สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

“สนามแข่งรถในไทย” ที่ได้ทั้งมาตรฐาน และความปลอดภัย 

การแข่งขันรถชนิดต่าง ๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่คนในหลาย ๆ ประเทศให้ความนิยม โดยเฉพาะในเมืองไทย เนื่องจากการแข่งรถนั้นเป็นกีฬาที่ค่อนข้างท้ายท้าทาย ใช้ความเร็ว บวกกับผู้ที่เข้าแข่งขันต้องใช้สมาธิสูง จึงทำให้ การแข่งขันขับรถในแต่ละครั้งจะต้องจัดขึ้นในสนามที่ได้มาตรฐาน และ สนามแข่งรถในไทย ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก และระดับเอเชียก็มีอยู่หลายสนามด้วยกัน แต่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่ามีสนามใดบ้าง ดังนั้น วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ สนามแข่งรถในไทย ที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัย จะมีสนามใดบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

5 อันดับ สนามแข่งรถในไทย ที่สายรักความเร็วไม่ควรพลาด!

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำงานในสายอาชีพใด ความปลอดภัยเป็นสิ่งแรกที่คุณควรคำนึกเป็นอย่างยิ่ง และอาชีพนักแข่งรถก็เช่นเดียวกัน ซึ่งการแข่งรถนั้น จะทำให้ถูกต้อง และปลอยภัย จะต้องมีสนามที่ได้มาตรฐานในการแข่ง ดังนั้น ในวันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 อันดับ สนามแข่งรถในไทย ที่สายรักความเร็วไม่ควรพลาด! มาฝากทุกคนที่รักการแข่งรถในวันนี้ ซึ่งสนามแข่งรถในไทยที่ได้มาตรฐาน มีดังนี้

  1. สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามช้าง เป็นสนามที่ค่อนข้างใหม่ และเป็นสนามที่เคยใช้แข่งขัน MotoGP รอบชิงแชมป์โลกมาแล้ว ดังนั้นจึงเป็น สนามแข่งรถในไทยที่ได้มาตรฐานโลก โดยสนามนี้เป็นสนามที่มีระยะทางอยู่ที่ 4.5 กิโลเมตร 
  2. บางแสน สตรีท เซอร์กิต เป็นอีกหนึ่ง สนามแข่งรถในไทย ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสนามที่เกิดจากการปิดถนนเลียบชายหาดบางแสน ซึ่งสนามนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะในช่วงที่มีการจัดการแข่งขันรถต่าง ๆ เท่านั้น แต่ก็เป็นอีกหนึ่งสนามที่ได้รับคำชื่นชมไม่น้อย
  3.  แก่งกระจานเซอร์กิต สนามแข่งรถชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี โดยสนามนี้จะมีระยะทางอยู่ที่ 2.912 กิโลเมตร ซึ่งสนามแห่งนี่เป็นสนามที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบ สนามแข่งรถ ที่มีลักษณะขึ้น – ลงเนิน ซึ่งเป็นเส้นทางที่เกิดจากลักษณะของภูมิประเทศนั่นเอง 
  4. ไทยแลนด์ เซอร์กิต สนามแข่งรถที่มีประวัติยาวนานมากถึง 30 ปี โดยมีระยะทางรอบสนามประมาณ 2.5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นสนามแข่งรถที่เหล่าแฟน ๆ สายซิ่งคงรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเปิดการจัดการแข่งขันรถทางเรียบ และยังมีสนามวิบากไว้บริการ เรียกได้ว่าครบทุกไลฟ์สไตล์ก็ว่าได้
  5. พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต อีกหนึ่งสนามแข่งที่เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่แห่งวงการสนามแข่ง พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดยสนามแห่งนี้มีประวัติความยาวนานมามากกว่า 30 ปี โดยสนามแห่งนี้เป็นสนามที่มีระยะทาง 2.410 กิโลเมตร และที่สำคัญยังมีโค้งทั้งหมด 13 โค้ง อีกด้วย 

สนามแข่งรถในไทย เปิดให้เช่าแข่งขัน 

เมื่อทราบรายชื่อ สนามแข่งรถในไทย เป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบการแข่งรถก็คงอาจจะอยากที่จะลอง เช่าสนามแข่งรถ ต่าง ๆ เหล่านี้ ซึ่งแน่นอนว่าหลาย ๆ สนามมีการเปิดให้เช่าสนามเพื่อสำหรับซ้อมขับรถ หรือเปิดการแข่งขันเล็ก ๆ ภายในกลุ่มเพื่อน ซึ่งก็มีหลายสนามที่เปิดให้เช่า แต่สำหรับสนามที่ไม่สามารถเช่าได้ ก็มักจะเป็นสนามที่อาจจะเป็นพื้นที่ที่พิเศษ อย่างเช่น สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต ที่จะเปิดให้ใช้บริการเฉพาะการแข่งขันที่พิเศษ ๆ เท่านั้นค่ะ

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา