สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

School Driving Sim 2021 เกมจำลองการขับรถ ที่สนุกและคุณไม่ควรพลาด

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นขอบเกมแข่งรถ หรือเกมจำลองการขับรถ School Driving Sim 2021 เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่งค่ะ เพราะนอกจากเกมนี้จะเป็นแนวเกมที่สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ แล้ว ระบบของเกมยังค่อนข้างเสถียร บัคน้อย และที่สำคัญยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับคนที่เป็นมือใหม่ในการเล่นเกมแนวแข่งรถอีกด้วย

รีวิว School Driving Sim 2021 เกมจำลองการขับรถ 

สำหรับใครที่อยากเล่นเกมจำลองการขับรถ อย่างเกม School Driving Sim 2021 แต่ยังลังเลใจและอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับรีวิวเพื่อนำมาศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้เสียก่อน วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลเพื่อมารีวิว School Driving Sim 2021 ให้ทุกคนได้ฟังแล้วค่ะ 

School Driving Sim 2021
ที่มา: ภาพจากผู้เขียน

School Driving Sim 2021 เป็นเกมแข่งรถฟรี ที่จะจำลงการขับรถภายในเมือง โดยวิธีการเล่นของเกมนี้ค่อนข้างจะง่ายและไม่ซับซ้อนสักเท่าไร เมื่อเปรียบเทียบกับเกมอื่น ๆ ที่เป็นแนวเกมเดียวกัน เมื่อคุณเปิดเข้าไปยังหน้าแรกของเกม จะเข้าสู่โหมดที่คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเริ่มเกม หรือไปยังโรงรถ (Garage) เพื่อเลือกรถ แต่งรถ หรือซื้อรถ เป็นต้น 

ในส่วนของการขับขี่รถภายในเกม ปุ่มควบคุมรถจะแบ่งออกเป็นฝั่งซ้าย ขวา และตรงกลาง โดยฝั่งซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมการเลี้ยวซ้าย ขวา และมุมมองของเรา ที่สามารถเลือกได้เป็น 3 รูปแบบตามความถนัดของเรา และฝั่งขวาจะเป็นปุ่มเดินหน้า ถอยหลัง และระบบแบรก นอกจากนี้ยังมีในส่วยของปุ่มควบคุมที่จะอยู่ตรงกลาง ที่นอกจากจะเป็นไมล์ของรถแล้ว เรายังสามารถกดลูกศรเลี้ยวซ้าย ขวาเพื่อแสดงเส้นทางการเดินรถของเราได้ด้วย 

เหตุผลที่ School Driving Sim 2021 เป็นเกมจำลองการขับรถ ที่น่าลอง

School Driving Sim 2021
ที่มา: ภาพจากผู้เขียน

เมื่อได้ทราบรีวิวและข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ เกมจำลองการขับรถ แสนสนุกอย่าง School Driving Sim 2021 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนอื่นเราต้องขอบอกว่า เกมนี้จะเรียกว่าเป็นเกมขับรถเหมือนจริง (Car Simulator) ก็คงไม่ผิดไปซะทีเดียว เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ใครที่ได้ลองเล่นก็อาจจะเป็นต้องชื่นชมในเรื่องของระบบ และความพิเศษในเรื่องของมุมมองในการขับขี่ที่สามารถมองได้จากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าเปรียบเสมือนเรากำลังนั่งขับรถคันนั้นอยู่จริง ๆ 

นอกจากนี้ยังเป็นเกมขับรถเหมือนจริง มือถือ ที่มีรถให้เลือกมากมายหลายรุ่น โดยการนำเงินที่ได้จากการขับรถในแต่ละด่านไปสะสมเพื่อซื้อรถ หรืออุปกรณ์แต่งรถได้แบบง่าย อย่างไรก็ตามแม้ว่าในเกมจะมีระบบสะสมเงินในเกม แต่หากคุณขับรถฝ่าฝืนการจราจร เงินของคุณก็จะค่อย ๆ ถูกหักออกไปเรื่อย ๆ จุดนี้จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง

สมัครเว็บบอล