สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

Aston Martin

Aston Martin Lagonda Global Holdings plc เป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูและรถแกรนด์ทัวเรอร์อิสระของอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2456 โดย Lionel Martin และ Robert Bamford นำเสนอโดยเดวิดบราวน์ในปีพ. ศ. 2490 โดยมีความเกี่ยวข้องกับรถทัวร์ริ่งขนาดใหญ่ราคาแพงในปี 1950 และ 1960 และด้วยตัวละครเจมส์บอนด์หลังจากใช้โมเดล DB5 ในภาพยนตร์เรื่อง Goldfinger ในปี 1964 รถสปอร์ต Aston Martin ของพวกเขาถือเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของอังกฤษ แอสตันมาร์ตินถือใบสำคัญแสดงสิทธิในฐานะผู้ส่งมอบรถให้กับเจ้าชายแห่งเวลส์ตั้งแต่ปี 1982และมีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์กว่า 160 แห่งใน 53 ประเทศทำให้เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับโลก บริษัท มีการซื้อขายที่ตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและเป็นส่วนประกอบของดัชนี FTSE 250 ในปี 2546 ได้รับรางวัล Queen’s Award for Enterprise จากผลงานดีเด่นด้านการค้าระหว่างประเทศ บริษัท ล้มละลายเจ็ดครั้งในประวัติศาสตร์

โดยรวมแล้ว บริษัท มีฐานทัพ 10 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร สำนักงานใหญ่และการผลิตหลักของรถสปอร์ตและรถทัวร์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ 22 เฮกตาร์ (55 เอเคอร์) ในเมืองเกย์ดอนเมืองวอร์ริคเชียร์ประเทศอังกฤษบนที่ตั้งของฐานทัพอากาศ RAF V Bomber เดิมซึ่งอยู่ติดกับศูนย์จากัวร์แลนด์โรเวอร์เกย์ดอ Buckinghamshire โรงงานเก่าใน Newport Pagnell เป็นที่ตั้งของแผนกรถยนต์คลาสสิกของ Aston Martin Works ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การขายมรดกการบริการอะไหล่และการบูรณะ โรงงานขนาด 36 เฮกตาร์ (90 เอเคอร์) ใน St Athan ประเทศเวลส์เป็นโรงงานแห่งใหม่ล่าสุดของ บริษัท และมี ‘โรงเก็บเครื่องบินขนาดใหญ่’ ที่ดัดแปลงมาจาก MOD St Athan สามแห่ง โดยทำหน้าที่เป็นสถานที่ผลิต DBX รุ่นแรกของ Aston Martin และรุ่น Lagonda ในอนาคตด้วย แบรนด์แอสตันมาร์ตินถูกนำมาใช้มากขึ้นโดยส่วนใหญ่ผ่านการออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่นเรือดำน้ำ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเครื่องบิน

การก่อตั้ง Aston Martin

แอสตันมาร์ตินก่อตั้งในปี พ.ศ. 2456 โดยไลโอเนลมาร์ตินและโรเบิร์ตแบมฟอร์ด ทั้งสองเข้าร่วมกองกำลังในฐานะ Bamford & Martin เมื่อปีที่แล้วเพื่อขายรถยนต์ที่ผลิตโดย Singer จากสถานที่ใน Callow Street, London ซึ่งพวกเขาให้บริการรถ GWK และ Calthorpe ด้วย มาร์ตินแข่งรถพิเศษที่แอสตันฮิลล์ใกล้แอสตันคลินตันและทั้งคู่ตัดสินใจที่จะสร้างยานพาหนะของตัวเอง รถคันแรกที่ใช้ชื่อว่าแอสตันมาร์ตินถูกสร้างขึ้นโดยมาร์ตินโดยติดตั้งเครื่องยนต์โคเวนทรี ซิมเพล็กซ์สี่สูบเข้ากับแชสซีของ Isotta Fraschini ปี 1908

Aston Martin พวกเขาซื้อกิจการที่ Henniker Mews ในเคนซิงตันและผลิตรถคันแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2458 การผลิตไม่สามารถเริ่มได้เนื่องจากการระบาดของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและมาร์ตินได้เข้าร่วมกับทหารเรือและแบมฟอร์ดเข้าร่วมกองบัญชาการกองทัพ

สล็อตออนไลน์ ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ