สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

แนะนำจอยพวงมาลัย รุ่นไหนดี ใช้งานสะดวก ยกระดับการเล่นเกมให้พิเศษมากยิ่งขึ้น

แนะนำจอยพวงมาลัย

  สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญที่จะช่วยให้การเล่นเกมของคุณนั้นลื่นไหลไม่มีสะดุดมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ จอยพวงมาลัย pc ที่จะให้คุณควบคุมทิศทาง การขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากยิ่งขึ้น  ซึ่งเราจะมา แนะนำจอยพวงมาลัย รุ่นฮอตฮิต ที่จะช่วยให้การแข่งขันของคุณนั้นเป็นเรื่องง่ายดายมากยิ่งขึ้น  บอกเลยว่าสายเกมเมอร์ขาซิ่งไม่ควรพลาด จะมีรุ่นไหนที่ใช้งานสะดวก และช่วยยกระดับการเล่นเกมของคุณให้พิเศษ แถมยังสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมบ้างนั้นไปดูพร้อมๆกันเลย 

สายเกมเมอร์ต้องห้ามพลาด แนะนำจอยพวงมาลัย รุ่นฮิต ฟังก์ชันครบครันเล่นสนุกไม่มีสะดุด 

  1. logitech g923 ถือเป็นอีกหนึ่ง Item เด็ดที่จะช่วยให้การเล่นเกมแข่งรถของคุณนั้นเสมือนการขับรถอยู่บนท้องถนนเลย เป็น จอยพวงมาลัย pc มีความสมจริง เล่นได้สนุกสนานและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในรุ่น  logitech g923 นี้ถูกออกแบบมาให้สะดวกสบายในการจับพวงมาลัยมากยิ่งขึ้น มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย รุ่น logitech g923 มาพร้อมกับแป้นเหยียบที่ใช้วัสดุ 3 แบบ ที่ให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยระบบแมนนวลและเทคโนโลยี TRUEFORCE ที่จะช่วยให้คุณควบคุมรถได้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง logitech g923 ยังมีปุ่มควบคุม 24 ปุ่มบนพวงมาลัย ให้การเล่นเกมนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น ในราคาประมาณ 12,500 บาท
  2.  logitech g27 ส่วนใหญ่แล้วเหล่าเกมเมอร์ มัก แนะนำจอยพวงมาลัย รุ่นนี้ให้คอแฟนเกมส์ Racing ต้องมีติดบ้านไว้เลย  logitech g27 เป็นรุ่นที่มีการอัปเกรดระบบเฟืองแบบใหม่ เป็นแบบ Helical Gear ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนในขณะที่หมุนพวงมาลัยให้เราเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แถมยังมีไฟ LED Shifter เพิ่มมาด้วยทำให้มีสีสันโดดเด่นสะดุดตา logitech g27 มีขนาดพวงมาลัย 11 นิ้ว เป็นเกียร์แยกแบบ H-Pattern Shifter โดย  logitech g27 เป็นรุ่นแป้นเหยียบเบรค เหยียบคลัชแบบสปริงธรรมดาที่กดลงได้จังหวะเดียว
  3. logitech g29 ถูกออกแบบมาให้มี จอยพวงมาลัย pc ขนาด 11 นิ้ว พร้อมทั้งหุ้มด้วยหนังแท้ ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง logitech g29 สามารถหมุนได้ 900 องศา มาในระบบ  Force Feedback  ที่มีมอเตอร์ทำงานด้วยกัน 2 ตัว ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีระบบเฟือง Helical Gear ที่ช่วยให้การขับขี่นั้นไร้เสียงรบกวน โดยรุ่น logitech g29 มีแป้นเหยียบเบรค คลัช และคันเร่ง เป็นแบบสปริง 2 ระดับ มาพร้อมกับไฟ LED Shifter ที่ช่วยให้นักแข่งรถสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ logitech g29 ลองรับ PS4/PS5 ด้วย

สายเกมเมอร์ที่งบน้อย สามารถเลือกซื้อจอยพวงมาลัย มือสองได้ โดยพิจารณาตามคุณสมบัติดังนี้

  • จอยพวงมาลัย มือสอง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนงบน้อย พี่ก็สามารถตามหาซื้อจอยพวงมาลัยสภาพเยี่ยมจากเรานัก Gamer ด้วยกันได้ โดยสิ่งที่สำคัญนั้นจะต้องพิจารณาที่ระบบเฟือง โดยเราขอแนะนำให้เลือกซื้อรุ่น  Logitech  ซึ่งถือเป็นรุ่นเดียวที่ทำระบบเฟืองทด สามารถตอบสนองผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม 
  • อีกหนึ่งคุณสมบัติในการพิจารณาเลือกซื้อ จอยพวงมาลัย มือสอง ให้ดูที่ระบบสายพาน ซึ่งถ้าหากเลือกรุ่นที่ราคาสูงๆจะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างสมมุติมากยิ่งขึ้น เช่นยี่ห้อ Thrustmaster และ Fanatec โดยจะมีแรง Force Feedback ระดับปานกลางประมาณ 3.5 นาโนเมตร ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะช่วยให้การเล่นเกมแข่งรถของคุณนั้นสนุกได้มากยิ่งขึ้น 
  • ระบบขับตรง เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติของการพิจารณาเลือกซื้อ จอยพวงมาลัย มือสอง ซึ่งจอยพวกนี้จะมีระบบขับตรง  ที่ให้คุณขับรถได้เสมือนจริง สามารถรับรู้ได้ทุกรอยหลุมบนถนน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมแข่งรถที่เสมือนจริง และสนุกสนานมากกว่าเคย สำหรับใครที่กำลังมองหา จอยพวงมาลัย มือสอง พิจารณาที่ 3 คุณสมบัตินี้รับรองว่าจะช่วยตอบโจทย์การเล่นเกมของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม 

ถูกใจสายเกมเมอร์ขาซิ่ง แนะนำจอยพวงมาลัย รวมรุ่นฮิตมาให้แล้ว รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีการเล่นเกมนั้นเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆที่จะทำให้ผู้เล่นเกมนั้นสนุกสนานตื่นตาตื่นใจได้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมอย่าง จอยพวงมาลัย pc ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณเล่นเกมแข่งรถได้สนุกเร้าใจเสมือนขับอยู่บนท้องถนนของจริงเลย สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกม Racing ต้องห้ามพลาดกับ แนะนำจอยพวงมาลัย ที่เรานำมาฝากนี้นั้นรับรองว่าช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณเล่นเกมแข่งรถได้สนุกสนานมากกว่าที่เคย

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023