สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Caterham Cars

Caterham Cars เป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตน้ำหนักเบาระดับผู้เชี่ยวชาญของอังกฤษซึ่งก่อตั้งขึ้นใน Caterham, Surrey โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Crawley, Sussex รุ่นปัจจุบันของพวกเขา Caterham 7 (หรือ Seven) เปิดตัวครั้งแรกในปี 1973 เป็นวิวัฒนาการโดยตรงของ Series 3 Lotus Seven ที่ออกแบบโดย Colin Chapman ในช่วงทศวรรษที่ 1990 บริษัท ได้ผลิต Caterham 21 ซึ่งเป็นทางเลือกด้านบนแบบสองที่นั่งสำหรับ MGF และ Lotus Elise (ซึ่งทั้งคู่ขายได้มากกว่าจำนวนมาก) รถแทร็กอย่างเดียว SP / 300.R ซึ่งเป็นโครงการร่วมกับ Lola ได้เปิดตัวสำหรับการทดสอบลูกค้าในปี 2010 และมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2013 ในวันที่ 27 เมษายน 2011 Tony Fernandes เจ้าของ Team Lotus ได้ประกาศว่าเขาได้ซื้อ Caterham

Lotus Cars ของ Colin Chapman เปิดตัว Series 1 Lotus Seven ในปี 1957 รถคันนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบในฐานะรถสปอร์ตราคาประหยัดน้ำหนักเบาและรถแข่งที่ประสบความสำเร็จ รุ่นปรับปรุงซีรีส์ 2 ซีรีส์ 3 และซีรีส์ 4 เปิดตัวในปี 2503, 2511 และ 2513 ตามลำดับ

Caterham Cars เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย Lotus 7 รายใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ 1960 และ Graham Nearn ผู้ก่อตั้งได้ซื้อสิทธิ์ในการผลิต Seven design จาก Chapman ในปี 1973 [3] หลังจากที่ Lotus ประกาศความตั้งใจที่จะเลิกผลิตรุ่นนี้ เริ่มแรก Caterham เริ่มการผลิต Lotus Seven Series 4 ใหม่ อย่างไรก็ตามเมื่อสิ่งนี้พิสูจน์แล้วว่าไม่เป็นที่นิยมการผลิตจึงเปลี่ยนมาใช้รุ่นซีรีส์ 3 ในปี พ.ศ. 2517

ในปีพ. ศ. 2517 ภายใต้ชื่อ Seven Cars Limited Caterham ได้สร้างรถยนต์ที่ใช้ในการผลิต 20 คันโดยมีหมายเลขแชสซี 1-20 และรถต้นแบบ 1 คันโดยมีหมายเลขแชสซี 0 (CS3 3550 – CS3 3570) จาก 21 คันที่ผลิตในปีแรกทั้งหมดติดตั้งเครื่องยนต์ Ford Lotus Twin Cam 1557cc ยกเว้นแชสซีหมายเลข 7 ซึ่งมีไว้สำหรับการแข่งขันโดยติดตั้งเครื่องยนต์แคมคู่ขนาด 1962cc ที่มาจาก Alfa Romeo

Lotus / Caterham 7 ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากผู้ที่ชื่นชอบรถและสื่อมวลชนว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ของศตวรรษที่ 20 [ต้องการอ้างอิง] ในปี 2550 ถือเป็นปีที่ 50 ของการผลิตอย่างต่อเนื่อง Seven ยังคงได้รับการสนับสนุนและประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มคลับแมน – สไตล์การแข่งรถ

ตั้งแต่ปี 2549 Caterham Cars ดำเนินการโดยทีมผู้บริหารของ Lotus ที่นำโดย Ansar Ali (CEO) และ Mark Edwards (COO) ในเดือนมิถุนายน 2012 Ansar Ali ประกาศว่าเขาจะออกจาก Caterham Cars และ Graham Mcdonald (อดีต CFO ของ บริษัท ) กลายเป็นซีอีโอคนใหม่

การก่อสร้าง Caterham

เช่นเดียวกับสารตั้งต้นของ Lotus Seven Caterhams สร้างจากแผ่นอลูมิเนียมที่ยึดติดกับโครงเหล็กท่อ กรวยจมูกและปีกเป็น GRP หรือคาร์บอนไฟเบอร์ขึ้นอยู่กับข้อมูลจำเพาะ All Sevens มีเครื่องยนต์ด้านหน้าพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังและสองที่นั่ง สมรรถนะที่สูงมากของพวกเขาทำได้โดยน้ำหนักเบา (น้อยกว่า 500 กก. (1,102 ปอนด์) ในบางรุ่น) แทนที่จะเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับแชสซีที่มีน้ำหนักเบาและตัวถัง Caterham Sevens มีมวลที่ต่ำมากเนื่องจากการขาดความสะดวกสบายและคุณสมบัติที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยเช่นหลังคาคงที่, ประตู, วิทยุ, เครื่องปรับอากาศ, ถุงลมนิรภัย, ระบบควบคุมแรงฉุด / การทรงตัว, ABS, ระบบนำทางด้วยดาวเทียม หรือระบบควบคุมความเร็วคงที่ ด้วยเหตุนี้ Seven จึงค่อนข้างมีข้อ จำกัด ในการใช้งานจริงสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและแทนที่จะได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ว่าเน้นความสนุกสนานในการขับขี่ทำให้เป็นรถประเภทลู่ / รถแข่งหรือรถ ‘Sunday’

สมัครบาคาร่า888