สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Drifting เกมรถแข่งแห่งปี

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Drifting สุดยอดแห่ง เกมแข่งรถ มือถือ คุณภาพสูงเสียดฟ้าเทียบเท่าเกมดังระดับท็อป

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Drifting ประสบการณ์ใหม่ของเกมรถ

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Drifting

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Driftingเป็น เกมแข่งรถ หน้าใหม่ที่ออกมาได้ไม่นานนักแต่ก็ได้รับกระแสและเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ทั้งหลายแนวมาอย่างล้นหลามอย่างมาก นี่เป็นสัญญาณว่าคอเกมส่วนใหญ่กำลังมองหาเกมใหม่ ๆ ที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่กว่า ดีกว่า และน่าประทับใจกว่าให้กับพวกเขา ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ก็สามารถพิชิตใจใครหลาย ๆ คนได้ด้วยคุณสมบัติทั้งสามที่ได้บอกไป ทำให้ยอดดาวน์โหลดพุ่งสูงสุดแซงเกมดัง ๆ ไปเพียบและยังไม่มีทีท่าว่าเกมนี้จะได้ความนิยมลดลงด้วยซ้ำ กลายเป็นเกมดังติดเทรนด์ที่ทุกคนต้องลองเล่นจริง ๆ 

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Driftingแข่งรถกับคนทั่วทั้งโลกง่าย ๆ 

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Drifting

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Driftingมีระบบการเล่นที่เหมือน ๆ กับเกมรถแข่งที่ทุกคนคุ้นเคยดี ไม่ว่าจะทั้งรูปแบบของ Race ที่เน้นการแข่งด้วยความเร็วเพื่อพิชิตรอบให้ได้ชัยชนะ หรือรูปแบบของ Drift ที่โชว์ศักยภาพในการควบคุมรถของผู้เล่น ซึ่งมาพร้อมกับ โหมดออนไลน์ ที่จะพาผู้เล่นทั่วโลกไปมาเจอกันและวัดความสามารถได้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเกมนี้เน้นไปที่โหมดการเล่นกับผู้เล่นทั่วโลกเป็นหลัก จึงอาจไม่เหมาะกับคนที่ต้องการเล่นคนเดียวหรือชอบเล่นโหมดเนื้อเรื่อง แต่ก็อยากให้ได้ลองเล่นกันดูก่อนเพราะฟังก์ชันการตกแต่งรถหรือระบบอื่น ๆ ที่ซ่อนไว้มีหลากหลายและสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ดีมาก ๆ

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Driftingกราฟิสวยงามเหมือนจริงมาก

Assoluto Racing: Real Grip Racing & Driftingยังมาพร้อมกับ ระบบ Engine แบบใหม่ที่สมจริงมาก ๆ แม้ว่าคุณจะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน แต่ก็สามารถมีคุณภาพของเกมที่เทียบชั้นกับเกมระดับท็อปอย่าง Need for Speed หรือ Forza Horizon ได้อย่างสบาย ๆ จนเป็นที่ยอมรับของแฟนเกมรถแข่งทั่วทั้งโลกเลยด้วย นี่จึงเป็นอีกจุดที่คนยุคใหม่มักเล่นเกมผ่านโทรศัพท์และได้รับประสบการณ์ที่เหนือคาดหมายมาก ๆ จนติดงอมแงมและอยากจะเล่นบนแพลตฟอร์มนี้ต่อไปด้วย สำหรับการรีวิวเกมดี ๆ เช่นนี้ก็หวังว่าทุกคนจะหามาจับจองเพื่อทดสอบสปิริตนักแข่งเพื่อเจอกับคนทั่วโลกและเอาชนะคว้าแชมป์เป็นที่ 1 กัน

อ่านข่าวสารวงการรถอื่น ๆ >> Lambretta V200 Special 2023 ที่สุดของรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี