สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Hyundai Stargazer รถยนต์ MPV รุ่นใหม่ แถมเข้าไทยหมาด ๆ 

Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer รถยนต์ MPV 6 – 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Hyundai ที่ก่อนหน้านี้เคยปรากฏตัวในงาน Motor Expo 2022 ที่ผ่านมา โดยรถรุ่นนี้เป็นรถครอบครัวที่มีตีไซน์เรียบง่าย ไม่หวือหวา ดังนั้นรถรุ่นนี้จึงเป็นรถที่ซื้อมาไว้ใช้งานอย่างแท้จริง

Hyundai Stargazer เปิดตัว 5 รุ่นย่อย ฟังก์ชันการใช้งานจัดเต็ม

รถยนต์Hyundai Stargazer เป็นรถยนต์สไตล์ MPV ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 6 และ 7 ที่นั่ง โดย ฮุนได เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ทั้งหมด 5 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ Trend, Style, Smart 7, Smart 6 และ Smart 6 with Black Roof ซึ่งทั้งหมดจะใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกันคือ เครื่องยนต์ Smartstream 1.5 MPI DOHC D-CVVT 4 สููบแถวเรีียง 16 วาล์ว 1,497 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า (PS) ที่ 6,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ระบบส่งกำลังแบบ Intelligent Variable Transmission (IVT) ซึ่งเป็นชุดเกียร์ระบบใหม่ของฮุนได

รถยนต์Hyundai stargazer 2023 มีขนาดของตัวรถอยู่ที่ 4,460 x 1,780 x 1,695 มม. (ความยาว x ความกว้าง x ความสูง) ความยาวฐานล้อ 2,780 มม. และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่มีขนาดไม่ได้ใหญ่จนเกินไป ดังนั้นจึงเหมาะกับทั้งคนเมืองที่มีที่จอดจำกัด และทุกคนที่กำลังอยากได้รถครอบครัวไว้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง 

นอกจากนี้สำหรับภายในของ stargazer ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มในเรื่องของฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ โต๊ะวางของหลังเบาะข้างคนขับ (แต่แอบรู้สึกว่าควรให้มาทั้ง 2 ฝั่ง) ไฟเรืองแสล้อมรอบห้องโดยสาร ช่องจ่ายไฟสำรอง 12V ช่องจ่ายไฟสำรองแบบ USB Wireless Charger ระบบล็อคประตููอัตโนมัติตามความเร็วรถ เซ็นเซอร์กะระยะถอยหลัง กล้องมองหลังแสดงภาพขณะถอยจอด ระบบแจ้งความดันลมยางอัตโนมัติ TPMS จุดติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก (ISOFIX) และถุงลมนิรภัย 6 จุดสำหรับรุ่นท้อป เป็นต้น อีกทั้งเบาะยังสามารถพับเก็บได้หลายรูปแบบจึงทำให้คุณสามารถบรรทุกสัมภาระได้เยอะจุใจอย่างแน่นอน

รถยนต์Hyundai stargazer ราคา เริ่มต้น 769,000 บาท พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเป็นเจ้าของรถครอบครัวรุ่นใหม่ล่าสุดจากฮุนไดรุ่นนี้ ปัจจุบัน รถยนต์Hyundai Stargazer เข้าไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยราคาของรถแต่ละรุ่นย่อยมีดังนี้ 

  • Stargazer Trend (รุ่นเริ่มต้น) ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท
  • Stargazer Style ราคาเริ่มต้น 829,000 บาท
  • Stargazer Smart 7 ราคาเริ่มต้น 869,000 บาท
  • Stargazer Smart 6 ราคาเริ่มต้น 889,000 บาท
  • Stargazer Smart 6 with Black Roof (หลังคาดำ) ราคาเริ่มต้น 909,000 บาท

โดยรุ่น Smart 6 with Black Roof มีสีตัวรถให้เลือก 2 สี ได้แก่ Magnetic Silver Metallic และ Creamy White Pearl และสำหรับรุ่นอื่น ๆ มีสีตัวรถให้เลือก 4 สีได้แก่ Titan Gray Metallic, Magnetic Silver Metallic, Creamy White Pearl และ Midnight Black Pearl อีกทั้งทุกรุ่นยังมาพร้อมโหมดขับขี่ถึง 4 โหมด ได้แก่ Eco, Normal, Sport และ Smart ที่ให้คุณเลือกใช้โหมดให้เข้ากับรูปแบบการขับขี่ของคุณ

อ่านบทความอื่น ๆ >> BMW XM รถยนต์ SUV พันธุ์ดุ คันใหญ่ ผสานสองขุมพลัง

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ17 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023