สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Asphalt 8: Airborne ที่เล่นฟรีแล้วบน PC และมือถือ

Asphalt 8: Airborneเกมแข่งรถในตระกูล Asphalt ที่เล่นฟรีแล้วบน PC และมือถือ

Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne คือหนึ่งในเกมแข่งรถของตระกูลAsphalt ที่พัฒนาโดย Gameloft ซึ่งเป็นซีรีส์เกมแข่งรถชื่อดังที่ปล่อยเกมออกมาหลายภาคแล้วด้วยกัน ซึ่งเกมภาคล่าสุดมีชื่อเกมว่าAsphalt 9: Legends ซึ่งจะเป็นตัวเกมที่เปิดให้เล่นฟรีบนเครื่องเกม Xbox ด้วย แต่สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเกมAsphalt ซึ่งเป็นภาคเกมที่เปิดให้เล่นฟรีได้ทั้งบนมือถือ และ เครื่อง PC โดยตัวเกมในภาค 8 นี้จะมีความน่าสนใจและน่าเล่นขนาดไหน เราจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน

รีวิว Asphalt 8: Airborne เกมฟรีที่มีรถแข่งให้เลือกเล่นมากกว่า 300 คัน

Asphalt 8: Airborneเป็นเกมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 หรือราว ๆ 9 ปีที่แล้ว ซึ่งเรียกว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าแล้วพอสมควร แต่ด้วยความน่าสนใจของเกมนี้จึงทำให้เราอยากหยิบยกเอาAsphalt8airborne onlineเกมนี้มารีวิวให้กับทุกคนได้ทำความรู้จักกัน

โดย เกมส์รถแข่ง เกมนี้เป็นเกมฟรีที่มีรถแข่งลิขสิทธิ์ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นมากกว่า 300 คัน ซึ่งเป็นรถแข่งทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์จากแบรนด์ชั้นนำเช่น McLaren, Ferrari, Lamborghini, Mercedes – Benz และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ยังมีสนามที่มีความท้าทายให้คุณได้ลุยในเกมอีก 50 สนามด้วยกัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวอาร์เคดที่จะอิงตามกฎฟิสิกส์แบบครบถ้วน นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ที่ให้คุณสามารถเล่นสามารถร่วมแข่งกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึง 12 คนเลยทีเดียว และที่สำคัญ Car game PC เกมนี้ยังมีอีเว้นท์มากกว่า 400 อีเว้นท์ และชาเลนจ์นับพันรายการให้คุณเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่แบบจุใจ 

รองรับอุปกรณ์หลากหลายประเภท ให้คุณได้มันเกินขีดจำกัด

อย่างที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าAsphalt 8: Airborne เป็นเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบนเครื่อง PC และ มือถือระบบ iOS และ Android โดยระบบปฏิบัติการของเครื่อง PC ที่รองรับเกมนี้คือ Windows 10 รุ่น 10240 0 หรือสูงกว่า นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่นที่รองรับเกมนี้เช่น MacOS, Apple TV, HoloLens และ Surface Hub (Microsoft Surface Hub) เป็นต้น แต่สำหรับใครที่มีเครื่องเกม Xbox ก็อาจจะต้อง โหลดเกมรถAsphalt9: Legends มาเล่นแทนเนื่องจาก เกมรถ ภาค8 นี้ถูกถอดออกจากเครื่องเกม Xbox ไปแล้ว ดังนั้นหากใครที่อยากลองเล่นเกมนี้ก็สามารถดาวน์โหลดเกมบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับในข้างต้นได้เลย

อ่านบทความอื่น ๆ >> KartKraft เกมแข่งรถโกคาร์ท ที่ชาวเกม PC ไม่ควรพลาด!

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ได้เงิน และเป็นสมาชิกกับเราโปรโมชั่นปี 2022