สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

เกมรถ Dirt 5 กลับมาผงาดอีกครั้ง พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆเพียบ

เกมรถ Dirt 5 มีไว้เพื่อใครและอะไร? ฉันเคยถามคำถามนี้กับตัวเองบ่อยมากในขณะที่ฉันวิ่งแข่งกับก้อนหินที่ต้องเผชิญกับหินกรวดที่ลืมไม่ลง ฉันไม่รู้คำตอบและไม่แน่ใจว่า Codemasters ทำเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้วนี่คือซีรีส์ที่สร้างชื่อด้วยการอัดฉีดวัฒนธรรมกีฬาผาดโผนเข้าไปในซีรีส์ Colin McRae Rally ซึ่งตัวเองเริ่มรู้สึกอบอุ่นขึ้นเล็กน้อยภายในปี 2007 Colin McRae: Dirt สดใหม่และสนุกสนาน pacenotes ของมันออกมาจากหน้าต่างผู้โดยสารและทำโดนัทเพียงเพราะรู้สึกเหมือนมัน

 

ปัญหาถ้าคุณสามารถเรียกสิ่งนั้นได้ก็คือเมื่อเร็ว ๆ นี้ เกมรถ Dirt 5 Rally และภาคต่อของมันมาพร้อมกัน Dirt Rally ที่น่ารักและตรง ในขณะที่ เกมรถ Dirt 5 กำลังตัดสินใจว่าจะใส่สแน็ปแบ็คตัวไหนสำหรับเบียร์ยิงปืนตอนกลางคืนในบ้านเคลื่อนที่กับพี่น้อง Dirt Rally ก็ทำการบ้านเรื่องภูมิศาสตร์เสร็จสิ้นและจัดทำ P.E. ชุดสำหรับตอนเช้า และสิ่งนี้ก็คือมันยอดเยี่ยมมาก ยอดเยี่ยมมากมันเตือนเราว่าเราพลาด pacenotes ไปมากแค่ไหนและการบังคับรถออฟโร้ดที่สมจริงเป็นพิเศษและเลนเวลส์ที่มีฝนพรำ แบบว่าเราชอบเกมแรลลี่แบบเก่าอีกแล้ว สิ่งสกปรกถูกคิดค้นขึ้นเพื่อทำให้มีชีวิตชีวา

ซึ่งทิ้งหมายเลข 5 โดยไม่มี raison d’etre ที่ชัดเจน องค์ประกอบหลักทั้งหมดซึ่งเป็น Dirt-osity ที่สำคัญได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเป็นการละทิ้งโดยเจตนาจากการขับขี่ที่สมจริงและสมจริง แต่ตอนนี้เมื่อ Dirt Rally 2 สนุกกับชุมชนที่หลงใหลและการแข่งรถแบบซิมอีสปอร์ตได้รับโมเมนตัมการขับขี่ที่สมจริงและสมจริงจึงเป็นจุดที่น่าตื่นเต้น

 

รู้จักกับรูปแบบและรายละเอียดเกมรถ Dirt 5

รูปแบบการจัดการไม่ต้องการก้าวออกไปด้านหลังและให้คุณต่อสู้เพื่อหาสมดุล มันต้องการที่จะปฏิบัติตาม คุณสามารถโยนยานพาหนะส่วนใหญ่เข้ามุมส่วนใหญ่ได้ด้วยการยกคันเร่งอย่างรวดเร็วและออกตัวมากหรือน้อยตามจังหวะ และใช่มีกิจกรรมการแข่งขันมากมายในเมนูโหมดอาชีพโดยแต่ละรายการจะมีเหรียญรางวัลสำหรับงานตามอำเภอใจเช่นการซื้อขายสีในขณะที่ดริฟท์หรือจับกลางอากาศ 5 วินาที ตามที่คุณคาดหวังไว้รถยนต์สามารถทาด้วยสีและไวนิลและสติกเกอร์สปอนเซอร์ได้จนกว่าจะพร้อมที่จะถอดเรตินาออกจากสายตา

 

ในขณะที่โหมดผู้สร้างของ Forza Horizon ดูเหมือนจะประหยัดเวลาไปจากคุณในขณะที่คุณพยายามออกแบบขั้นพื้นฐานที่สุดเครื่องมือของ Dirt 5 นั้นรวดเร็วและง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ มีการควบคุมตำแหน่งและขนาดของรูปลอกที่ละเอียดน้อยกว่าที่เราเคยชิน แต่ฉันจะใช้เวลานั้นถ้ามันหมายถึงการได้รับ 306 Maxi ที่มีชุดรูปทรงไตรรงค์ที่สวยงามจากเมนูไปยังตารางในสองสามนาที ตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการออกแบบการติดตามไปจนถึงการนำเสนอไปจนถึงการจัดการทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะพบในเกม Dirt โดยไม่มีความประหลาดใจหรือก้าวไปข้างหน้าอย่างเห็นได้ชัด

ความน่าสนใจของเกมรถ Dirt 5

เกมรถ Dirt 5 สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณกระโดดลงไปบนเนินเขาถัดไปหรือพุ่งเข้าไปในกิ๊บหลังเต่าอย่างอุกอาจคือรูปแบบทางภูมิศาสตร์ ไม่มีทางพลาดที่คุณจะแข่งรถในประเทศจีนหรืออิตาลีหรือในนอร์เวย์หรือ NYC ไปที่ทุ่งไผ่คันธนู Dolomites ชนบทที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและถนนที่เป็นน้ำแข็งตามลำดับ ความรู้สึกของการเดินทางไปทั่วโลกนี้ช่วยเพิ่มความสนใจให้กับอาชีพของคุณเนื่องจากกิจกรรมประเภทต่างๆไม่ได้แยกความแตกต่างอย่างชัดเจนนอกเหนือจากการเปิดไพ่ 1v1 ที่ไม่บ่อยนัก

 

เมื่อถึงจุดนี้จึงควรยอมรับว่าทีมงานหลายร้อยคนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและปรับตัวให้เข้ากับการทำงานที่บ้านเพื่อที่จะทำให้เกมนี้ออกมา การทำเช่นนี้ถือเป็นความสำเร็จในตัวมันเองและแม้จะมีปัญหาด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยในชุดตรวจสอบ Steam แต่ Dirt 5 ก็ไม่ได้รับผลกระทบจากกระบวนการพัฒนาที่ผิดปกติ ฉันคิดว่ามันคุ้มค่า

 

จุดดีและข้อเด่นของเกมรถ Dirt 5 ที่คุณห้ามพลาด

และด้วยเหตุนี้จึงคุ้มค่าที่จะมองหาเกมที่ยอดเยี่ยมที่นี่อยู่ข้างใต้ถุงเท้าเก่า ๆ และใบเสร็จรับเงิน Sainsburys ที่ยับยู่ยี่เหล่านี้ Gymkhana เป็นซีรีส์หลักมาระยะหนึ่งแล้วและใน Dirt 5 ระดับความท้าทายที่ยกระดับอย่างมหาศาลของพวกเขาพิสูจน์ได้ว่าน่าสนใจกว่าการทำกิจกรรมในอาชีพ การวิ่งที่สมบูรณ์แบบที่ซับซ้อนเหล่านี้เปรียบเสมือน Trackmania บนยางออฟโร้ดการกระวนกระวายใจในการขับขี่และผู้สร้างเนื้อหาชุมชนที่แปลกประหลาดที่จะโค้งงอในรูปทรงใดก็ได้ ในจักรวาลอื่นที่ดีกว่าและดีกว่า Playground เป็นจุดศูนย์กลางในโหมดอาชีพของเกมรถ Dirt 5ใ นอีกรูปแบบหนึ่งเส้นทางที่น่าอัศจรรย์ของโหมดอาชีพในปัจจุบันยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีประสบการณ์ผ่านโมเดลฟิสิกส์ที่มีความต้องการสูงของ Dirt Rally 2

 

Dirt 5 ไม่ใช่เกมรถ ที่แย่ ไม่ใช่รถโครงการ 3 ทั้งสองมีจุดเปรียบเทียบที่น่าสนใจ ทั้งสองตัดสินใจที่แปลกประหลาดในการแยก IP ของพวกเขาจากการแข่งรถแบบซิมในช่วงเวลาที่มันไม่เคยได้รับความนิยมมากไปกว่านี้และอาจจะไม่มีอีกเลยใช่ แต่ในขณะที่เกมของ Slightly Mad ดูเหมือนจะยื่นคางออกมาและกล้าที่จะค้นหาบางอย่างของตัวตนก่อนหน้าของแฟรนไชส์ที่คุณชอบท่ามกลางความยุ่งเหยิงใหม่ของการแข่งรถที่ไม่มีตัวอักษร Dirt 5 มีความผิดในทางตรงกันข้าม แทนที่จะทิ้งตัวตนของมันกลับเป็นการเล่นที่ปลอดภัยเกินไป แต่จับมันไว้ใกล้เกินไปเพื่อค้นหานักแข่งรถทั่วไปที่กลัวการเหยียบเบรก

https://www.pcgamer.com/dirt-5-review/