สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Need for Speed เกมแข่งรถสุดมัน!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกมแข่งรถ Need for Speed เป็นอีกเกมหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เนื่องจากเกมนี้ เป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วยรถแข่งสเปคเทพ กราฟิกสมจริง และที่สำคัญยังเป็นเกมสุดฮิตที่มีอยู่ในทุก ๆ เครื่องเล่นเกม รวมไปถึงมือถือ และ PC อีกด้วย โดยในวันนี้เราจะมารีวิวเกม Need for Speed ที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดให้กับทุกคนที่มีความชื่นชอบในการเล่นรถแข่ง รวมไปถึงคนที่กำลังตามหาเกมแข่งรถมัน ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ซีรีส์ของ Need for Speed 

เมื่อกล่าวถึงเกม Need for Speed หลาย ๆ คนที่เป็นสาย เกมรถแข่ง คงต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเกมนี้ เป็นเกมที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีอยู่ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งไม่ว่าจะเป็น Ps1, Ps2, Ps3, Ps4, Ps5, PC, Nintendo Switch, Game Boy Advance และมือถือ เป็นต้น ซึ่งเรียกได้ว่าครบถ้วนและเข้าถึงคนเล่นเกมได้ในทุก ๆ ช่องทาง และที่สำคัญหากเป็น เกม Need for Speed ซีรีส์ใหม่ ก็ยังสามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วย 

โดยในวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Need for Speed มาให้กับทุกคนได้อ่านกัน โดยหากเป็นเกมที่สามารถเล่นบน PC, Xbox1, Ps4 จะเป็นเกมที่มีชื่อว่า Need for Speed Heat ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลด เกมมือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ในซีรีส์ Need for Speed No Limits โดยเวอร์ชันล่าสุดอยู่ในเวอร์ชัน 5.4.1 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ Android 

นอกจากนี้ หลังจากที่ปล่อยเกมในรูปแบบเกมมือถือมาไม่นาน ทางค่ายก็ได้ปล่อยเกม Need for Speed no Limits Remastered ออกมา ซึ่งเป็นซีรีส์ที่สามารถเล่นบน PC ได้นั่นเอง

รีวิวเกม Need for Speed บนมือถือเวอร์ชันล่าสุด

อย่างที่เราได้อธิบายไปก่อนหน้านี้แล้วว่า Need for Speed เป็นเกมที่สามารเล่นได้บนแทบทุกแพลตฟอร์ม และอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งคือ เกม Need for Speed บนมือถือ โดยมีชื่อว่า Need for Speed No Limits ที่ปล่อยเวอร์ชันแรกออกมาเมื่อปี 2015 และสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทั้ง ระบบ iOS และ Android

โดยในวันนี้เราจะมา รีวิวฉบับรวบรัด เกม Need for Speed บนมือถือ ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดให้กับทุกคนที่ชื่นชอบและกำลังมองหา เกมแข่งรถมัน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดไปเล่นกัน โดยเกม Need for Speed อาจจะเป็นเกมที่แข่งรถที่ระบบอาจจะไม่ค่อยแตกต่างจากเกมแข่งรถอื่น ๆ เท่าไรนัก แต่สำหรับเกมที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1994 ดังนั้นเรื่องของการพัฒนาระบบเกมจึงมีความเสถียร และความลื่นไหลในขณะเล่นจึงไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งในส่วนของกราฟิก ก็สวยและสมจริงมาก ๆ จนทำให้คนที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเกม 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา