สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Need for Speed Heat ที่สุดแห่งเกมแข่งรถที่คุณไม่ควรพลาด

Need for Speed Heat การกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์ need for speed ภาคใหม่ ที่คุณจะกลับมารักเกมนี้อีกครั้ง

Need for Speed Heat เกมภาคใหม่คืนฟอร์มอีกครั้ง

Need for Speed Heat

เกมNeed for Speed Heat ที่สุดแห่งเกมรถแข่งจากค่ายยักษ์ใหญ่ Electronic Arts Gothenburg ซึ่งภาคนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากที่หลาย ๆ คนเริ่มเบื่อหน่ายกับซีรีส์เกมนี้ รวมไปถึงในยุคช่วงหลัง ๆ มานี้มีเกมรถแข่งจำนวนมากออกมาและหลาย ๆ เกมก็มีคุณภาพที่ดีมากด้วย แฟรนไชส์เกมนี้จึงมีความกระท่อนกระแท่นอยู่บ้างในพักหลัง แต่ทว่าเกมภาคนี้เมื่อได้ปล่อยออกมาสู่ท้องตลาดเกมรถซิ่งแล้ว เรียกได้ว่าสามารถเรียกยอดแฟนคลับและสร้างเสียงชื่นชมได้อย่างล้นหลาม จนคุณจะไม่รู้สึกผิดหวังกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมรถNeed for Speed Heat กับตำนานขับซิ่งหนีตำรวจ

เกมNeed for Speed Heat สำหรับภาคนี้ต้องยอมรับตามตรงว่าเนื้อเรื่องไม่ได้มีความใหม่อะไรมากนัก การเดินเรื่องยังคงธรรมดา ๆ แต่ก็ให้ความเพลิดเพลินดี Theme ของเกมภาคนี้จะใกล้เคียงกับหนังเรื่อง Fast and The Furious ที่จะพูดถึงเรื่องราวของมิตรภาพรวมไปถึงวงการตำรวจที่มีการคอรัปชั่น ก็ถือว่าเป็นอีกเสน่ห์ของภาคนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นกัน แต่สำหรับไฮไลท์ที่ซีรีส์เกมนี้ทำออกมาได้ดีงามอย่างสม่ำเสมอคือระบบการ แต่งรถ ซึ่งภาคนี้จะมีตัวเลือกให้เราได้ออกแบบได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือภาคนี้คุณจะสามารถออกแบบตัวละครของคุณได้ด้วย ซึ่งการเก็บไอเทมเหล่านี้ก็ทำได้ไม่ยากมาก สำหรับใครที่ไม่ชอบการฟาร์มของนาน ๆ ก็น่าจะถูกใจกับเกมภาคนี้พอสมควรเลย

เกมNeed for Speed Heat เกมเพลย์สนุกไม่เปลี่ยนแปลง

เกมNeed for Speed Heat ระบบเกมเพลย์ของเกมซีรีส์นี้ก็ยังคงดุเดือดสุดมันส์เช่นเคย ในภาคนี้ก็ยังมีการขับหลบหนีตำรวจมากด้วยเช่นกัน โดยตัวเกมจะมีระดับ Heat Level ทั้งหมด 5 ระดับเพิ่มตามความรุนแรงที่เราได้ก่อเอาไว้ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคิดถึงโมเมนต์การขับรถหนีตำรวจมาก ๆ แน่นอน ส่วนทางด้าน กราฟิกเกม ค่อนข้างฉูดฉาดกว่าหลาย ๆ ภาคที่เคยทำมา แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเท่มากขึ้น สมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การออกแบบผังเมืองก็มีขนาดใหญ่มาก ๆ ทำให้การขับรถเที่ยวในเมืองสนุกมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นภาคที่กลับมาคืนฟอร์มอันยิ่งใหญ่อีกครั้งของซีรีส์เกมนี้เลยจริง ๆ หากใครที่สนใจสามารถซื้อเล่นได้ที่ เพลย์สเตชัน 4 , เอกซ์บอกซ์วัน และ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/