สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Asphalt 9: Legends เกมรถสปอร์ต ที่ภาพสวย สมจริง และไม่ควรพลาด!

Asphalt 9: Legends เป็นเกมรถสปอร์ต ที่อัดแน่นไปด้วยรถสปอร์ตระดับเทพ ที่เราเชื่อว่าคนชอบความเร็วหลาย ๆ ต่างอยากได้มาครอบครองสักคัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่มีทั้งภาพ และเสียงที่สมจริง ซึ่งเมื่อพูดถึงในเรื่องของคุณภาพต่าง ๆ ของเกมแล้ว นับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเกมนี้ไม่เพียงแต่มีความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมีทั้งความมัน และเร้าใจ ซึ่งในวันนี้เราจะมารีวิวเกมนี้ให้กับทุกคนได้ฟังกันค่ะ 

รีวิว Asphalt 9: Legends เกมรถสปอร์ต สุดมันและเล้าใจ 

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมรถสปอร์ต หรือเกมแข่งรถออนไลน์ วันนี้เราจะมารีวิว Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถที่มีทั้งความมัน และความเร้าใจ ที่จะทำให้คุณไม่สามารถวางมือจากเกมได้ โดยเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนาโดย Gameloft ซึ่งเป็นค่ายเกมที่เรามักจะคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นเกม Overdrive City, City Mania, March of Empires และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นค่ายเกมที่ได้รับรางวัลมากมายหลายรางวัล

สำหรับ Asphalt 9: Legends จะเรียกว่าเป็นเกมดริฟท์รถ ก็คงไม่ผิดไปซะทีเดียว เนื่องจากรูปแบบของการขับเคลื่อนของรถจะเป็นการเข้าโค้งแบบดริฟท์ ซึ่งการดริฟต์นั้นก็ไม่ได้ยากเหมือนเกมแนวดริฟท์รถอื่น ๆ เนื่องจากปุ่มสำหรับควบคุมรถนั้นจะมีฝั่งซ้ายและขวา โดยปุ่มฝั่งซ้ายจะเป็นปุ่มสำหรับดริฟท์ ซึ่งเพียงกด รถของคุณก็จะดริฟท์เข้าโค้งได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของปุ่มฝั่งขวา จะเป็นปุ่มเทอร์โบ ที่จะทำให้รถของคุณเร็ว และแรงมากขึ้น ซึ่งการขับเคลื่อนของรถก็จะวิ่งไปอย่างอัตโนมัติ และหากพูดในส่วนของรถ ที่เราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้เป็นรถระดับเทพ ก็มีจำนวนมากถึง 60 คัน ที่มีความเร็วแรงระดับโลก และที่สำคัญยังมีระบบ TouchDrive ซึ่งเป็นระบบฝึกขับ ที่เป็นระบบใหม่ ที่เพิ่มเข้ามาในเกมเวอร์ชันนี้

เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด เกมรถสปอร์ต เกมนี้

แม้ว่าเกมนี้จะเป็น เกมรถสปอร์ต ที่มีทั้งความสนุก มัน และเร้าใจ แต่เสียงคำติชมก็ยังคงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ฝั่งที่ชื่นชม และฝั่งที่วิจารย์ เนื่องจากเกมนี้มีค่อนข้างมีหลายเวอร์ชัน และเวอร์ชันที่ 8 ที่มีชื่อว่า Asphalt 8: Airborne เป็นเวอร์ชันหนึ่งที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกับเกมเวอร์ชันนี้

แต่เรามองว่าเกมนี้เป็นเกมรถแข่ง ที่มีความน่าสนใจและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีการพัฒนา และปรับปรุงระบบอื่น ๆ ในเกมเป็นจำนวนมาก เช่น ระบบ TouchDrive, สนามในการแข่ง, เล่นแบบมัลติเพลเยอร์ เป็นต้น ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราอยากแนะนำให้กับทุกคนได้ลองเล่นกันค่ะ

สมัครเว็บบอล