สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

ข่าวดีสำหรับสาวกเกม Assetto Corsa กับการเตรียมลง PS5 ในปี 2022

เกม Assetto Corsa ที่พัฒนาโดย Kunos Simulazioni โดย Assetto Corsa เป็นเกมแข่งรถแนว Simulator หรือเกมที่จำลองภาพเหตุการณ์จริง ซึ่งทำให้ผู้ที่เล่นสามารถสัมผัสประสบการที่สมจริงจากเกมนี้ได้ และล่าสุดได้มีข่าวว่าในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ที่จะถึงนี้ เกม Assetto Corsa เตรียมที่จะเปิดตัวในเกมคอนโซลอย่าง PS5 และ Xbox Series X/S ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาสาวกสายเกมรถแข่งเป็นอย่างยิ่ง

Assetto Corsa เกมแข่งรถสุดมัน 

Assetto Corsa คือ เกมแนว Simulator ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2014 และภาคล่าสุดมีชื่อว่า Assetto Corsa Competizione ซึ่งภาคนี้ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ของ GT World Challenge จึงทำให้สนามและรถที่อยู่ในเกมภาคนี้จะเป็นรถและสนามจริงที่อยู่ในการแข่งขัน GT World Challenge อีกด้วย โดยในเกมจะมีโหมดต่าง ๆ ให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

โดยเกมในภาคนี้ จะมีสนามให้เลือกทั้งหมด 11 สนาม ซึ่งเป็นสนามในรูปแบบเซอร์กิตทั้งหมด นอกจากนี้ในส่วนของรถก็มีให้เลือก 11 รุ่น และแต่ละรุ่นที่ให้มาก็จัดว่าเป็นตัว Top ของวงการรถแข่ง นอกจากนี้คุณยังสามารถแต่งรถให้มีสไตล์ที่คุณชอบได้อีกด้วย 

อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะมองว่าจำนวนรถและสนามที่ให้มาที่ค่อนข้างน้อย แต่สำหรับใครที่เป็นสายแข่งขันสไตล์ Motor Sport ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับสภาพอากาศในการแข่งขันได้ด้วยว่าอย่างให้มีสภาพอากาศแบบใด เช่นมีฝนตก หรือลมกระโชกแรง เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีเสียงรีวิว Assetto Corsa จากผู้ที่เล่นจริงว่า เกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่มีความสมจริง จำลองเหตุการณ์ของการแข่งขัน และการขับขี่แบบจริง ๆ ดังนั้นจึงไม่มีระบบช่วยเหลือใด ๆ ในขณะที่คุณขับรถ นอกจากนี้ในเรื่องของเสียงก็สมจริงไม่แพ้กัน โดยเสียงของเกมนี่ค่อนข้างมีความละเอียดสูง ซึ่งได้ยิมแม้กระทั่งเสียงจากใต้ท้องรถ ดังนั้นจึงนับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

ซื้อเกม Assetto Corsa ดีอย่างไร

แน่นอนว่า การเลือกซื้อเกมสักหนึ่งเกม การคำนึงถึงเรื่องของระบบความเสถียรของเกม กราฟิกสมจริง เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คน มักจะคำนึงเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งหากคุณเลือกซื้อเกม Assetto Corsa คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเกมภาค Assetto Corsa Competizione ซึ่งเป็นภาคล่าสุดและจะลงใน PS5 และ Xbox Series X/S นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1,299 บาท บนแพลตฟอร์ม Steam ซึ่งเมื่อเทียบกับสิ่งที่เราจะได้รับจากเกมนับว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเป็นอย่างยิ่ง

โจ๊ก เกอร์ 123 ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา