สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

GT Racing 2 เกมแข่งรถ PC ที่สายรักความเร็วไม่ควรพลาด!

GT Racing 2 เป็นเกมแข่งรถ PC ที่พัฒนาโดยค่าย Cameloft พัฒนาขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ก็คงจะพอคุณหน้าคุณตากับค่ายเกมนี้อยู่พอสมควร เนื่องจากค่ายนี้เป็นค่ายเกมที่ค่อนข้างที่จะปล่อยเกมดีมีคุณภาพออกมาให้เราเล่นอยู่ไม่น้อย รวมไปถึง GT Racing 2 เกมนี้ด้วย และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเกมนี้ ผ่านการรีวิวของเรา ซึ่งจะมีความน่าสนใจขนาดไหนนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยครับ 

รีวิว GT Racing 2 เกมแข่งรถ PC ปี 2014 

สำหรับใครที่กำลังตามหาเกมแข่งรถ PC หรือเกมแข่งรถที่สามารถรองรับได้บนหลาย ๆ แพล็ตฟอร์ม GT Racing 2 เป็นอีกเกมนึ่งที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะเกมนี้นอกจากจะสามารถเล่นบน PC ได้แล้วยังสามารถเล่นบนเครื่อง Mac, มือถือ และแท็บเล็ตได้อีกด้วย และในวันนี้เราจะมารีวิว GT Racing 2 ให้ทุกคนได้ฟังกันครับ

แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งนับมาจนถึงปัจจุบันก็นานมากพอสมควรแล้ว แต่ทางค่ายเกมเก็ยังไม่หยุดพัฒนา โดยเกมนี้เป็นเกมรถแข่ง pc 2021 ก็คงไม่ผิดไปซะทีเดียว เนื่องจากเกมนี้ได้มีการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุดเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมานี้ 

โดยเกมในเวอร์ชันนี้ได้มีการพัฒนา และปรับปรุง ในส่วนของฟิสิกส์โมเดลให้รถที่อย่าในสนามแข่งในมีการขับเคลื่อนที่สมจริงมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงเรื่องของสนาม เวลา และสภาพอากาศขณะแข่งขัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่หลากหลาย และมีความท้าทายระหว่างการแข่งขันมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังมีรถหรูระดับโลก ให้คุณสามารถเลือกเพื่อใช้ในการแข่งขันมากกว่า 71 คัน ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, dodge, Ferrari และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีสนามแข่งมากถึง 13 สนาม ซึ่งเป็นการจำลองสนามที่ใช้ในการแข่งขันจริง เช่นสนาม Laguna Seca เมืองแคลิฟอร์เนีย เป็นต้น 

ความสนุกของ GT Racing 2: เกมแข่งรถ PC 

นอกจาก GT Racing 2 จะเป็นเกมแข่งรถ PC ที่มีภาพ และฟิสิกส์โมเดลที่สมจริงไม่แพ้เกมที่มีขายในค่ายอื่น ๆ แล้ว GT Racing 2 ยังเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ ที่ให้คุณสามารถแข่งขันร่วมกับเพื่อน ๆ จากนานาประเทศได้ด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถรวบรวมสมาชิกเพื่อมาแข่งรถในเกมนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการยกระดับความมัน X2 เลยทีเดียวครับ และหากใครที่กลัว หรือยังไม่มั่นใจว่า เกมนี้จะสามารถเล่นบนเครื่อง PC ของคุณได้หรือไม่ เราต้องของบอกว่า เกมนี้เป็น เกมแข่งรถ pc windows 7 ที่รองรับตั้งแต่ Windows 10, 8.1, 8, 7 รวมไปถึง Vista เลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่าหายห่วงอย่างแน่นอน 

เว็บบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา