สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

เกม Moto GP 21 พัฒนาความสมจริงอย่างลึกซึ้ง พร้อมมัดใจ สิงห์นักบิด แล้ววันนี้

Moto GP 21

อรรถรสที่สำคัญสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวสิงห์นักบิด ไม่ได้มีความคาดหวังแต่เฉพาะความสมบรูณ์ของภาพและเสียง รวมถึงเนื้อหาในตัวเกมแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องการความสมจริงมากที่สุด รวมถึงความสมจริงนั้นจะต้องมีการอัพเดทให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อนักแข่ง หรือสนามแข่งรถ และรถรุ่นต่าง ๆ ที่นำมาใช้ จะต้องเก็บรายละเอียดให้ถูกต้อง

โดยล่าสุดเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Moto GP 21ได้ทำการเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งมาควบคู่กับระบบที่สมจริงมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

สิ่งน่าสนใจ ก็คือการมาพร้อมกับระบบการเล่นที่ผู้เล่นต้องจัดการในหลายจุดตามจริง ที่แม้ว่าอาจจะควบคุมได้ค่อนข้างยุ่งยากกว่าเกมแข่งรถทั่วไป แต่รับรองได้ว่าสำหรับผู้ที่ต้องการอรรถรสของนักแข่งในสนามอย่างแท้จริง ก็จะต้องถูกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าการบังคับอัตราเร่ง การควบคุมสมดุลย์ของรถ ต่างมีความสัมพันธ์ร่วมกันหมดในทุกการกระทำ

นอกจากนี้โหมดการเล่นภายในตัวเกมยังมีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น multiplayer ที่สามารถปะทะฝีมือกับเพื่อน ๆ หรือ วงการนักบิดในโลกออนไลน์ได้ หรือจะเป็นโหมด caree พี่ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาเอง และดำเนินการเลือกสังกัดทีมต่าง ๆ ที่จะเข้าไปอยู่ โดยจะได้สัมผัสชีวิตหลายแง่มุมทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่ต้องจัดการดูแล ไม่ว่าจะเป็นตัวนักแข่งเองหรือทีมงานอีกทั้งยังมี Quick mode ซึ่งรองรับได้ทั้งผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสการแข่งขันแบบ สนามต่อสนาม
ไปจนถึงผู้เล่นที่ต้องการทดสอบความนิ่งของฝีมือ ในทัวร์นาเมนต์แบบยาว ๆ

Moto GP 21

และแน่นอนว่าผู้เล่นจะสามารถสวมบทบาทนักแข่งที่มีตัวตนอยู่จริง ๆ ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Valentino Rossi หรือ Marc marquez ก็ย่อมได้ อีกทั้งยังจะได้แข่งในสนามแข่งขันที่อยู่ในประเทศไทยอีกด้วย

และอีกความสมจริงหนึ่งที่น่าสนใจมากนั่นก็คือ ในส่วนบทบาทของทีมงานที่จะคอยช่วยทำการประเมินและวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ ให้เหมาะกับการแข่งขันในแต่ละสนาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีการเลือกทีมงานที่มีประสิทธิภาพ หรือกล่าวได้ว่าเกมแข่งรถเกมนี้ไม่ใช่เพียงแต่เน้นไปที่การแข่งรถอย่างเดียว แต่จะต้องมีการจัดสรรรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งการคำนวนการวางแผน รวมไปถึงการเลือกใช้เครื่องยนต์และอะไหล่ต่าง ๆ ซึ่งจะต้องเลือกใช้ให้สอดคล้องกับสนามแต่ละรูปแบบ โดยเฉพาะการใช้ให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ ซึ่งสภาพอากาศในเกมนี้มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสนามที่ฝนตกหนักที่ทำให้ควบคุมรถได้ยากมากยิ่งขึ้น 

รวมไปถึงรูปแบบการเข้าโค้งที่นักบิดสามารถเกิดอาการหลุดโค้งได้จากพื้นผิวของถนนที่มีรายละเอียดต่างกัน ทำให้เกมนี้ไม่ใช่เพียงแต่เมื่อถึงทางโค้งก็สักแต่จะเข้าโค้งแต่เพียงเท่านั้นแต่จะต้องประเมินพื้นผิวของถนนอีกด้วย

นอกจากนี้ในส่วนของรถแข่งก็จะมีระบบของอายุการใช้งานมาเป็นเงื่อนไข เพื่อให้สมจริงมากยิ่งขึ้นซึ่งจะต้องคอยสำรวจตรวจเช็คจุดต่าง ๆ ที่เสื่อมสภาพ อีกทั้งยังต้องคอยดูเรื่องของระบบของเหลวและน้ำมันหล่อลื่นให้เพียงพอ

ที่กล่าวมานี้ยังไม่หมด เพราะยังเหลือระบบที่สมจริงอีกมากมาย ซึ่งรอท้าทายให้คุณเข้าไปค้นหากับเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ MotoGP 21 เกมที่คนรักนักบิดจำเป็นต้องมี

 

 

เขียนโดย นายล้อหมุน

Moto GP 21

ufabet ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา