สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

กินลมชมวิวแม้ไม่ได้ออกนอกบ้านไปกับเกมขับรถแนว Driving simulator

แม้การขับรถฟังดูอาจจะเป็นเรื่องที่ดูเหนื่อยสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับบางคนนั้น มันกลับกลายเป็นเรื่องสนุกที่ช่วยสร้างความสุนทรีให้กับชีวิตในการออกไปท่องเที่ยวชมบรรยากาศตามข้างทางนอกบ้าน แต่ทว่ามันก็อาจจะติดปัญหาตรงที่การจราจร ซึ่งผู้ขับต้องใช้ความระมัดระวังตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ บางสถานที่ก็อาจจะมีรถติดหนัก หรือบางแห่งในเมืองก็อาจมีสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่ โดยถ้าหากคุณรู้สักเบื่อหน่ายกับสิ่งเหล่านี้และอยากจะปลดปล่อยความรู้สึกของตนเองให้สนุกกับการเดินทางมากที่สุด เราก็ขอแนะนำเกมขับรถแนว Driving simulator ที่จะช่วยให้การขับรถชมวิวทำได้แม้ตัวคุณจะอยู่กับบ้าน

แนวขับในเมือง

City Car Driving

City Car Driving

นี่คือเกมที่ถูกออกแบบมาให้ใช้จำลองการขับรถในชีวิตจริงโดยเฉพาะ ซึ่งระบบภายในเกมจะเพียบพร้อมไปด้วยระบบฝึกสอนผู้ขับขี่ ทั้งการปฏิบัติตามกฎจราจร มารยาททางการใช้ถนน การฝึกจอดรถ ไปจนถึงการสอบใบขับขี่ ซึ่งเรียกได้ว่าเล่นจบได้ก็มีทักษะพร้อมในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

และที่น่าสนใจคือตัวเกมมีโหมดฟรีที่จะให้ผู้เล่นสามารถขับรถชมเมืองบนแผนที่ขนาดใหญ่ แถมยังปรับสภาพภูมิอากาศตามต้องการได้อีกต่างหาก ที่สำคัญคือตัวเกมรองรับม็อดมากมายชนิดที่เล่นยังไงก็ไม่มีเบื่อแน่นอน

The Bus

The Bus

ขับรถเล่นอย่างเดียวอาจฟังดูไร้จุดหมาย ซึ่งถ้าหากอยากมีอะไรทำมากกว่านั้นละก็ทำไมไม่ลองมาสวมบทบาทเป็นโชเฟอร์ประจำรถบัสคอยรับส่งผู้โดยสารดูล่ะ โดยจุดเด่นของเกมนี้นอกจากจะมีภาพที่สวยงามด้วยงานกราฟิกระดับ Next Generation แล้ว แผนที่ภายในเกมยังเป็นการอ้างอิงมาจากกรุง เบอร์ลิน ของประเทศเยอรมนี มาในขนาดอัตราส่วน 1:1 นั่นจึงทำให้มันเหมาะสำหรับการขับรถเที่ยวชมบรรยากาศในเมืองต่างประเทศเป็นอย่างมาก

แนวขับนอกเมือง

Euro Truck Simulator
American Truck Simulator

Euro Truck Simulator 2 และ American Truck Simulator

เป็นเกมรถบรรทุกด้วยกันทุกคู่ โดยระบบการเล่นจะไม่ได้มีอะไรแตกต่างกันมากเท่าไหร่ แต่ที่ต่างออกไปจริง ๆ คือ สภาพแผนที่ภูมิประเทศที่อยู่คนละซีกโลก

Euro Truck Simulator 2 เป็นเกมขับรถบรรทุกที่ได้รับความนิยมสูงมากที่สุด เนื่องจากเป็นตัวเกมภาคล่าสุดที่มีการอัปเดตเนื้อหาและมีม็อดใหม่ ๆ ปล่อยออกมาเป็นระยะ ในขณะที่รูปแบบการเล่นก็ค่อนข้างหน้าสนใจเพราะมีทั้งการทำงานส่งของระยะไกล การลงทุนเปิดบริษัทเป็นของตนเอง และการบริหารจัดการเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตมากขึ้น ที่สำคัญคือการขับรถส่งของนั้นจะกินเวลาค่อนข้างนานคล้ายกับของจริงมาก เพราะจะเป็นการขับรถข้ามประเทศทั่วทวีปยุโรป โดยมีตั้งแต่ประเทศ เยอรมนี, อังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, อิตาลี, ฝรั่งเศส และอีกมากมาย 

ในขณะที่ American Truck Simulator ก็จะคล้าย ๆ กัน เพียงแต่จะเป็นการขับข้ามรัฐในประเทศ สหรัฐอเมริกาแทน รวมถึงรถที่ใช้ส่วนใหญ่ก็จะมาจากแบรนด์อเมริกันแทบทั้งหมด เรียกได้ว่ามีมาเพื่อผู้ที่อยากขับรถชมทะเลทรายในแดนประเทศมหาอำนาจอย่างแท้จริง

MudRunner

MudRunner

เปลี่ยนบรรยากาศมาเอาใจสาวกสายลุยป่าเขากันบ้างกับเกม MudRunner เกมขับรถแนวออฟโรดที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในด้านของระบบฟิสิกส์อันสมจริง โดยเฉพาะในเรื่องของดินโคลนที่จะเข้ามาเป็นอุปสรรคสำคัญในการเดินทางไปให้ถึงจุดหมายของคุณ รวมไถึงความท้าทายอื่น ๆ อย่างทางราดชัน แม่น้ำ และ หลุมบ่อ ยานพาหนะก็มีให้เลือกหลากรูปแบบตามความชอบ ที่สำคัญคือระบบของตัวเกมนั้นค่อนข้างดิบเลยทีเดียว เพราะไม่ค่อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกเท่าไหร่ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือในการค้นหาจุดหมายและแก้สถานการณ์ด้วยตนเอง

ซึ่งเราหวังอย่างยิ่งว่าเกมขับรถแนว Driving simulator ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ จะเป็นสิ่งช่วยแก้เครียดให้กับคุณได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์การการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาจทำให้คุณไม่ได้ออกนอกบ้านมากนัก