สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Assetto Corsa เกมรถแข่ง Simulator ที่ทั้งสมจริง และเล้าใจ

เกมแนว Simulator เกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง และที่สำคัญหากเป็น เกมรถแข่ง Simulator ก็จะยิ่งทำให้ผู้เล่นไม่เพียงแต่สัมผัสการขับขี่รถที่สมจริงเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังจะได้รับความเร้าใจในระหว่างการเล่นเพิ่มเข้าไปอีก โดยเฉพาะหากผู้เล่นได้เลือกเล่น เกมรถแข่ง Simulator บนอุปกรณ์ flight simulator ที่ไม่เพียงจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสมจริงจากการบังคับพวงมาลัยเท่านั้น แต่บางเครื่องยังรองรับการสั่นสะเทือน ที่เรียกได้ว่า เหมือนกับเรากำลังขับรถแข่งอยู่จริง ๆ นั่นเอง 

ทำความรู้จัก Assetto Corsa เกมรถแข่ง Simulator

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด เกมรถแข่ง Simulator สุดมัน Assetto Corsa เป็นอีกหหนึ่งเกมที่เราอยากแนะนำให้กับคุณเป็นอย่างยิ่ง โดย Assetto Corsa นับว่าเป็น เกมแข่งรถเหมือนจริง ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในหมู่คนชื่นชอบ เล่นเกมรถแข่ง หรือเหล่าเกมเมอร์หลาย ๆ คน เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่เรียกได้ว่า มีความสมจริงทั้งด้านฟิสิกส์ และกราฟิกเป็นอย่างมาก จนทำให้หลาย ๆ คนต่างต้องยกให้เป็นเกมที่ห้ามพลาดในดวงใจเลยทีเดียวและในวันนี้เราจะมา รีวิว Assetto Corsa ให้กับทุกคนที่ชื่นชอบ และกำลังตามหา เกมแนว Simulator ได้ไปตามหามาลองเล่นกัน 

โดย Assetto Corsa เป็นเกมที่เปิดตัวเวอร์ชันแรกมาในปี 2014 ซึ่งนับว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าไม่น้อย แต่เกมนี้นับว่าเป็นเกมรถแข่งเจ้าแรก ๆ ที่รองรับระบบ VR ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสัมผัสการแข่งขันที่มันเร้าใจได้ตั้งแต่เริ่มเกม นอกจากนี้ยังรองรับ Single Player และ Multiplayer และที่สำคัญคือทางผู้พัฒนาเกมยังอนุญาตให้คุณสามารถสร้างเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองเพื่อเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ด้วย

ต่อมาในส่วนของรูปแบบ หรือลักษณะของเกม Assetto Corsa ก็อาจจะไม่ได้แตกต่างจาก เกมรถแข่ง สมจริง ทั่วไป ที่จะมีการแข่งขันทั้งในสนามแข่ง และนอกสนามแข่ง และมีกราฟิกที่สวย สมจริง แต่ความพิเศษที่เรียกได้ว่าสามารถครองใจเหล่าผู้เล่นได้นั้นก็คงจะเป็นเรื่องของการรองรับ Mod ทำให้เกมมีรถ และสนามที่หลากหลายขึ้น และไม่น่าเบื่อ

Assetto Corsa ลดราคา 90% บน STEAM!

เนื่องจาก Assetto Corsa เป็น เกมรถแข่ง Simulator ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2014 และมาถึงปัจจุบันก็ราว ๆ 7 ปีมาแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ราคาของเกมบน STEAM ในปัจจุบันมีราคาที่ถูกกว่าในช่วงแรกที่เปิดตัว โดยปัจจุบัน Assetto Corsa Ultimate Edition ลดราคา 90% (โปรโมชันนี้ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2021 เท่านั้น) หรือราว ๆ 150 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็น เกมรถแข่งซิ่งที่ราคาถูกเป็นอย่างมากหากเปรียบเทียบกับความสนุกที่คุณจะได้รับ 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็น เกมรถแข่ง steam คุณจึงสามารถเลือกซื้อเกมในแพ็กเกจอื่น ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้หากใครที่อยากเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง มือถือ หรือแท็บเล็ต ก็สามารถซื้อ Assetto Corsa Mobile ได้เพียงในราคา 179 บาทเท่านั้น

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ