สินค้า simulator

กิจกรรม

การแข่งขัน

แนะนำอุปกรณ์

ทดลองอุปกรณ์

แนะนำเกมรถแข่งฟรี pc กับเกมสุดคลาสสิค Need for Speed ที่จะพาคุณไปทั่วทุกซอยใน LA 

มันเหมือนฝันร้าย คุณติดอยู่ใน LA และดวงอาทิตย์ไม่เคยส่องแสงและคุณอาศัยอยู่นอกรถและทุกคนก็พูดคุยกับคุณเกี่ยวกับเทคนิคการขับขี่ เมื่อพวกเขาไม่ได้คุยกับคุณเป็นการส่วนตัวพวกเขาจะโทรหาคุณตลอดเวลา มันเป็นนรก นี่คือการตั้งค่าสำหรับเกมรถแข่งฟรี pc Need for Speed ​​เจนเนอเรชั่นใหม่ตัวแรกซึ่งเปิดตัวบนคอนโซลเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากเกิดปฏิกิริยาที่ไม่น่าประทับใจผู้พัฒนา Ghost Games ได้ใช้ช่วงเวลานี้เพื่อปรับแต่งพอร์ตพีซี

ธีมเกมและรายละเอียดของเกมรถแข่งฟรี Need for Speed

ขณะนี้มีการส่งสัญญาณแบบแมนนวลการรองรับพวงมาลัยเพิ่มเติมเฟรมเรตที่ปลดล็อกความละเอียด 4K และรถยนต์รุ่นใหม่และอุปกรณ์ปรับแต่งได้รับความอนุเคราะห์จากทั้งชุดไอคอนและ Legends มีองค์ประกอบเรื่องราวที่หนักหน่วงแปลก ๆ สำหรับเกมรถแข่งฟรี pc Need for Speed ​​ใหม่ คุณเล่นในสิ่งที่เป็นกล้องที่ไม่มีเสียงซึ่งจะวนเวียนอยู่รอบ ๆ กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถบนท้องถนนในเวลากลางคืนเนื่องจากพวกเขาเพิกเฉยต่อความจริงที่คุณไม่เคยพูดขับรถจากร้านอาหารไปจนถึงบาร์ที่ดื่มเพราะทุกคนต่างก็อยากรู้ว่ากาแฟ เพื่อนของคุณล้วนแสดงให้เห็นถึงคนหน้าตาดีในฉากคัทซีนไลฟ์แอ็กชั่นที่พูดคุยด้วยศัพท์แสงการแข่งรถบนท้องถนนที่ไม่ชัดเจน ฮีโร่ของคุณคือกล้องแบบลอยตัวนี้สามารถใช้งานรถยนต์ได้และเนื่องจากทีมงานของคุณยอมรับว่าคุณจะไม่มีทางรู้อารมณ์ของมนุษย์เช่นความรักและความสุขพวกเขาจึงแข่งคุณในตำแหน่ง "ตัวแทนข้างถนน" ยิ่งคุณชนะมากเท่าไหร่ตัวแทนของคุณก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้นคุณก็สามารถซื้อรถยนต์ได้มากขึ้น

 

การจัดการเป็นที่น่าพอใจ ยางยึดเกาะถนนและมอเตอร์มีส่วนยกที่ทำให้ดูเหมือนว่าร่างกายกำลังจมลงไปในระบบกันสะเทือนจริงๆและการปรับแต่งไม่ว่าจะมุ่งสู่การแข่งรถหรือการดริฟท์ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาคือเวนทูราเบย์ ในการอ้างอิงถึงเลย์เอาต์แบบกริดของ LA อย่างมากบางครั้งคุณสามารถจบการแข่งขันทั้งหมดได้โดยไม่ต้องแตะเบรกในบางครั้งการเลี้ยวขวากะทันหัน

แม้ว่า Ghost จะอ้างว่ามี AI ที่ทำให้ยางรัดน้อยลง แต่บางครั้งก็ให้ความรู้สึกเหมือนคุณขับรถด้วยความเร็วที่พวกเขากำหนดเท่านั้น: ทิวทัศน์ทุ่งหญ้าจะเห็นว่าคุณหล่นลงไปหลายแห่ง แต่บางครั้งคุณสามารถกระโดดจากที่แรกไปยังจุดสุดท้ายได้โดยธรรมชาติเนื่องจากฝ่ายตรงข้ามดูเหมือนจะขับรถทับเปลือกกล้วย . หุบเขาที่คดเคี้ยวและท่าเทียบเรือที่คับคั่งทำให้เกิดปัญหาใหม่นั่นคือการล่องลอย การไปด้านข้างจะต้องมีการกำหนดค่ารถทั้งคันของคุณใหม่และหากไม่มีจุดกึ่งกลางระหว่างการขับเร็วและการดริฟท์คุณจะทำทั้งสองอย่างพร้อมกันไม่ได้ การเลื่อนในการขับขี่ที่สมดุลตามมาตรฐานต้องการความเร็วสูง แต่การไปถึงความเร็วนั้นต้องใช้เวลานานและจะลดลงทันทีเมื่อคุณดริฟท์ การรักษาโมเมนตัมเป็นเรื่องยุ่งยากโดยไม่จำเป็น

 

สิ่งที่น่าสนใจภายในเกมนอกจากการแข่งรถในเกมรถแข่งฟรี Need for Speed 

ในเกมรถแข่งฟรี pc Need for Speed  มีกิจกรรมหลายประเภทและการเปิดใช้งานจะเกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมกับกองทหารที่น่ากลัวของคุณที่โทรศัพท์หาคุณหลายครั้งระหว่างการแข่งขัน Robyn เรียกร้องให้เสนอความท้าทายในการดริฟท์ Spike ที่รวดเร็วทุกอย่างเกี่ยวกับการวิ่งแบบจุดต่อจุดเอมี่ทำการทดลองนอกเวลาและ Manu ผู้นำที่โง่เขลารวมเอาทุกสาขาวิชาเข้าไว้ในล็อตของเขา เป็นที่น่าอัศจรรย์เมื่อก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับในปี 2012 กับ Most Wanted แม้แต่การนำเข้าและปรับแต่งวัฒนธรรมจุดรวมของเกมนี้ยังรวมไปถึงการปรับแต่งเช่นเดียวกับที่คุณเคยทำในนักแข่งคนอื่น ๆ ติดสติ๊กเกอร์ขอบสีปรับแต่งช่วงล่างคร่ำครวญถึงเวลาที่ผ่านไป

 

มีคำมั่นสัญญาในเรื่องแมวและหนูของ Outlaw ที่ท้าทายกับตำรวจ แต่กองกำลังตำรวจของแอลเอถูกนำมาใช้อย่างรุนแรง พวกเขาจะบอกทุกสองสามนาทีเพื่อบอกให้คุณถอนตัว ณ จุดนั้นคุณสามารถทำได้และจ่ายค่าปรับหรือไม่ทำก็ได้เพราะเหตุใดคุณจึงอยู่ในเกมขับรถใต้ดินและพยายามที่จะเอาชนะพวกเขา การสูญเสียส่วนการเปลี่ยนแปลงที่หนักหน่วงหากคุณถูกจับได้ถือเป็นเรื่องน่ารำคาญอย่างยิ่ง ไม่มีการต่อสู้เพื่อแลกเปลี่ยนสีหรือการขัดข้องที่เต็มไปด้วยประกายไฟเป็นเพียงความไม่สะดวกที่คุณต้องชำระก่อนที่จะดำเนินการต่อ พวกเขาขัดขวางเหตุการณ์เช่นกันซึ่งเป็นที่น่ายินดีน้อยกว่านักแข่งที่น่าเกลียดในช่วงซูเปอร์โบวล์ นี่คือเกมแข่งรถที่ลงโทษคุณในการแข่งรถ

 

กิจกรรมข้างเคียงภายในเกมรถแข่งฟรี  Need for Speed

กิจกรรมข้างเคียงในเกมรถแข่งฟรี pc Need for Speed  มีน้อย คุณสามารถตามล่าหาจุดโดนัทที่คุณหมุนรถเป็นวงกลมเล็ก ๆ เพื่อหาคะแนนก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างน่าเศร้าที่มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Krispy Kreme แต่อย่างใด คุณยังสามารถค้นหาชิ้นส่วนใหม่ ๆ และสูดอากาศในมุมมองที่สวยงามได้โดยขับรถขึ้นไปพูดภาพจิตรกรรมฝาผนังกราฟฟิตีและกดปุ่มที่เกี่ยวข้องเพื่อถ่ายภาพเมื่อได้รับแจ้ง พวกเขาใช้ประโยชน์จากโลกที่น่าตื่นตาอย่างไม่ดีซึ่งจับภาพของแอลเอ (ขออภัย Ventura Bay) ที่สร้างความเศร้าหมองเหมือนเกมไม่กี่เกมก่อนหน้านี้อย่างน้อยก็จากมุมมองของคนที่ขับรถเร็วมาก

 

เมืองนี้จะไม่ดังไปด้วยความทรงจำมากนักเพราะมันจะสะท้อนความรู้สึก แน่นอนว่าหอดูดาวกริฟฟิธ และฮอลลีวูดฮิลส์จะมีความแตกต่างกันอย่างแน่นอน แต่มันเป็นเครื่องบรรณาการที่ดีกว่าสำหรับแอลเอเมืองนี้ในเวลาพลบค่ำหลังจากงานปาร์ตี้เสียชีวิตและก่อนที่จะเก็บขยะ ซาวด์แทร็กร่วมสมัยที่สูบฉีดช่วยเพิ่มบรรยากาศในเมืองและเวอร์ชันพีซีนี้เพิ่มแทร็กมากขึ้น ในขณะที่ Ventura Bay เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ แต่ธรรมชาติของการแข่งขันก็หมายความว่ามันว่างเปล่าที่จะขับรถผ่านส่งผลให้สถานที่ที่เขียวชอุ่ม แต่ไม่มีชีวิตชีวา

 

จากนั้น Need for Speed ​​ให้ความรู้สึกเหมือนบทช่วยสอนสำหรับนักแข่งรถที่ลึกขึ้นหรือบิตของแบร์โบนที่คุณสามารถเล่นได้ในขณะที่เกมที่เหลือจะดาวน์โหลดในพื้นหลัง ไม่เพียง แต่น่าเบื่อ แต่ยังขาดแนวคิดที่แสดงถึงซีรีส์ที่ใช้เชื้อเพลิงในการสร้างสรรค์ต่ำอย่างอันตราย ไฟแสดงสถานะติดกะพริบ 

 

https://software.thaiware.com/3109-Need-For-Speed-Rivals.html 

Needforspeed free
Dowloade