สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Hill Climb Racing 2 เกมแข่งรถสนุก ๆ เล่นเพลิน

หากคุณเป็นสายชอบเล่นเกมแข่งรถสนุก ๆ Hill Climb Racing 2 เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเกมนี้เป็นเกมที่คุณสามารถเล่นได้แบบเพลิน ๆ แต่ก็อาจจะทำให้คุณหัวร้อนได้ทุกเมื่อ และที่สำคัญคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการแต่งรถและเลือกรถที่จะใช้ขับในแต่ละด่านได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

รีวิวเกมแข่งรถสนุก ๆ Hill Climb Racing 2 เกมที่ปล่อยออกมาให้เล่นถึง 2 ภาค

Hill Climb Racing 2 เป็นเกมที่เปิดตัว และปล่อยให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ iOS และ Android เมื่อไม่นานมานี้ โดยเกมภาคแรกมีชื่อว่า Hill Climb Racing และทั้งสองภาคถูกพัฒนาโดยค่าย Fingersoft อีกทั้งยังจัดว่าเป็นเกมแข่งรถสนุก ๆ อีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาด และในวันนี้เราจะมารีวิวเกมแข่งรถสนุก ๆ อย่าง Hill Climb Racing 2 ให้กับทุกคนที่สนใจ และกำลังตามหาเกมแข่งรถบนมือถือ ได้ไปติดตามดาวน์โหลดเล่นกันค่ะ 

Hill Climb Racing ในภาคนี้ เป็นภาคที่คุณจะสามารถเล่นในระบบออนไลน์ได้ ซึ่งคุณจะได้เข้าร่วมการแข่งขันกับเพื่อนในหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งคุณจะจะต้องแข่งไปเรื่อย ๆ พร้อมกับการเก็บเหรียญและน้ำมันในแต่ละด่าน และเหรียญที่คุณเก็บสะสมนอกจากจะสามารถนำไปซื้ออุปกรณ์แต่งรถได้แล้ว ยังสามารถนำไปซื้อรถในด่านต่อ ๆ ไปได้ด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนของภาพของเกมนี้ ไม่ได้เน้นเรื่องภาพเสียงที่สมจริงเท่าไรนัก แต่จะเน้นภาพการ์ตูน 2 มิติที่สวยงาม ที่คุณสามารถแต่งตัวให้กับตัวละครของคุณ และที่สำคัญรถในเกมยังมีรถให้เลือกหลายแบบ เช่นมอเตอร์ไซค์วิบาก, เวสป้า, รถแทคเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งรถบัส เป็นต้น ซึ่งจัดว่าเป็นรถที่เราไม่เคยได้เห็นในเกมแข่งรถทั่ว ๆ ไป ดังนั้นจึงจัดว่าเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ ที่สนุกไม่แพ้เกมแข่งรถสไตล์ MotoGP เลยที่เดียว

Hill Climb Racing 2 เกมแข่งรถสนุก ๆ ดาวน์โหลดฟรี!

มาถึงในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับการดาวน์โหลดเกม Hill Climb Racing 2 กันแล้วนะคะ โดยสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากลองเล่นเกมแข่งรถมือถือ2021 อย่างเกมนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แบบฟรี ๆ ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถสนุก ๆ ที่คุณยังสามารถเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมต่าง ๆ ในเกม เช่นรถคันใหม่สุดเท่ หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์แต่งรถก็สามาถซื้อได้เช่นเดียวกัน แต่เกมนี้ไม่ใช่เกมแข่งรถออนไลน์ PC ดังนั้นหากใครที่อยากโหลดไปเล่นบน PC อาจจะไม่สามารถดาวน์โหลดได้นั่นเองค่ะ 

สมัครเว็บบอล