สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Car Game 2021 Pro เกมแข่งรถ 2021!

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Car Game 2021 Pro เกมแข่งรถ 2021 ที่มีความน่าสนใจ และน่าเล่นอีกเกมหนึ่งสำหรับปี 2021 ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนาโดยค่าย Harun Aslan ค่ายผู้พัฒนาเกมหน้าใหม่ที่ได้มีการพัฒนาเกมแนวรถแข่งออกมาแล้ว 2 เกม ได้แก่ City Driving Simulator 2021 และ Car Game 2021 Pro ให้เราสามารถดาวน์โหลดเล่นฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

รีวิว Car Game 2021 Pro เกมแข่งรถ 2021 ที่ควรดาวน์โหลด หรือรอไปก่อน 

สำหรับใครที่กำลังตามหาเกมแข่งรถใหม่ หรือเกมแข่งรถ 2021 ซึ่งCar Game 2021 Pro เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถฟรี ที่พึ่งจะมีการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานไม่นานมานี้ และวันนี้เราจะมารีวิวCar Game 2021 Pro เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจว่าควรดาวน์โหลดมาเล่นดีหรือไม่ 

Car Game 2021 Pro
ที่มา: จากผู้เขียนลึกลับ

อย่างที่เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า Car Game 2021 Pro เป็นเกมใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และอาจจะมีหลาย ๆ คนที่อยากลองดาวน์โหลดมาเล่นดู แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะดาวน์โหลดมาเล่นดีหรือไม่ เพราะข้อมูลต่าง ๆ รวมไปถึงรีวิวของเกมนี้ค่อนข้างน้อย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมข้อมูลมาให้กับทุกคนแล้ว 

ก่อนอื่นเราขอเริ่มที่เรื่องของกราฟิก ในส่วนของภาพและเสียง เราขอชื่นชมว่า กราฟิกในส่วนนี้ค่อนข้างสวย และทำออกมาได้ดี แต่มีบัคอยู่มาก เช่นวิ่งบังคับรถไปสักพักภาพก็จะหายไป ทำให้เรามองไม่เห็นว่ารถของเรา รถคันอื่น ๆ หรือถนนนั้นอยู่ในทิศทางใด อีกทั้งยังมีโฆษณาแทรกขึ้นมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ค่อนข้างขัดอารมณ์ในการเล่นเกมของเราเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ในส่วนของของการควบคุมรถ หากคุณเป็นผู้เล่นมือใหม่อาจจะรู้สึกว่า ตัวรถควบคุมได้ค่อนข้างยาก โดยปุ่มฝั่งซ้ายมือ จะเป็นปุ่มควบคุมการเลี้ยวซ้ายและขวา และในส่วนฝั่งขวามือ จะเป็นปุ่มควบคุมการเดินหน้า และถอยหลังของรถนั่นเอง อีกทั้งคุณยังสามารถสะสมเงินจากการแข่งรถเพื่อนำไปซื้อรถคันใหม่ของคุณได้ด้วย

สรุปควรดาวน์โหลด Car Game 2021 Pro เกมแข่งรถ 2021 หรือไม่?

Car Game 2021 Pro
ที่มา: จากผู้เขียนลึกลับ

ก่อนอื่นเราต้องของบอกว่า เกมแข่งรถ 2021 อย่าง Car Game 2021 Pro เป็นเกมที่มีระบบที่ค่อนข้างถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถเล่นได้ง่าย ไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก แต่สำหรับในส่วนของปัญหาที่เราเจอนั้น เป็นปัญหาที่ทำให้เราค่อนข้างหงุดหงิดสุด ๆ ในระหว่างที่เล่น ดังนั้นหากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมแข่งรถออนไลน์ มือถือ อย่างเรา อาจจะต้องรอออกไปก่อนเพื่อให้ทางค่ายเกมได้มีการแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ เสียก่อน หรือหากใครที่อยากเล่นเกมแข่งรถเหมือนจริง ในอนาคตเกมนี้ก็อาจจะเป็นเกมหนึ่งที่น่าลองไม่น้อยเลยค่ะ 

สมัครเว็บบอล