สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

เร้าใจไม่แพ้สายแข่งกับ เกมซ่อมรถ แห่งปี Car Mechanic Simulator

เกมซ่อมรถ

หลายครั้งที่เราพูดถึงเกมเกี่ยวกับรถ ก็มักจะหนีไม่พ้นรถแข่งประเภทต่าง ๆ เช่น เกมแข่งรถวิบาก เกมแข่งรถซิ่ง เป็นต้น แต่ครั้งนี้อาจทำให้ประสบการณ์เล่นเกมรถของหลายคนเปลี่ยนแปลงไปกับ เกมซ่อมรถ เสมือนจริง Car Mechanic Simulator 21 ที่อัพเกรดตัวเกมมาใหม่ให้มีความละเอียดมากขึ้น มีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น และแน่นอนว่างานด้านกราฟิกก็สวยสะดุดตากว่าที่เคย ใครที่พึ่งได้ยินชื่อเกมนี้เป็นครั้งแรก เดี๋ยวเราไปเปิดโลกเจ้าของอู่ซ่อมรถพร้อมกันเลย

เกมซ่อมรถ

เกมซ่อมรถ ที่จะปลุกจิตวิญญาณของความเป็นช่างในตัวคุณ

นี่คือเกมที่ต้องออกปากเลยว่าไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะเป็นเกมซ่อมรถที่จริงจังในทุกรายละเอียด เสมือนว่าเราเป็นเจ้าของอู่มากฝีมือที่จะมีลูกค้าขาประจำคอยเอารถคันโปรดมาให้ซ่อมบำรุง วันว่างก็อาจจะไปรื้อซากรถเก่ามาแปลงโฉมใหม่แล้วขาย หรือจะใส่ความคิดสร้างสรรค์ไปกับการอัพเครื่องยนต์ใหม่ให้แรงสุดใจก็ย่อมได้ และเวอร์ชั่น Car Mechanic Simulator 21 ก็สร้างสรรค์ทุกส่วนของเกมให้ดึงดูดใจจนหยุดเล่นไม่ได้จริง ๆ

เกมซ่อมรถระดับตำนานที่รองรับการเล่นบนหลายอุปกรณ์

ก่อนจะไปถึงความเจ๋งของ Car Mechanic Simulator 21 ก็ต้องมาบอกคอเกมแต่งรถกันก่อนว่าเล่นที่ไหนได้บ้าง เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย Red Dot Game สามารถหาซื้อได้ในหลายแพลตฟอร์ม เช่น Steam, PS4, PS5 Xbox One, Xbox X, Xbox S เป็นต้น หากไม่สะดวกเล่นบนเครื่องเกมก็มีเวอร์ชั่นที่เล่นบนระบบ iOS ให้ด้วย โหลดมาลองกันได้เลยไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad หรือ Macbook

ความสนุกของเกมซ่อมรถที่เริ่มแล้วหยุดไม่อยู่

จุดแรกที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก Car Mechanic Simulator 21 จนถอนตัวไม่ขึ้นก็คือรายละเอียดของเกมนี่เอง เราจะได้เป็นเจ้าของอู่ที่มีเครื่องมือครบครัน จะทำสี ยกเครื่อง รื้อชิ้นส่วนเดิม เสริมชุดแต่งใหม่ ทุกอย่างทำได้หมด และภาพกราฟิกที่แสนละเมียดทำให้เกมซ่อมรถมีชีวิตชีวามากขึ้น เหมือนกับกำลังซ่อมรถอยู่จริง ๆ ยิ่งถ้าเป็นเกมซ่อมรถ PC บอกเลยว่าสวยตาแตก แถมแนวทางการเล่นก็ไม่ได้เป็นแพทเทิร์นตายตัว เพราะเกมนี้ให้อิสระกับผู้เล่นสูงมาก จะเน้นซ่อมและขายก็ได้ หรือจะเน้นทำเควสก็ได้เหมือนกัน

เลือกเกมซ่อมรถได้ทั้งแบบเล่นฟรีและมีค่าใช้จ่าย

เดิมทีนี่เป็นเกมซ่อมรถ PC ที่เปิดให้เล่นกันแบบไม่ต้องเสียเงิน Car Mechanic Simulator ฟรี จึงเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มคอเกมยุคแรก ๆ ต่อมาเมื่อได้รับความนิยมมากขึ้น ตัวเกมก็พัฒนามากขึ้นจนเล่นได้ในหลายอุปกรณ์ จึงเริ่มแบ่งเป็น Car Mechanic Simulator ฟรี และแบบที่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเงินที่จ่ายไปก็จะแลกกับงานกราฟิกที่สวยเตะตามากขึ้น ตัวเกมมีความสมจริงมากกว่า ซ่อมบำรุงได้ทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ และมีระบบเควสแลกของแต่งรถไว้ใช้งานเอง ซึ่งไม่มีใน Car Mechanic Simulator ฟรี ใครสะดวกแบบไหนก็จัดได้เลย

มือใหม่หัดซ่อมเลือกเล่นเกมซ่อมรถแบบไหนดี

เนื่องจากเกมซ่อมรถนี้มีหลายเวอร์ชั่นให้เลือก ทั้งแบบที่เป็นเกมซ่อมรถ PC เกมบนสมาร์ทโฟนและเครื่องเกมต่าง ๆ น้องใหม่ที่พึ่งเข้าวงการอาจเลือกไม่ถูกว่าจะจัดเกมตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งออกมา หรือว่าลองเล่น Car Mechanic Simulator ฟรี ไปก่อน เราขอแนะนำง่าย ๆ แบบนี้ว่า หากอยากเล่นเกมให้ได้อรรถรสแบบเต็ม ๆ ก็จ่ายเงินให้กับเกมซ่อมรถ PC ไปเลย เพราะนอกจากจะได้เล่นครบทุกโหมดแล้ว ยังได้ภาพกราฟิกดีที่สุดด้วย แต่ถ้าจะเน้นเรื่องความสะดวกสบาย เล่นเกมที่ไหนก็ได้ ยังไงการโหลดเกมลงสมาร์ทโฟนก็ตอบโจทย์ได้ดีกว่า ไม่อย่างนั้นจะลองโหลด Demo มาลองเล่นดูก่อนก็ได้

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023