สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Jeep wrangler rubicon สุดยอดรถยนต์ 4×4 ที่จะพร้อมลุยไปกับคุณทุกที่

Jeep wrangler rubicon

Jeep wrangler rubicon นับว่าเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Jeep ที่ทำการเปิดตัวภายในปี 2022 นี้ โดยสุดยอดรถยนต์ออฟโรดรุ่นนี้นับว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นจาก Jeep ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญสเปคของรถยนต์รุ่นนี้ยังน่าสนใจทั้งในส่วนของดีไซน์ภายนอก ภายใน รวมไปถึงเครื่องยนต์ จึงทำให้เราไม่อยากพลาดที่จะหยิบเราสเปคของรถยนต์รุ่นนี้มาพูดคุยกับเพื่อน ๆ ในวันนี้

สเปคของ Jeep wrangler rubicon ออฟโรด 270 แรงม้า 

Jeep wrangler rubicon หรือ Jeep rubicon 2022 เปิดตัวมาทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตรพร้อม ESS (เครื่องยนต์มีให้เลือกส่งแรงบิด 295 ปอนด์ฟุต) ที่ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้า ที่ 5,250 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที แรงลากจูงสูงสุด 3,500 ปอนด์ฟุต และที่สำคัญยังมีอัตราสิ้นเปลืองชื้อเพลิงสูงสุด 10.1 ลิตร/100 กิโลเมตร 

2022 jeep wrangler rubiconมาพร้อมระบบ Command-Trac 4×4 แบบ Part-time (ระบบพื้นฐาน) ซึ่งเป็นระบบที่จะส่งแรงบิดไปยังล้อทั้ง 4 ล้อ เพื่อการยึดเกาะกับพื้นผิวที่ดียิ่งขึ้น เมื่อต้องขับขี่ในสภาพของถนนที่ไม่เรียบ เช่นการขับขี่บนเชิงเขา, การปีนไต่บนโขดหิน หรือ ทางวิบาก เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้ว่าจะให้WranglerRubicon ของคุณมาพร้อมระบบ Rock-Trac 4×4 แบบ Part-time มาตรฐาน หรือคุณสามารถเลือกระบบ Rock-Trac 4×4 แบบ Full-time ซึ่งจะเปลี่ยนรถของคุณจากระบบ 2WD ให้เป็นระบบ 4WD โดยอัตโนมัติเมื่อเกิดการลื่นไถลด้วยอัตราทดเกียร์ต่ำ นอกจากนี้ยังมีระบบต่าง ๆ ที่จะทำให้รถรุ่นนี้พร้อมกับการขับขี่แบบออฟโรดอยู่ตลอดเวลา  ดังนั้นรถรุ่นนี้จึงเหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง และ ออฟโรด ในคันเดียวกัน  

ราคาjeep wrangler rubicon เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 5 ล้านต้น ๆ 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเป็นเจ้าของJeep wrangler rubicon สำหรับปี 2022 นี้ รถรุ่นนี้นำเข้ามายังประเทศไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นใครที่อยากเป็นเจ้าของจึงสามารถเข้าไปสัมผัสรถของจริงได้จากโชว์รูมสามารถต่าง ๆ ของJeepรวมไปถึงจากโชว์รูมผู้นำเข้าอิสระจากทั่วประเทศ และในส่วนของราคารุ่น 2 ประตู มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,190,000 บาท และสำหรับรุ่น 4 ประตู มีราคาเริ่มต้นที่ 5,290,000 บาท ซึ่งแตกต่างกันเพียง 100,000 บาทเท่านั้น 

นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นมีสีให้เลือกมากถึง 10 สีเลยทีเดียว ได้แก่ Black, Bright White, Firecracker Red, Granite Crystal Metallic, Sting-Gray, Silver Zynith, Tuscadero Pearl, Snazzberry Pearl, Hydro Blue และ Sarge Green ซึ่งทุกสีสามารถเลือกได้เลยแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

อ่านบทความอื่น ๆ >> Tesla Model 3 รถยนต์ไฟฟ้า ที่เข้าสู่เมืองไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ เว็บพนันออนไลน์ มั่นคงปลอดภัย มั่นใจซื่อตรง เปิดบริการแล้วครบจบในที่เดียว