สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

“RiMS Racing” เกมแข่งมอเตอร์ไซค์ ที่สายเกมรถแข่งไม่ควรพลาด!

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเกม RiMS Racing เกมแข่งมอเตอร์ไซค์ที่สามารถเล่นได้แทบทุก แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S, PC หรือแม้กระทั้ง Nintendo Switch ก็สามารถเล่นได้เช่นเดียวกัน 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางค่ายเกมจัดว่างจำหน่ายเกม RiMS Racing อย่างเป็นทางการ เพื่อให้บรรดาสาวกเกมรถแข่งทุกคนสามารถดาวน์โหลดเกม RiMS Racing ได้แล้ว มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,990 บาท ซึ่งในราคานี้เป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่าไม่น้อย ซึ่งจะคุ้มค่าในเรื่องใดบ้างนั้น เราได้รวบรวมของมูลเกี่ยวกับเกม RiMS Racing มารีวิวให้กับทุกคนได้ดูกันค่ะ 

รีวิวเกม RiMS Racing เกมแข่งมอเตอร์ไซค์เสมือนจริง

เมื่อพูดถึง เกมแข่งมอเตอร์ไซค์มัน ๆ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ล่าสุด Naco และ RaceWard Studio ได้เปิดตัวเกมแข่งมอเตอร์ไซค์ อย่างเกม RiMS Racing ซึ่งเป็นเกมที่มีความน่าสนใจไม่น้อย และในวันนี้เราจะมา รีวิวเกม RiMS Racing เกมนี้ให้กับทุคนได้ฟังว่า เกม RiMS Racing ราคา 1,990 บาทนั้นคุ้มค่าอย่างไร

โดยเกมนี้เป็นเกมที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการเกมแข่งมอเตอร์ไซค์ เนื่องจาก ในเกมนี้ได้มีการใช้ระบบของเกม ซึ่งเป็นกลไกของนวัตกรรมใหม่ ดังนั้นจึงทำให้ผู้ที่เล่นเกมนี้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปด้วย โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถของคุณได้ในทุก ๆ ส่วน ตั้งแต่อะไหล่ชิ้นใหญ่ไปจนถึงชิ้นเล็ก ๆ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 500 รายการ และอะไหล่จากแบรนด์ชั้นนำมากถึง 200 รายการ และที่สำคัญการแต่งรถของคุณในทุก ๆ มิตินั้นมีความสัมพันกับสมรรถภาพของรถอีกด้วย 

นอกจากนี้ ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขัน คุณยังสามารถเลือกรถมอเตอร์ไซค์ที่มีสเปคระดับเทพ ทั้งหมด 8 คันเช่น Ducati Panigale V4 R เป็นต้น ซึ่งรถทั้งหมดมาจากทั้งยุโรปและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าแห่งวงการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ นอกจากนี้สนามต่าง ๆ ที่อยู่ในเกมก็มีแรงบันดาลจากมาจากสนามที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสนามแข่งรถที่ดีที่สุดติดอันดับโลก เช่น Nürburgring GP Track ประเทศเยอรมนี เป็นต้น 

RiMS Racing เกมใหม่เขย่าบัลลังก์ MotoGP 

หากใครได้ติดตามเกี่ยวกับการเปิดตัวเกมรถแข่ง คงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2021 ทางผู้พัฒนา เกม MotoGP ก็ได้มีการปล่อยเกมตัวใหม่ออกมาเช่นกัน แต่ดูท่าว่าเมื่อมีการเปิดตัวเกม RiMS Racing เกิดขึ้นก็พอจะทำให้บัลลังก์ของฝั่ง MotoGP อาจจะมีสั่นคลอนกันบ้าง เนื่องจากเกมนี้ทางผู้ผลิตเคลมไว้เลยว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกสมจริง และสามารถดึงดูดให้ผู้เล่นได้รู้สึกเหมือนกำลังลงไปแข่งขันนั้น ๆ จริง นอกจากนี้เอง เกม RiMS Racing ยังมีระบบให้ผู้เล่นสามารถคำนวณและประเมินรถของตัวเอง และรูปแบบของเกมการแข่งขันได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย จุดนี้จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ RiMS Racing อาจจะแซงหน้า MotoGP เวอร์ชันล่าสุดไปได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกม MotoGP จะเป็นเกมที่ไม่ดีแต่อย่างใด เนื่องจากเกมนี้มีมาอย่างยาวนาน และมีหลายซีรีส์ หลายเวอร์ชัน จึงทำให้เรามี่นใจในความสามารถของที่ผู้พัฒนาอยู่ไม่น้อย

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา