่ที่น่าสนใจมีรุ่น ไหนคุ้มค่า

รถเก๋งไฟฟ้า ราคา

รถเก๋งไฟฟ้าราคาในไทยก็มีให้เลือกพิจารณาหลากหลายยี่ห้อว่ารถเก๋งไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีไม่ว่าจะเป็นร ถยนต์ไฟฟ้า ราคา ไม่แพงยี่ห้อจากประเทศจีนอย่างเช่นจากค่าย gwm ora byd neta ที่เป็นรถเก๋งไฟฟ้าราคาไม่แพงที่มีฟังก์ชันครบครันนอกจากนี้แล้วยังมีจากฝั่งยุโรปเช่นออดี้ BMW Mercedes Benz mini Cooper รและ Volvo 

ซึ่งตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในราคาของรถยนต์ซึ่งการซื้อซื้อรถ EV ก็ควรจะรู้ถึงราคารถไฟฟ้าว่ารุ่นไหนมีราคาอย่างไร มีความคุ้มค่าหรือไม่ ตรงต่อภาพลักษณ์ที่เราต้องการหรือไม่

รถเก๋งไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ที่ควรเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของแต่ละท่าน

ปัจจุบันนี้ความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นเพราะว่าถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ประหยัดฆ่าเชื้อเพลิงซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีรถลนไฟฟ้าหลายๆยี่ห้อตีตลาดในประเทศไทยรวมถึงรถยนต์ยี่ห้อใหม่ๆ จากประเทศจีนก็มีอยู่หลายยี่ห้อเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่แพง มีดีไซน์สวยออฟชั่นที่น่าสนใจ ตลอดจนยังมีรถยนต์จากค่ายยุโรปที่ให้ความหรูหรา 

ซึ่งนั่นก็แล้วแต่ก็ประมาณการซื้อรถของแต่ละท่านว่ามีจำนวนเท่าไหร่ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการซึ่งวันนี้เราขอแนะนำรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่มีราคาไม่แพงเพื่อให้ท่านพิจารณาดูเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของแต่ละท่าน ว่าควรใช้รถยนต์ยี่ห้อไหนมีความเหมาะสมต่อการใช้งานของแต่ละท่านหรือไม่

แนะนำ รถเก๋งไฟฟ้า ราคา ไม่แพง ดีไซน์สวยน่าขับ

ท่ามกลางกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่มาแรงในปัจจุบันนี้หลายๆ ท่านคงลำบากใจในการเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่ที่ว่าควรจะซื้อยี่ห้อไหนดีซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ซึ่งมี option ดีๆมากมายและยังมีราคาไม่แพงถ้าเปรียบเทียบกับรถยนต์มนปีก่อนหน้านี้ 

ดังนั้นก่อนควรจะเลือกซื้อก็ควรเลือกเปรียบเทียบราคารถยนต์แต่ละยี่ห้อแต่ละคันว่ามี option ที่น่าสนใจอะไรบ้างและมีสมรรถภาพของรถยนต์เป็นอย่างไรคุ้มค่าหรือไม่ดังนั้นเราจึงขอเสนอ 5 รถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024ที่ราคาไม่แพงและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปว่ามีอะไรบ้าง

รถเก๋งไฟฟ้า ราคา

1: ORA good cat 

มาในราคาไม่ถึง 1 ล้านบาทเพียงแค่ 980,000 บาทเท่านั้น แต่ก็มาในดิขนาดรถที่กว้างขวาง มีขนาดพอๆกับรถยนต์ honda city แต่มีความสูงกว่าหลังคาโปร่งกว่า มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor มีกำลัง 145 แรงม้า แรงบิดที่ 210 นิวตันเมตร ใช้การขับเคลื่อนล้อหน้า สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 152 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รถเก๋งไฟฟ้า ราคา

2: MG EP  mg 

ถือว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่แพง ซึ่งรุ่นนี้มาในสไตล์รถครอบครัวแบบ 5 ประตูเสนอราคาเพียงแค่ 990,000 บาทในราคาไม่ถึงล้านกับดีไซน์ที่แสนจะหรูหรากับวัสดุที่คงทนมีดีไซน์ที่เรียบหรูมาพร้อมกับมอเตอร์แบบSynchronous Motor มีกำลังสูงสุดที่ 165 แรงม้า  แรงบิดสูงสุดที่ 260 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดที่ 185 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยใช้อัตราเร่ง 0-100 กมเพียงแค่8 วินาที ในระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและมีระบบเกียร์แบบ single speed

3: Nissan LEAF

นอกเหนือจากรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนแล้วก็ยังมีรถยนต์ไฟฟ้าราคาไม่แพงให้เลือกซื้อซื้อรถ EV จากประเทศญี่ปุ่นอีก 1 ตัวที่น่าสนใจจากค่าย Nissan ซึ่งค่าย Nissan นี้มีประสบการณ์การทำรถยนต์น้ำมันมาอย่างยาวนาน ซึ่งขึ้นชื่อในการใช้วัสดุและมีความคงทนสูง แต่มาในรถไฟฟ้าที่มีมาตรฐานยุโรปในราคาเพียงแค่ 1.4 ล้านบาท มาด้วยดีไซน์ 5 ประตูแบบสปอร์ต ทรงพลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบSynchronous electric Motor รหัส EM57 มีพลังแรงม้าสูงสุดที่150 แรงม้ามีแรงบิดสูงสุดที่ 320 นิวตันเมตร

4: BYD E6

อีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้าจากค่ายแดนมังกร ที่มีความน่าสนใจทั้งราคาและการดีไซน์ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบAC Permanent Magnet Synchronous Motor มีกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 70 แรงม้า เพลงบิดสูงสุดที่ 180 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าแม้ว่าจะมีกำลังแรงม้าน้อยกว่ายี่ห้ออื่น แต่dHทดแทนด้วยการชาร์จ 1 ครั้งสามารถวิ่งได้ถึง 520 กิโลเมตรเลยทีเดียว  รวมถึงห้องโดยสารที่กว้างกว่าและพื้นที่การจัดเก็บสัมภาระภายในรถยนต์ที่ค่อนข้างกว้างกว่ารถยี่ห้ออื่น จึงถือว่าไม่แพ้ยี่ห้อรถยนต์ยี่ห้อค่ายไหนเลย

รถเก๋งไฟฟ้า ราคา

5:  NETA V

รถยนต์ไฟฟ้า NETA V ประมาณใน design แบบ 5 ประตู มีหลังคายกสูงซึ่งถือว่าเป็นการดีไซน์แบบ segment เดียวกับ honda city และ mazda 2และ toyota yaris มีกำลังสูงสุดที่ 95 แรงม้า ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้ถึง 384 กิโลเมตร อัตราความเร็วสูงสุดอยู่ที่124 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีราคาเพียง มีราคาเพียง 549,000 บาทเท่านั้น

บทสรุปรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024 ควรซื้อยี่ห้อไหนจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้รถเก๋งไฟฟ้า ราคา ที่เอื้อมถึงจากประเทศจีนก็ไม่ได้ด้อยกว่ารถยนต์จากค่ายในยุโรปหรือค่ายจากประเทศญี่ปุ่นแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีของรถยนต์ไฟฟ้าที่ก้าวหน้า ดังนั้นจึงเป็นข้อดีของท่านผู้ใช้รถยนต์แต่ละคนที่จะได้ใช้รถยนต์ที่มีดีไซน์สวย ทันสมัย ราคาไม่แพง แถมยังประหยัดพลังงาน แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดสำหรับการซื้อรถ EV  เลือกรุ่นรถยนต์ไฟฟ้านั้นก็คือ ควรทดลองขับรถยนต์คันนั้นก่อนว่ามีการขับเคลื่อนเป็นอย่างไร เหมาะกับการขับขี่ของแต่ละท่านหรือไม่ เพราะการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้านั้ นก็อาจจะมีความแตกต่างกับการขับขี่จากการใช้รถพลังงานน้ำมันอยู่บ้างดังนั้นจึงไม่ควรลืมทดลองขับให้มีความคุ้นเคย และเลือกรถรุ่นที่พึงพอใจมากที่สุดซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีรถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่แพง ทำให้เลือกได้ว่าควรจะซื้อรถเก๋งยี่ห้อไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ราคาที่เหมาะสมและมีสมรรถภาพสูงสุดคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023