สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

เพลินทุกย่างก้าวการลุยโคลนไปกับ Spintires: MudRunner Mobile ในเวอร์ชั่นพกพา

Spintires MudRunner Mobile

Mudrunner เป็นการผสมผสานกันระหว่างคำว่า ” โคลน ” เข้ากับ ” วิ่ง ” เพื่อสื่อความหมายในการเดินทางที่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยดินโคลน โดยจุดเด่นของเกมก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของลายละเอียดระบบฟิสิกส์ซึ่งจัดเต็มมาเพื่อความสมจริงอย่างขีดสุด ไม่ว่าจะน้ำหนักรถ การเอียนเอียง การขับเคลื่อนขึ้นที่สูง-ต่ำ ไปจนถึงพื้นผิวโคลนที่จะเปลี่ยนสภาพทุกครั้งเมื่อมีการขับผ่านจนกลายเป็นทางล้อ และมันจะส่งผลให้การขับผ่านในครั้งต่อไปเป็นไปได้ยากมากขึ้น 

Spintires MudRunner Mobile

และที่ถูกใจเหล่าคอเกมขับรถเหมือนจริงมากที่สุด ก็คือเมื่อรถเกิดมีปัญหาไปต่อไม่ได้ เราจะต้องหาทางขับรถอีกคันมาจากด้านนอกเพื่อลากรถที่ติดขัดออกจากสถานที่แห่งนั้น โดยไม่สามารถวาปรถออกได้ และด้วยการนำเสนอรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่สมจริง Mudrunner จึงกลายเป็นเกมที่มีกระแสวิจารณ์ไปในทิศทางที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามในเวอร์ชั่นของ MudRunner Mobile ที่เป็นการพอร์ตลงให้กับโทรศัพท์มือถือ ลายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกมจึงถูกปรับแก้ไขให้ลดลงไปบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของพื้นผิวโคลนที่ไม่ได้แสดงลายละเอียดออกมาได้สมจริงเหมือนในเวอร์ชั่นคอมพิวเตอรื แต่เนื้อหาสำคัญ ๆ ต่างจะถูกมาลงไว้ให้ครบทั้งหมด ตั้งแต่โหมดภารกิจที่ผู้เล่นต้องขับรถไปให้ถึงจุดต่าง ๆ ตามเป้า โหมด Free Game ที่มีไว้ขับรถเล่นโดยไม่มีจุดหมายอะไรบนแผนที่ขนาดใหญ่ รถนานาชนิดที่มีให้เลือกตั้งแต่รถขนาดเล็กไปจนถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการเลื่อกพ่วงท้ายหลากรูปแบบมาให้บรรทุกวัสดุขึ้นเขาไปด้วยสำหรับสายนักเล่นสวมบทบาท 

Spintires MudRunner Mobile

ใครที่สนใจและชื่นชอบเกมขับรถเหมือนจริงสไตล์ Simulation สายลุยป่า ก็สามารถหาโหลด MudRunner Mobile มาเล่นได้แล้วบน Google Play ซึ่งรับรองได้ว่าใครที่ทำงานเกี่ยวกับการขับรถส่งของในพื้นที่ทุรกันดาร หรือเป็นสาวกชาวออฟโร้ดอยู่แล้ว จะต้องอินกับการเล่นเกมนี้ผ่านอุปกรณ์แบบพกพาอย่างแน่นอน

Spintires MudRunner Mobile



เขียนโดย : นายล้อหมุน