สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Suzuki Ertiga Smart Hybrid รถ MPV 7 ที่นั่งรุ่นใหม่จาก Suzuki

Suzuki Ertiga Smart Hybrid

ปี 2022 นี้นับว่าเป็นปีที่มาแรงของรถ MPV และ รถครอสโอเวอร์ เลยก็ว่าได้ โดยเรามักจะเห็นทั้งโมเดลและการเปิดตัวรถยนต์แนวนี้ออกมาหลายต่อหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่ง Suzuki ก็นับว่าเป็นหนึ่งในนั้น ที่ล่าสุดได้เปิดตัว Suzuki Ertiga Smart Hybrid รถ MPV 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวมาพร้อมราคาเบา ๆ ไม่ถึงล้านบาท

Suzuki Ertiga Smart Hybrid รถครอบครัวที่สเปคเยี่ยม

Suzuki Ertiga Smart Hybrid

Suzuki Ertiga Smart Hybrid เป็นรถ MVP (รถที่มีลักษณะคล้ายรถตู้) ที่ถูกปรับโฉมใหม่ให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยรถรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ K15B 4 สูบ 16 วาล์ว 1.5 ลิตร 1,462 ซีซี กำลังสูงสุด 105 PS ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 138 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที หัวฉีดมัลติพอยท์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 

Suzuki Ertiga ภายใน เป็นรถยนต์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่สามารถจุสัมภาระสูงสุด 803 ลิตร และ ความจุ 550 ลิตร เมื่อพับเบาะนั่งแถวสาม โดยเบาะของรถจะสามารถปรับพื้นที่นั่งแถวที่สองแบบ 60:40 และ แถวที่สามแบบ 50:50 พร้อมช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง และ ช่องเป่าลมเย็นบริเวณคอนโซลกลางให้ผู้โดยสารภายในรถรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นระหว่างการเดินทาง 

บริเวณห้องผู้โดยสารด้านหน้า (ห้องคนขับ) Suzuki Ertiga 2022 สำหรับรุ่น GX จะมาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว (รุ่น GL หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว) เครื่องเล่น MP3, WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, ช่องเชื่อมต่อ HDMI, USB, ช่องจ่ายไฟสำรอง 12V และ แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เป็นต้น และในส่วนของมาตรวัต รุ่นนี้มาพร้อมมาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงพลังงานแบตเตอรี่ ข้อมูลการขับขี่ Driving G-force และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape ที่มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย ให้คุณสามารถควบคุมสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ได้ง่าย ๆ ผ่านพวงมาลัย ให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย และปลอดภัยทุกการขับขี่ มากยิ่งขึ้น

Ertiga Hybrid ราคาเริ่มต้น 783,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

ตามที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นแล้วว่าSuzuki Ertiga Smart Hybrid รุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างน่าสนใจมากพอสมควร โดยSuzuki Ertiga Smart Hybrid ราคา 783,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ 839,000 สำหรับรุ่น GX โดยรถรุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Mellow Deep Red, Metallic Magma Gray, Cool Black Metallic และ Pearl Snow White ซึ่งเป็นสีพิเศษที่คุณจะต้องจ่ายเพิ่ม 5,000 บาท จากราคาแนะนำ 

นอกจากนี้ Suzuki ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองรถตั้งแต่วันที่ 01 ธันวาคม 65 – 31 ธันวาคม 65 รับข้อเสนอ ผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (โปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Koenigsegg Gemera ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง ที่เท่จนดูยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี