สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว! Toyota Innova Zenix รถยนต์ 7 ที่นั่ง เดินทางได้ทั้งครอบครัว

Toyota Innova Zenix

รถยนต์ 7 ที่นั่งของ Toyota นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเภทของรถยนต์ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างยิ่งในไทย ไม่ว่าจะเป็น Toyota Fortuner, Toyota Sienta, Toyota Veloz, Toyota Veloz หรือแม้แต่กระทั่ง Toyota Innova Zenix ที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ด้วย ที่ล่าสสุดเข้ามาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวถังด้านหน้ามีลักษณะโค้งมน ด้านข้างมีเชฟและเคิฟวเพิ่มความรู้สึกโฉบเฉียวให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี 

Toyota Innova Zenix รถยนต์ไฮบริด 186 แรงม้า จากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และมอเตอร์เดี่ยว

สำหรับToyota Innova Zenix เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางToyota เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยToyota Innova Zenix 2023 เป็นรถยนต์ระบบไฮบริดที่เปิดตัวมาพร้อม 2 รุ่นย่อยได้แก่ 2.0 HEV Smart และ 2.0 HEV Premium ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว แบบ Dual VVT-i 1,987 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า 112 กิโลวัตต์ ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 188 นิวตันเมตร ที่ 4,400-5,200 รอบต่อนาที มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว (มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร) ที่ให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 600 โวลต์ กำลังสูงสุด 83 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 206 นิวตันเมตร และเมื่อ 2 ขุมพลังทำงานร่วมกัน จะทำให้ All New Toyota Innova Zenixรุ่นนี้มีกำลังสูงสุดถึง 186 แรงม้า 137 กิโลวัตต์เลยทีเดียว 

นอกจากนี้ในส่วนของมาตรวัดและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก Innova Zenix 2023 มาพร้อมจอแสดงผลข้อมูลผู้ขับขี่แบบจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว โหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ EV Mode, Power, Normal และ ECO Mode ระบบ Smart Entry และ Push Start ระบบเบรกมือแบบไฟฟ้า ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ หน้าจอกลางระบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ลำโพงรอบทิศทาง 6 ตำแหน่ง ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth ช่องต่อ USB ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง (Type-A, Type-C) ด้านหลัง 2 ตำแหน่ง (Type-C) และ ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า 12V อีก 2 ตำแหน่ง 

พิเศษสุดสำหรับ 2.0 HEV Premium จะมาพร้อมหลังคาแบบ Panoramic Roof เบาะนั่งเป็นสีทูโทน น้ำตาล – ดำ เบาะนั่งผู้โดยสารแถวสองเป็นแบบ Captain seat ปรับไฟฟ้า 2 ที่นั่ง พร้อมเบาะรองน่องปรับไฟฟ้า Ottoman และโต๊ะส่วนตัวแบบพับได้ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) และกล้องมองรอบคัน PVM (Panoramic View Monitor) ซึ่งเหล่านี้จะเป็นจุดที่ทำให้รุ่น Premium และ Smart แตกต่างกัน

Toyota Innova 2023 ราคา เริ่มต้น 1,379,000 บาท มีให้เลือก 4 สี พร้อมให้จองแล้ววันนี้

Toyota Innova Zenix

รถToyota Innova Zenix รุ่นปีล่าสุดมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมดถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ Dark Steel Mica, Attitude Black Mica, Silver Metallic และ Platinum White Pearl โดยรุ่น 2.0 HEV Smartนับเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีราคาเพียง 1,379,000 บาท และInnova Zenix ราคา 1,479,000 บาท สำหรับรุ่น 2.0 HEV Premium ซึ่งปัจจุบันทางToyota เปิดจองรถรุ่นนี้แล้ว ดังนั้นสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของก็สามารถเดินทางไปติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการของToyota ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

สนับสนุนโดย : sa-game.bet