สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Gran Turismo 7 เกมคอนโซล ที่จะกระชากวิญญาณนักขับของคุณออกมา

แกรนทัวริสโม 7 | PlayStation (ประเทศไทย)

(https://www.playstation.com/th-th/games/gran-turismo-7/

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบ เกมคอนโซล Gran Turismo 7 เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนเกมนี้คงทราบกันดีว่า Gran Turismo เป็นเกมที่ถูกปล่อยออกมาหลายเวอร์ชันในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดย Gran Turismo 1 ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 1997 หรือราว ๆ 25 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งเกมรถแข่งที่เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจก็ว่าได้

Gran Turismo 7: release date, trailer, gameplay, news, and more | VG247

(https://www.vg247.com/gran-turismo-7-release-date-trailer-gameplay-news

รีวิว เกมคอนโซล สุดมัน Gran Turismo 7

สำหรับใครที่กำลังตามหา เกมคอนโซล ที่เป็น เกมรถแข่งมัน ๆ เราเชื่อว่า Gran Turismo 7 ต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นไปได้ เพราะอย่างที่เรากล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า Gran Turismo เป็นเกมที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน จนทำให้หลายคนต่างมั่นใจในคุณภาพของเกม โดยวันนี้เราจะมารีวิวเกมนี้ให้ทุกคนได้ฟังกัน

Gran Turismo 7 หรือ GT 7 นับว่าเป็น เกมแข่งรถ ระดับตำนานของ PlayStation และเป็น เกมคอนโซล 2022 โดยเกมนี้เป็นเกมที่สามารถเล่นได้หลายโหมดไม่ว่าจะเป็น GT Campaign, Arcade, Driving School และ โหมด GT Simulation ซึ่งแฟน ๆ ต่างชื่นชอบ และให้คำชื่นชมเสมอมา โดยเกมในเวอร์ชันนี้นอกจากจะมีความมันที่เพิ่มขึ้นแล้ว ในส่วนของกราฟิก และฟิสิกส์ ที่หากใครที่ชื่นชอบ เกมแนว Simulator ไม่ควรพลาด เพราะทางทีมผู้พัฒนาทำออกมาได้ดี และสมจริงสุด ๆ 

นอกจากนี้ในส่วนของอุปกรณ์ที่รองรับเกมนี้คือ PS4 และ PS5 ที่ความละเอียดของภาพ GT7 จะแสดงผลในความละเอียดระดับ 4K และ HDR พร้อมรองรับฟีเจอร์ Ray Tracing และสำหรับ PS จะพิเศษไปอีกขั้นคือคุณจะสามารถโหลดฉากได้อย่างรวดเร็วด้วยประสิทธิภาพของ SSD ความเร็วสูง 

Gran Turismo 7 Will Automatically Import GT Sport Liveries, Decals, and  Sport Mode Ratings – GTPlanet

(https://www.gtplanet.net/gt7-autoimport-ratings-liveries-20220209/

บรรดาคนมีรถในฝัน ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับ Gran Turismo 7 เกมคอนโซล ระดับเทพเกมนี้ นอกจากจะเป็น เกมแข่งรถออนไลน์ ที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนคนอื่น ๆ ที่มีเครื่องเกมเพลย์แล้ว ยังนับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สานฝันบรรดาคนที่มี รถแข่ง หรือรถยนต์ ในดวงใจ เพราะในเกมจะมีรถแข่งให้คุณสามารถเลือกเล่นมากกว่า 420 คัน ซึ่งจะมีทั้งแบรนด์รถชั้นนำ และรถแข่งระดับเทพของแต่ละยุค โดยเฉพาะรถยุค 80s – 90s 

นอกจากนี้ในส่วนของสนามแข่ง ภายในเกมยังมีการรวบรวมสนามแข่งมากกว่า 34 สนาม ซึ่งเป็นสนามแข่งระดับตำนานจากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก และรูปแบบของสนามแข่งมีให้เลือกมากกว่า 97 รูปแบบเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามันครบทุกอารมณ์อย่างแน่นอน 

แทงบอลออนไลน์