สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Corolla Cross 1.8 Sport Plus รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Toyota Corolla Cross

Corolla Cross 1.8 Sport Plus

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของรถครอบครัว หรือ รถยนต์อเนกประสงค์ ที่มีราคาไม่ถึงล้านบาท Corolla Cross 1.8 Sport Plus จาก Toyota อาจจะเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่คุณกำลังตามหา และเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ โดยรถรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์Corolla Crossที่เปิดตัวมาพร้อมราคาเบา ๆ ไม่ถึงหลักล้านบาท 

รีวิว Corolla Cross 1.8 Sport Plus เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 Sport Plus 140 แรงม้า

Corolla Cross 1.8 Sport Plusเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyota ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีภายในสุดกว้างขวาง ที่มาพร้อมที่นั่ง 5 ที่นั่งที่หุ้มด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์สีดำ เบาะนั่งหลังสามารถแยกพับได้แบบ 60:40 ให้คุณสามารถโดยสารในรถแบบไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งCorolla Cross 1.8 Sportยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน1.8Sport Plus4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1,798 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า (103 kw) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ เกียร์ CVT – i 7 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Shift Lock 

นอกจากนี้Toyota Corolla Cross ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้วที่รองระบบ Bluetooth และ USB ระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบโทรออกด้วยเสียง ระบบ T – Contact ลำโพง 6 ตำแหน่ง ช่องเสียบ USB สำหรับห้องผู้โดยสาร จอแสดงผลข้อมูลขับขี่ MID ขนาด 4.2 นิ้ว ที่สำคัญคือรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มอีกด้วย

Corolla Cross 1.8 Sport Plus

Corolla Cross 1.8 Sport Plusราคา เริ่มต้นที่ 999,000 บาทเท่านั้น

ตามที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นแล้วว่าCorolla Cross 1.8 Sport Plusนอกจากจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด หรือเป็นToyotaCorolla Cross2023 แล้ว ยังเปิดตัวมาพร้อมราคาที่ย่อมเยา สามารถจับต้องได้ และไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับใครที่กำลังอยากได้รถคันแรกที่มีขนาดใหญ่รองรับทุกคนในครอบครัว โดยรถรุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาต้อนรับปี 2023 ที่จะถึงนี้ด้วย สำหรับใครที่กำลังตามหาของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่Corolla Cross 1.8 Sport Plus รุ่นนี้ก็อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้นก็ได้ และที่สำคัญCorolla Cross ยังมีรุ่นอื่น ๆ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้า ซึ่งจะมีราคาที่สูงกว่ารุ่นดังกล่าว เช่นCOROLLA CROSS HEV Premium Safety จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,204,000 บาท ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นท้อปของซีรีส์นี้ และที่สำคัญเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าออฟชั่นต่าง ๆ ของรถจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ดังนั้นใครที่งบถึงเราอยากดันตัวท้อปตัวนี้ให้คุณเป็นอย่างยิ่ง

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> Isuzu mu-x รถครอบครัว 7 ที่นั่งตัวฮิตจาก Isuzu

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี