สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

GR Supra รถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyota

GR Supra

Supraรถสปอร์ตตำนานในปี 1978 จาก Toyota ที่ล่าสุดในปี 2020 ที่ผ่านมาเขากลับมาอีกครั้งกับ GR Supra และแน่นอนว่าสเปคของรถรุ่นนี้ต้องไม่ธรรมดา และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของSupra ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน

GR Supra

สเปคของ GR Supra รถสปอร์ที่มาพร้อมขุมพลัง 387 แรงม้า

สำหรับ GR Supraเป็นรถสปอร์ตที่มีตำนานมาอย่างยาวนาน และล่าสุดเขากลับมาอีกครั้งในสไตล์ที่ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย แต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Toyota supraและเราเชื่อว่ามีอีกหลาย ๆ คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ และตกหลุมรักรถสปอร์ตที่สุดแห่งตำนานรุ่นนี้ ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากนำข้อมูลเกี่ยวกับสเปคของGR Supra2020 edition มาฝากทุกคน

เครื่องยนต์

GR Supraรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีชื่อรุ่นว่า B58B30B ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบ twin-scroll turbo 6 สูบ DOHC 24 วาล์ว ขนาด 3 ลิตร ความจุกระบอกสูบขนาด 2,998 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 387 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมการขับเคลื่อนแบบล้อหลัง เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถ

GR Supra2020 รุ่นนี้มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่เน้นความสปอร์ตขั้นสุด บวกกับสื่อความบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร โดยเริ่มจากบริเวณคอนโซลหน้า ที่มาพร้อมกับจอระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว ที่ระบบนำทาง (GPS) ในตัว นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งลำโพงจาก JBL อีก 12 ตำแหน่งรอบทั้งภายในของตัวรถ อีกทั้งยังมีระบบSupra Command ซึ่งเป็นปุ่มที่จะติดตั้งอยู่บริเวณฐานเกียร์ โดยจะเป็นปุ่มควบคุมกลางที่ช่วยให้คุณควบคุมฟังก์ชั้นการใช้งานต่าง ๆ ภายในรถได้สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น

Toyota

Toyota GR Supraราคา เริ่มต้นเพียง 5 ล้านต้น ๆ พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ GR Supraรุ่นที่เรานำข้อมูลมาฝากในวันนี้นับว่าเป็นข่าวดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากศูนย์ Toyota หลายศูนย์ทั่วประเทศ ได้ทำการเปิดให้ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของสามารถเข้าไปจองรถรุ่นนี้ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย และนอกจากนี้ในส่วนของราคาก็นับว่าอยู่ในเกณฑ์น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดย Toyota Supraราคา เริ่มต้นเพียง 5,199,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้แล้วโปรโมชั่นของศูนย์แต่ละแห่งก็จะแตกต่างกันออกไปอีกด้วย ซึ่งบางศูนย์มีราคาผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 50,000 บาทเท่านั้น ดังนั้นสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของรถสปอร์ตสุดเท่รุ่นนี้ก็สามารถลองเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.toyota.co.th หรือเข้าไปสอบถามข้อมูลด้วยตัวเองที่โชว์รูมโตโยต้าใกล้บ้านคุณก็ได้เช่นกัน

อ่านบทความ : MINI Cooper SE รถยนต์ไฟฟ้าฟ้ารุ่นแรกจาก MINI ที่กลับมาอีกครั้งในปี 2022 

สนับสนุนโดย > ufaball.bet เว็บตรง ไม่ ผ่าน เอเย่นต์ เว็บบอลที่มาแรงที่สุด 2022