สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Neta U Pro เปิดตัวแรงสร้างเสียงฮือฮาต้อนรับปี 2023

Neta U Pro ที่สุดของความคุ้มค่าของ รถ EV ในปี 2023 ที่คุณควรจัดมาสักหนึ่งคัน

Neta U Pro มาแรงอย่างยิ่งใหญ่เทียบรถแบรนด์ท็อประดับโลก

Neta U Pro

รถยนต์ไฟฟ้าNeta U Pro รถรุ่นใหม่มาแรงที่ไม่มีคนรักรถคนไหนไม่เคยได้ยินชื่อ เพราะเมื่อวันที่เปิดตัวรถรุ่นนี้ได้สร้างเสียงฮือฮาอย่างหนักมาก จากกระแสก่อนเมื่อการเปิดตัว Tesla ในไทยทำให้หลายคนอึ้งกับราคาที่ถูกกว่าที่คิดอย่างมาก ขณะเดียวกันตัวรถรุ่นนี้เองก็มาในราคาที่ถูกมากเช่นกัน ซึ่งเป็นการเดินรอยตามการตลาดเหมือนเมื่อตอนเปิดตัวรถNeta V เลยทีเดียว ซึ่งจากแหล่งข่าวที่กำลังพูดถึงกันมีการตีราคาไปแล้วว่า มีโอกาสสูงมาก ๆ ที่รถรุ่นนี้จะเปิดตัวในไทยด้วยราคาที่ไม่ถึง 1 ล้านบาทเท่านั้น ไม่ว่าจะ Ora Good Cat หรือรถ MG บอกเลยว่าการแข่งขันทางการตลาดจะร้อนเป็นไฟอย่างแน่นอน

รถNeta U Pro ดีไซน์ทันสมัยไม่ตกเทรนด์

รถยนต์ไฟฟ้าNeta U Pro ตัวท็อปที่เราจะได้เห็นกันนั้นมาพร้อมกับจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้วด้วยกัน นอกจากนี้ยังออกแบบหลังคามาให้เป็น Panoramic Sunroof ที่ให้ความกว้างปลอดโปร่งแบบฉบับที่รถรุ่นใหม่ในยุคหลัง ๆ มานี้มักใช้กัน การออกแบบเบาะนั่งของเขาจะเป็น เบาะนั่งสไตล์เรซซิ่ง ที่สามารถปรับที่นั่งได้สูงสุดถึง 6 ทิศทางด้วยกัน นอกจากนี้เบาะนั่งคู่หน้ายังสามารถปรับอุณหภูมิให้อุ่นได้ด้วย และที่ชอบมาก ๆ เลยคือการมาพร้อมกับระบบแอร์ที่มีฟิลเตอร์ N95 สามารถกรองอากาศดักจับฝุ่นเล็ก ๆ ได้มากถึง 0.3 ไมครอน นั่นหมายความว่าฝุ่น PM2.5 จะไม่สามารถเข้ามาในรถได้เลย นอกจากนี้ยังรองรับระบบการออกคำสั่งด้วยเสียงได้ด้วย หรือจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อโทรฉุกเฉินหลังเกิดอุบัติเหตุได้ด้วยเช่นกัน

รถยนต์ไฟฟ้าNeta U Pro เร็วแรงแซงทุกคัน

รถยนต์ไฟฟ้าNeta U Pro ออกแบบระบบภายตัวถังมาค่อนข้างใหญ่กว่ารถ BYD Atto 3 ซึ่งหมายความว่าหากคุณซื้อรถNeta รุ่นนี้ ก็จะได้รถในราคาที่ถูกกว่าแต่ได้รถที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีภาพลักษณ์ที่ดูดีกว่าด้วย นอกจากนี้ยังมีระยะทางวิ่งสูงสุดอยู่ที่ 610 กิโลเมตรตามมาตรฐานของ CLTC โดยการชาร์จ 1 ครั้งจะสามารถวิ่งได้ 500 กิโลเมตรตามการวัดจาก WLTP มีกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้าสูงที่สุด 227 แรงม้าด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 310 นิวตันเมตร และสามารถทำอัตราเร่งได้ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7 วินาทีอีกด้วย เรียกได้ว่าจากข้อมูลที่ได้นำมาแจกแจงให้ทุกคนได้ทราบแบบนี้ นับว่าเป็นรถที่น่าสนใจมาก ๆ อีกรุ่นในปี 2023 นี้เลย

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

สนับสนุนโดย : sa-game.bet